บริการเรียกรถและส่งของ Maxim เปิดให้บริการทลำพูนแล้ว

คนลำพูนและแขกที่มาเยือนสามารถเรียกรถ, มอเตอร์ไซค์และใช้บริการจัดส่งพัสดุกับบริการ Maxim สำหรับบริษัทแล้วลำปางถือเป็นจังหวัดที่ 10 ที่เปิดให้บริการในประเทศ

เราได้ให้บริการออเดอร์แรกเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ลูกค้าใช้บริการเรียกรถจากบ้ านปากกอง หมู่ 6 ไปที่ Seven Eleven ถนน โชตนา ด้วยรถยนต์ Honda สีเทา

ในแอปพลิเคชันและบนเว็บไซต์บริการ ผู้ใช้ไม่เพียงแต่ได้รับการเดินทางสะดวกสบายเท่านั้น แต่ยังสามารถเดินทางได้ตั้งแต่ 1 ถึง 10 คนอีกด้วย ทั้งการเดินทางระยะสั้นและระยะยาว ราคาเริ่มต้นที่ 20 บาท จะรู้ราคาทันทีหลังจากระบุเส้นทางและราคาจะไม่ขึ้นอยู่กับสภาพการจราจร ดังนั้นผู้โดยสารจึงสามารถวางแผนค่าใช้จ่ายได้อย่างง่ายดาย

มีทริปที่ “ผู้หญิงขับรถ” – เรทราคาพิเศษสำหรับการขับขี่อย่างระมัดระวังและปลอดภัยพร้อมคนขับผู้หญิง: ไม่ว่าจะเป็นช่วงสายหรือระยะทางไกล เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นเมื่ออยู่คนเดียวในรถพร้อมคนขับคุณสามารถระบุเส้นทางได้หลายแห่ง เช่น เปลี่ยนเส้นทางจากเส้นทางเดิม, โทรแจ้งขนส่งทั้งในเวลาปัจจุบันและล่วงหน้า, ส่งลิงค์การเดินทางเพื่อแจ้งให้คนอื่นๆทราบว่าคุณกำลังไปที่ไหน

นายพงศ์พัฒน์ อักษรวรการ หัวหน้าฝ่ายบริการ Maxim ในจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า“เรามั่นใจว่ากิจกรรมของบริการในจังหวัดลำปางจะช่วยเพิ่มให้ผู้อยู่อาศัยสามารถสัญจรไปมาในเมืองและบริเวณโดยรอบได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น และที่สำคัญที่สุดคือราคาไม่แพง”
การจัดส่ง
ผู้ใช้สามารถใช้บริการจัดส่งพัสดุ, เอกสารและอื่นๆโดยที่ไม่ต้องออกจากบ้าน คุณสามารถระบุข้อมูลเพิ่มเติมได้ในกล่องความคิดเห็น เช่น รายการสิ่งของ, ขนาด และความเปราะบาง
เรทราคา“Bike Delivery” เหมาะสำหรับการจัดส่งเอกสาร พัสดุ อาหาร และสินค้าอื่นๆสามารถขนส่งโดยรถยนต์ได้ โดยใช้เรทราคา ” Car Delivery ” และสำหรับการขนส่งสินค้าขนาดใหญ่จะใช้ “Pickup Truck Delivery”
บริการของเราขอมอบข้อเสนอให้กับคนขับและเคอรี่ที่รับงานตามเงื่อนไขที่สะดวก สามารถทำงานเป็นงานประจำหรืองานพาร์ทไทม์ในเวลาว่างกับเรา ในตอนช่วงแรกจะมีการเก็บค่าคอมมิชชั่นสำหรับข้อมูลบริการ 0 ถึง 10% หากต้องการร่วมงานกับเราคุณต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Taxsee Driver และลงทะเบียนหรือลงทะเบียนบนเว็บไซต์ https://taximaxim.com/th/th/13665-lapang/driver/

บริการรับคำสั่งซื้อในแอปพลิเคชั่น Maxim ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้จาก AppStore, Google Play, AppGallery และบนเว็บไซต์ taximaxim.com/th

แหล่งอ้างอิง
บริการ Maxim เปิดให้บริการตั้งแต่ปี พ.ศ. 2565 ออเดอร์แรกที่มีคือจังหวัดเชียงใหม่ ปัจจุบันเปิดให้บริการทั้งหมด 13 จังหวัด คือ พัทยา ขอนแก่น หาดใหญ่ ชลบุรี อุดรธานี ภูเก็ต นครราชสีมา กรุงเทพฯ ลำปาง ลำพูน เชียงราย สุราษฎร์ธานี และระยอง
Maxim ได้สร้างสรรค์เทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมสำหรับการขนส่งและบริการอื่นๆที่ทำให้ทันสมัย, ราคาไม่แพงและปลอดภัยยิ่งขึ้น บริการนี้ได้สร้างศูนย์ซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ที่ให้คุณเชื่อมต่อลูกค้ากับผู้ใช้ และดำเนินการออเดอร์นับล้านรายการอย่างไร้ขีดจำกัด แอปพลิเคชันสำหรับสั่งซื้อบริการ “Maxim” และแอปพลิเคชันสำหรับรับงาน Taxsee Driver เป็นแอปพลิเคชันอันดับต้นๆของโลกที่มีผู้ใช้หลายล้านคน
ภารกิจของเราคือ ปรับปรุงการสื่อสารระหว่างผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ช่วยให้ผู้คนถึงเป้าหมาย!

Sofi Zhak
นักประชาสัมพันธ์
ประชาสัมพันธ์ของบริการ “Maxim”

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม
คำค้น: