พยานพระยะโฮวาเชิญทุกคนให้เข้าร่วมเหตุการณ์สำคัญ ในเดือนมีนาคม 2024

ในเดือนมีนาคม 2024 พยานพระยะโฮวากำลังรณรงค์เชิญชวนทุกคนให้เข้าร่วมเหตุการณ์สำคัญ 2 อย่างที่พวกเขาจะจัดขึ้น
ในวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2024 พยานพระยะโฮวาหลายล้านคนทั่วโลกจะพร้อมใจมาประชุมกันเนื่องในวันครบรอบการเสียชีวิตของพระเยซูคริสต์ ซึ่งเป็นกิจกรรมพิเศษที่พระเยซูเองได้วางแบบไว้ ตามบันทึกในคัมภีร์ไบเบิล
นายสัตยา ผ่องศรี โฆษกของพยานพระยะโฮวา บอกว่า “ช่วง 2-3 ปีมานี้ เราเจอเหตุการณ์น่าเศร้ามากมาย และต้องสูญเสียคนที่เรารักเนื่องจากโรคระบาดหรือเหตุร้ายอื่นๆ พยานพระยะโฮวารอคอยอย่างยิ่งที่จะได้รับกำลังใจจากการประชุมสำคัญนี้ และเราอยากเชิญทุกคนมารับกำลังใจร่วมกัน”
หลังจากได้ยินข่าวเหตุการณ์ร้ายๆ หรือประสบด้วยตัวเอง หลายคนหมดกำลังใจและคิดว่าชีวิตนี้ไม่มีความหวังอะไรอีกแล้ว แต่พยานพระยะโฮวามั่นใจว่าทุกคนจะได้กำลังใจกลับคืนมาเมื่อเข้าร่วมประชุมเพื่อระลึกถึงการเสียชีวิตของพระเยซู
การประชุมนี้เข้าร่วมได้ฟรี ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ผู้มาร่วมจะได้ฟังคำบรรยายที่อธิบายว่าการเสียชีวิตของพระเยซูสำคัญอย่างไร และทุกคนบนโลกได้ประโยชน์อะไรจากการเสียสละนี้
สำหรับใครที่อยากทราบว่าทำไมพยานพระยะโฮวาจัดการประชุมแบบนี้ สามารถหาคำตอบได้ในเว็บไซต์ทางการ jw.org ในหน้า คำถามที่พบบ่อย

นอกจากนี้ ก่อนจะถึงวันสำคัญนั้น พยานพระยะโฮวาจะจัดคำบรรยายพิเศษอีกเรื่องหนึ่งที่หอประชุมทั่วโลก ในวันเสาร์ที่ 16 และวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2024 หัวเรื่องคำบรรยายคือ “การฟื้นขึ้นจากตาย—ชัยชนะเหนือความตาย!”
คำบรรยายนี้ใช้เวลา 30 นาที ทุกคนร่วมฟังได้ฟรีเช่นเคย ผู้บรรยายจะชี้ให้เห็นหลักฐานจากคัมภีร์ไบเบิลที่ทำให้มั่นใจว่า อีกไม่นาน จะมีการปลุกคนตายให้ฟื้นขึ้นมา ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าสนใจจริงๆ
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเวลาและสถานที่ของการประชุมพิเศษทั้งสองนี้ ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ jw.org

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, สังคม
คำค้น: ,