ฉลองเทศกาลแห่งความสุข ทั้งคริสต์มาสและปีใหม่ ใจกลางเชียงใหม่ ที่อินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง โฮเทล

อินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง โฮเทล เชิญชวนคุณเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ทั้งคริสต์มาส และปีใหม่ ที่จัดขึ้นเป็นปีแรกของโรงแรมฯ ตื่นตาตื่นใจไปกับกิจกรรม ความบันเทิง อาหารเลิศรส และเพลิดเพลินไปกับเพลงคริสต์มาสเพราะ ๆ จากคณะนักร้องประสานเสียง เด็ก ๆ จะได้พบกับซานต้าและซานตาริน่า และทุกสมาชิกในครอบครัวรวมถึงบุคคลผู้เป็นที่รักได้เตรียมพร้อมสำหรับการนับถอยหลังสู่ความรุ่งโรจน์ของปี 2567 ไปพร้อม ๆ กัน

หลังจากเสร็จสิ้นจากการตระเวณช็อปปิ้งข้าวของสำหรับเทศกาลคริสต์มาส ได้เวลาชวนเพื่อนฝูงมาสังสรรค์จิบชายามบ่ายธีมเฟสทีฟกันที่ Kam Lobby Lounge คุณจะเพลิดเพลินกับของหวานและของคาวตามฤดูกาลหน้าตาสวยงาม รังสรรค์ขึ้นอย่างประณีตโดยทีมงานมากฝีมือของโรมแรมฯ เสิร์ฟคู่กับชาออร์แกนิก และกาแฟคั่วบดสูตรพิเศษที่คัดสรรมาอย่างดี หรือจะเลือกรื่นรมย์ไปกับโปรเซคโกหนึ่งแก้วก็ได้เช่นกัน

ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 31 ธันวาคม 2566
เวลา 14.00 น. – 17.30 น.
ราคา: 950++ บาท / ท่าน
ราคา: 1,150++ บาท / ท่าน รวม Caldirola Nua Brut โปรเซคโก 1 แก้ว

ระหว่างวันที่ 8 ถึง 31 ธันวาคม Kam Lobby Lounge และ The Gad Lanna นำทีมมิกโซโลจิสต์ยอดฝีมือมาเสิร์ฟเครื่องดื่มธีมเฟสทีฟสุดสร้างสรรค์ รวมถึงไวน์อุ่น (mulled wine) ผสมเครื่องเทศอย่างอบเชยและส้ม ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 22.30 น. ในราคา 350++ บาท / แก้ว

วันคริสต์มาส อีฟ 24 ธันวาคม 2566
The Gad Lanna ให้คุณฉลองคริสต์มาส อีฟ ได้ตลอดวัน ทั้งบุฟเฟ่ต์มื้อสายวันอาทิตย์ Christmas Eve Sunday Brunch และบุฟเฟ่ต์อาหารค่ำ ในวันคริสต์มาสอีฟ โอกาสพิเศษที่คุณและบุคคลที่รักจะได้เพลิดเพลินกับอาหารเลิศรสอันหลากหลาย รังสรรค์โดยเชฟซึ่งสร้างสรรค์โดยเชฟ เดนเว่อร์ส แรทแทน (Denwers Rattan) และทีมงานมากฝีมือของเขา

ตั้งแต่ไก่งวงคริสต์มาสเคลือบพร้อมซอสแครนเบอร์รี่ ไปจนถึงเนื้อย่างในเตาอบ มุมชาร์คูเตอรี พร้อมชีสและโคลด์คัททั้งของไทยและนำเข้า แซลมอนและปลารมควัน ซีฟู้ดออนไอซ์อันโด่งดัง อาหารไทยและอาหารจีนเมนูพิเศษ เมนูอาหารญี่ปุ่นที่ทุกคนชื่นชอบ พิซซ่าเตาถ่าน รวมถึงขนมอบและขนมหวานคริสต์มาสโฮมเมดที่มีให้เลือกมากมาย เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงคริสต์มาสเพราะ ๆ ขับกล่อมโดยคณะนักร้องประสานเสียงของเชียงใหม่ ซานต้าและซานตาริน่าจะมอบของ เล็ก ๆ น้อย ๆ ให้กับคุณและคนที่คุณรัก ให้เป็นอีกวันประทับใจและเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำของทุกคน

คริสต์มาส อีฟ ซันเดย์ บรันซ์ – วันที่ 24 ธันวาคม 2566
เวลา 12.00 น. – 15.00 น.
ราคา: 2,988++ บาท / ท่าน รวมเฟสทีฟค็อกเทล และเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์
ราคา: 1,288++ บาท / ท่าน รวมสปาร์คกลิ้งไวน์ ไวน์แดง ไวน์ขาว และเบียร์ไม่อั้น

คริสต์มาส อีฟ ดินเนอร์ – วันที่ 24 ธันวาคม 2566
เวลา 18.00 น. – 22.00 น.
ราคา: 3,288++ บาท / ท่าน รวมเฟสทีฟค็อกเทล และเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์
ราคา: 1,288++ บาท / ท่าน รวมสปาร์คกลิ้งไวน์ ไวน์แดง ไวน์ขาว และเบียร์ไม่อั้น

วันคริสต์มาส – วันที่ 25 ธันวาคม 2566
เฉลิมฉลองวันคริสต์มาสในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว ที่ The Gad Lanna บริการคุณด้วยเช็ตอาหารค่ำ 5 คอร์ส รังสรรค์อย่างพิถีพิถันโดยทีมงานมากฝีมือของโรมแรมฯ ประกอบด้วย โครเมสควิสเนื้อวากิวออสเตรเลียและชีสนมแกะมันเชโก (Manchego) สแกลล็อปจากฮอกไกโด ริซอตโต้บูราตา ไก่งวงจากฟาร์มในเท็กซัสย่างเสิร์ฟคู่กับกะหล่ำปลีแดงตุ๋น ปิดท้ายมื้อพิเศษนี้ด้วยช็อกโกแลตและคาราเมลทาร์ตแสนอร่อย (ช็อกโกแลตจาก สคุกก้า เอสเตท อำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่) คณะนักร้องประสานเสียงแห่งเชียงใหม่จะมาขับร้องเพลงคริสต์มาสแบบดั้งเดิม ในขณะที่ซานต้าและซานตาริน่าจะมาแจกของขวัญให้กับคุณ ๆ

คริสต์มาส ดินเนอร์ – วันที่ 25 ธันวาคม 2566
เวลา 18.00 น. – 22.00 น.
ราคา: 1,988++ บาท / ท่าน รวมไวน์อุ่นท่านละ 1 แก้ว

วันส่งท้ายปีเก่า 31 ธันวาคม 2566 และวันขึ้นปีใหม่ 1 มกราคม 2567
ให้เราร่วมเป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลาของการส่งท้ายปีเก่าและต้อนรับปีใหม่ 2024 ที่น่าตื่นตาตื่นใจ เต็มไปด้วยความสุขและความเจริญรุ่งเรือง ด้วยงานกาล่าดินเนอร์สุดอลังการในวันที่ 31 ธันวาคม เริ่มด้วยการเสิร์ฟค็อกเทลถือเป็นการอุ่นเครื่องก่อนมื้ออาหารจากไลน์บุฟเฟ่ต์นานาชาติ เพลิดเพลินกับการแสดงสดจากวงดนตรี และความบันเทิงต่าง ๆ ที่จะเพิ่มอุณหภูมิแห่งความสนุกสนานให้สูงขึ้น ๆ ไปกระทั่งถึงการนับถอยหลังเพื่อปิดฉากปี 2566 และเพื่อฉลองการมาถึงของปี 2567 ไปพร้อม ๆ กัน

สำหรับไฮไลต์ของไลน์บุฟเฟ่ต์ ได้แก่ปลา และซีฟู้ดออนไอซ์ พร้อมซอสและเครื่องปรุงต่าง ๆ โคลด์คัท อาหารญี่ปุ่น ทั้งซูชิ ซาชิมิและสลัดสาหร่าย บาร์ผักสดให้คุณเลือกทำสลัดด้วยตัวเอง อาหารร้อนจานหลักหลากหลาย พิซซ่า และสเตชั่นพาสต้าแบบปรุงสดให้คุณทีละจาน อาหารไทยและจีน ไก่งวงย่างรับประทานกับซอสแครนเบอร์รี่ เนื้อสันนอกนิวซีแลนด์ย่างซอสพริกแดง ซี่โครงหมูบาร์บีคิว และมุมแห่งชีสนานาชนิด ส่วนของหวาน ได้แก่ เค้กแสนอร่อยหลากชนิด ทีรามิสุ เอ็กน็อก และสตรอเบอร์รี่ของเชียงใหม่ รวมไปถึงขนมอบต่าง ๆ ช็อกโกแลตฟาวเท่น และของหวานที่เป็นเอกลักษณ์ของเชียงใหม่อื่น ๆ

ราคาของกาล่าดินเนอร์จะรวมแชมเปญหนึ่งแก้วสำหรับดื่มฉลองปีใหม่ ค็อกเทลก่อนอาหารค่ำ กาลาดินเนอร์บุฟเฟ่ต์, กิจกรรมเคาท์ดาวน์ และอาฟเตอร์ปาร์ตี้ โดยในงานจะมีการแสดงให้ความบันเทิงตลอดช่วงเย็น และการจับรางวัลแก่ผู้โชคดีซึ่งได้แก่ บัตรกำนัลห้องพักที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือ IHG Hotels & Resorts สปาทรีตเมนต์ และบัตรกำนัลอาหารและเครื่องดื่ม

วันส่งท้ายปีเก่า 31 ธันวาคม 2566
เริ่มตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป
ราคา: 9,988++ บาท / ท่าน
รับส่วนลดทันที 10% เมื่อจองภายในวันที่ 15 ธันวาคม 2566
ค๊อกเทลก่อนมื้ออาหาร เริ่มเสิร์ฟพร้อมฟิงเกอร์ฟู้ดและเครื่องดื่มอื่น ๆ ระหว่างเวลา 19.00 น. – 20.00 น.
กาล่าดินเนอร์ เริ่มเวลา 20.00 น. จนถึงเที่ยงคืน

ร่วมสนุกกับอาฟเตอร์ ปาร์ตี้ ที่ The Gad Lanna เริ่มตั้งแต่เที่ยงคืนเป็นต้นไป
ราคา: 1,500++ บาท / ท่าน สำหรับเครื่องดื่มไม่อั้นในเวลา 1 ชั่วโมง (สปาร์คกลิ้งไวน์ ไวน์ขาวและไวน์แดง และเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์)

บุฟเฟ่ต์มื้อสายรับวันปีใหม่ 1 มกราคม 2567 ที่ The Gad Lanna
เวลา 12.00 น. – 15.00 น.
ราคา: 3,288++ บาท / ท่าน รวมเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์
ราคา: 1,288++ บาท / ท่าน รวมสปาร์คกลิ้งไวน์ ไวน์แดง ไวน์ขาว และเบียร์ไม่อั้น
วงดนตรีแสดงสดตลอดงาน

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง โฮเทล สามารถเข้าชมได้ที่ www.intercontinental.com/chiangmai.

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ที่กิน
คำค้น: