คนไทยเตรียมเฮ ฮอลลีวู้ดเตรียมดึงศิลปินหญิงไทย อันดับ1 ร่วมงานเป็นครั้งแรก งานนี้แฟนคลับทั้งไทยและนานาชาติรอชมผลงานแรกในฮอลลีวูดของเธอได้เลย

แว่วข่าวมาว่าจะมีเซอร์ไพรซ์ไม่น้อยกับการเปิดตัวหนังฮอลลีวูดเรื่องใหม่ ที่จะได้เห็นศิลปินสาวไทยขวัญใจของคนทั้งประเทศ เดินหน้ากับประสบการณ์ใหม่ในวงการฮอลลีวูด

งานนี้โปรดิวซ์ชื่อดัง ดีน อัลทิท ผู้สร้างภาพยนตร์ Realms และThe Misfits ที่เคยสร้างโอกาสให้กับนักแสดงไทยได้ร่วมงานแสดง กระทบไหล่ดาราฮอลลีวูด ระดับแนวหน้ามาแล้ว ส่งโปรเจคใหม่ที่จะสร้างตำนานสุดอลังการ เปิดแพลนร่วมงานกับศิลปินสาวชาวไทยในมิติใหม่ ที่ยังไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน แถมยังบินตรงข้ามทวีปมาคุยรายละเอียดกับศิลปินสาวด้วยตัวเอง

นอกจากจะดึงเอาศิลปินสาวไทยมารับบทนักแสดงนำฝ่ายหญิง ประกบพระเอก ฮอลลีวูดแล้ว ยังเป็นการโปรโมทความเป็นไทย จากการดำเนินเรื่องที่ได้แรงบันดาลใจ จากเกมสัญชาติไทยที่ดังในทั่วโลก อย่างเกม Home Sweet Home ของบริษัท อิ๊กดราซิล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ที่มีผู้ streaming มาแล้วกว่า 370 ล้านครั้ง ซึ่งเนื้อหามีการสอดแทรกความเชื่อของเรื่องเหนือธรรมชาติ และการสืบไขปริศนาต่างๆ โดยได้ Alexander Kiesl และ Steffen Hacker นั่งแท่นผู้กำกับ ซึ่งจะมีการขนทัพฮอลลีวูดเข้ามาถ่ายทำในเมืองไทยเร็วๆนี้

ยังมีข่าวอีกว่าโปรดิวซ์เซอร์จะเปิดโอกาสให้มีการคัดเลือกนักแสดงไทย และเอเชีย รวมถึงเกาหลีใต้ เข้าร่วมงานเพิ่มในบทอื่นๆ อีกด้วย ตั้งตารอโปรเจคฮอลลีวูด สุดยิ่งใหญ่ที่จะมาปลุกกระแสให้เมืองไทยได้เป็นอย่างดีแน่นอน

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: บันเทิง
คำค้น: , ,