“TITF NORTH 23” งานเดียวที่รวมการท่องเที่ยว สายการบิน บริษัททัวร์ ไว้ครบจบในงานเดียว

ชมรมไทยบริการท่องเที่ยว ภาคเหนือ (TTAA Northern Chapter) จัดงาน “Thai International Travel Fair North 23 (TITF NORTH 23)” ระหว่างวันที่ 1 – 3 กันยายน 2566 ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ (เซ็นเฟส) เพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในตลาดต่างประเทศ พร้อมข้อมูล update ของการท่องเที่ยวแต่ละประเทศ รวมถึงสายการบิน บริษัททัวร์ ที่เป็นสมาชิกของชมรมฯ

ภายในงานได้จัดให้มีพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการโดยได้รับเกียรติจาก คุณกันชกา สุวณิชย์ ประธานชมรมไทยบริการท่องเที่ยวภาคเหนือ, คุณอุรชา จักรธรานนท์ ผู้จัดการทั่วไป การท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย, Ms. Cindy Chen Director of Taiwan Tourism Bureau, Madame Madzwin Zainal Abidin Director of Tourism Malaysia Bangkok, คุณจุลนิตย์ วังวิวัฒน์ ประธานหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่, คุณวรณุชา สนส่ง รองผู้อำนวยการฝ่ายปฎิบัติการ การท่าอากาศยานเชียงใหม่ และคุณพรเทพ อรรถกิจไพศาล ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ ร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีเปิดงานในครั้งนี้

โดยในงาน “TITF NORTH 23” ได้เชิญหน่วยงานท่องเที่ยวจากหลากหลายประเทศ ร่วมไปถึงสายการบินชั้นนำ และพันธมิตรทางธุรกิจ รวมถึงสมาชิกของชมรมฯ เข้าร่วมกว่า 40 องค์กร โดยคาดว่าจะมีประชาชนทั่วไป และผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานมากกว่า 30,000 คน ซึ่งต้องการกระตุ้นเศรษฐกิจภาคการท่องเที่ยวและบริการ เพื่อตอบโจทย์นักท่องเที่ยวต้องการเดินทางไปยังต่างประเทศ และเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีกับองค์กรการท่องเที่ยว และพันธมิตรทางธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ โดยกิจกรรมดังกล่าวเป็ส่วนหนึ่งในการสร้างภาพลักษณ์อันดีงามให้กับสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว และชมรมไทยบริการท่องเที่ยวภาคเหนือ ให้เป็นที่รู้จัก และยอมรับในวงกว้าง

ภายในงานพบกับบูธการท่องเที่ยวจากประเทศไต้หวัน, มาเลเซีย, เกาหลี และมาเก๊า ที่จะมาให้ข้อมูลการท่องเที่ยวไฮไลท์แต่และประเทศแบบละเอียดยิบ และสายการบินกว่า 11 แบรนด์ชั้นนำระดับประเทศ อาทิ Nok Air, Scoot, Myanmar Airways International, Bhutan Airlines, VietJet Air, China Airlines, EVA Air, Thai Air Asia, Air Asia X, STARLUX AIRLINES, และ Bangkok Airways ที่พร้อมใจกันมานำเสนอส่วนลด และการบริการที่จะทุกท่านจะต้องร้องว้าว และยังได้พบกับบริษัททัวร์กว่า 16 บริษัท ที่มีแพ็คเกจท่องเที่ยวทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ในราคาสุดพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

ปิดท้ายด้วยกิจกรรมบนเวทีตลอดวัน ทั้งการแสดงจากการท่องเที่ยวประเทศมาเลเซียทุกวัน และหน่วยงานท่องเที่ยวจากแต่ละประเทศ รวมไปถึงแต่ละสายการบินที่จะผลัดเปลี่ยนกันมาสร้างสีสันบนเวที ตลอด 3 วันเต็ม โปรโมชั่นดีๆ ในทุกช่วงเวลา พร้อมลุ้นรับของรางวัลจากบูธที่ร่วมออกงานในครั้งนี้

มาร่วมเปิดโลกกว้างไปกับ ชมรมไทยบริการท่องเที่ยว ภาคเหนือ ที่จะทำให้ฝันของทุกท่านในการเดินทางใกล้แค่เอื้อมในงาน “Thai International Travel Fair North 23 หรือ TITF NORTH 23” วันที่ 1 – 3 กันยายน 2566 ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, ท่องเที่ยว
คำค้น: ,