รีแบรนด์ “ลานนา คำ สปา” พัฒนามาเป็น Lanna Come Spa Wellness Spa Experience

รีแบรนด์ “ลานนา คำ สปา” พัฒนามาเป็น Lanna Come Spa Wellness Spa Experience ให้เข้ากับยุคWellnessที่กำลังมาแรง ทุ่มเงิน 5 ล้านบาท เปลี่ยนโฉมในสถานที่แห่งใหม่ติดคูเมือง ชูนวัตกรรม เทคโนโลยีใหม่ๆ ออกแบบโปรแกรมสปาร่วมกับโปรแกรมออกกำลังกาย เพื่อการดูแลสุขภาพและป้องกันความเสี่ยงในการเกิดโรค ตั้งเป้ายอดผู้มาใช้บริการเพิ่มมากขึ้นกว่า 30% ภายในช่วง 6 เดือนแรกและหวังว่าจะมียอดเพิ่มขึ้นปีละ10% เผยตลาดสปาในเชียงใหม่ยังมีดีมานด์สูงผู้ประกอบการต้องชูจุดแข็งดึงกลุ่มลูกค้า นักท่องเที่ยวใช้บริการ

ดร. อนิดา โทณะวณิก ผู้บริหาร ฝ่ายควบคุมคุณภาพมาตรฐาน Executive of Standard Quality Control Department ลานนา คำ สปา Lanna Come Spa Wellness Spa Experience กล่าวว่า ด้วยสถานการณ์สถาพปัจจุบัน กลุ่มลูกค้า นักท่องเที่ยวรวมถึงเทรนด์ของโลกเป็นยุคของWellness และยุคของคนดูแลสุขภาพมากขึ้น ปัจจุบันร้านนวด สปา ไม่ได้มีนวดเพียงอย่างเดียว ฉะนั้นถ้าเราจะอยู่และแข่งขันในธุรกิจนี้ต่อไปคงต้องปรับโมเดล เปลี่ยนแปลง ปรับตัวเองให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น จึงร่วมกับหุ้นส่วน คือ นางสาวภัณฑิรา ทั้งสุข ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจ Business Development Executive และนายธีรยุทธ สนิทมาก ผู้บริหารฝ่ายบริหารจัดการ พัฒนารีแบรนด์จากลานนาคำสปา Traditonal Thai Spa แบบดั้งเดิม 12 ปันนา มาเป็น Lanna Come Spa Wellness Spa Experience ให้กับยุคสมัย
ดร.อนิดา กล่าวว่า ในวันนี้เรามีศักยภาพและความพร้อมที่จะยกระดับสปาของเราให้ก้าวเข้าสู่การเป็น Wellness Spa ที่สัมผัสได้อย่างแท้จริง และยังคงมีความเป็น อัตลักษณ์ล้านนา โดยปรับรูปแบบการให้บริการที่มีอยู่เข้าไปเชื่อมโยงกับมิติอื่น ๆ ของการมีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี โดย Lanna Come Wellness Spa Experience จะมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับ 3 หัวข้อได้แก่ 3 Key Elements for Lanna Come Spa Experience
• Heath & Mental มีการผสมผสานการให้บริการสปาเข้ากับการดูแลสุขภาพ โดยนอกจากผู้รับบริการจะมีความผ่อนคลายแล้วยังจะได้รับสุขภาพที่ดีขึ้นเพราะเป็นการให้บริการแบบองค์รวม ทั้ง Emotional และ Physical wellness เช่นการจัดกิจกรรม ดีทอกซ์อารมณ์ การผนวกศิลปะ เสียงดนตรี รวมถึงการผ่อนคลายทางจิตวิญญาณ มีคลาสออกกำลังกายเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ โยคะ การยืดเหยียดกล้ามเนื้อ การวิ่ง ปั่นจักรยาน ชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามรอบคูเมือง และยังมีทรีทเมนต์เอกลักษณ์ที่ดูแลเฉพาะด้าน ความงาม ผิวพรรณ การอบซาวน่า อบไอเกลือ อบไอน้ำ การแช่ออนเซ็น และที่ขาดไม่คือการให้บริการ Hydrotherapy (การบริการที่ใช้น้ำเป็นหลัก ) ซึ่งเป็นต้นกำเนิด ของสปา นั่นคือ ลานนาคำ วิชชี่รีทรีทต์ เป็นทรีทเมนต์เพื่อสุขภาพที่มีการบำบัดด้วยวิชชี่ (Vichy Shower) นอกจากจะทำให้ผิวสว่างใสแล้วยังมีความรู้สึกผ่อนคลายเสริมสร้างสมาธิ อีกด้วย
• Science Technology ลานนาคำเป็นผู้นำในด้านการพัฒนาการบริการ การออกแบบทรีทเมนต์สปาที่มีความแตกต่าง โดยได้เข้าร่วมกับโครงการและการวิจัยเชิงสุขภาพมาอย่างต่อเนื่อง เพราะเราให้ความสำคัญกับการนำเอาข้อมูลและความรู้ นวัตกรรม เทคโนโลยีใหม่ๆ ลานนาคำสปา wellness spa experience แห่งนี้ จะมีการออกแบบโปรแกรมสปาร่วมกับโปรแกรมออกกำลังโดยนัก Sport Science รวมถึงมีการ innovate product and treatment ให้มีความทันสมัยโดยอ้างอิงจากงานวิจัย นักวิชาการ มีการประยุกต์ใช้อุปกรณ์เทคโนโลยีในการ tracking stress level, sleep cycle รวมไปถึง period cycle for woman เพื่อการดูแลสุขภาพและป้องกันความเสี่ยงในการเกิดโรค
• Sustainable Wellness เราได้เข้าร่วมกับโครงการศึกษาในการจัดการสปาตามโมเดลเศรษฐกิจ BCG เพื่อลด Carbon footprint รวมถึงการจัดการระบบต่าง ๆ เพื่อให้มีการสูญเสียน้อยที่สุด และ เข้าสู่กระบวนการ Carbon Zero มากที่สุดเพื่อเข้าไปสู่เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน
ดร. อนิดา ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า Lanna Come Spa Wellness Spa Experience แห่งใหม่ พร้อมเปิดให้บริการในเดือนพฤศจิกายนนี้ ในพื้นที่ย่านคูเมืองซึ่งลงทุนไปประมาณ 5 ล้านบาท โดยคาดว่าหลังจากเราปรับปรุงสปาโฉมใหม่จะทำให้ยอดผู้มาใช้บริการเพิ่มมากขึ้นกว่า 30% ภายในช่วง 6 เดือนแรกและหวังว่าจะมียอดเพิ่มขึ้นปีละ10% ทั้งนี้ตลาดสปาในเชียงใหม่ยังคงมีดีมานด์อยู่สูงดูได้จากธุรกิจสปาผุดเกิดขึ้นมากมาย แต่อย่างไรก็ตามก็ต้องขึ้นอยู่ที่ว่าผู้ประกอบการจะชูจุดแข็งให้ลูกค้าและนักท่องเที่ยว มาใช้บริการได้อย่างไร

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การตลาด, สุขภาพ
คำค้น: , ,