หอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ เปิดตัว ม่วนใจ๋พาส (Muanjai Pass) ซิตี้พาสเจาะกลุ่มไมซ์ในรูปแบบบัตรรวมสินค้าและบริการของจังหวัดเชียงใหม่ภายใต้แพลตฟอร์ม TAGTHAi (ทักทาย)

หอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) และบริษัท ไทย ดิจิทัล แพลตฟอร์ม วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด เปิดตัวม่วนใจ๋พาส (Muanjai Pass) ซิตี้พาสสำหรับกลุ่มไมซ์ในรูปแบบบัตรรวมสินค้าและบริการของจังหวัดเชียงใหม่ภายใต้แพลตฟอร์ม TAGTHAi (ทักทาย) เพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักเดินทางไมซ์ที่เข้ามาทำกิจกรรมไมซ์ในจังหวัดเชียงใหม่โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น การประชุมองค์กร การประชุมนานาชาติ งานแสดงสินค้า หรืองานเมกะอีเว้นท์ ให้ได้รับประสบการณ์ท่องเที่ยวแบบใหม่ โดยคัดเลือกบริการที่เหมาะสมและตอบโจทย์กลุ่มไมซ์ที่เสร็จจากการประชุมแล้วต้องการเพลิดเพลินหรือผ่อนคลายกับบริการต่างๆ ในเวลาจำกัด ด้วยบริการจากผู้ประกอบการร้านอาหาร เครื่องดื่ม บริการนวดและสปาจำนวนกว่า 50 แห่ง

ม่วนใจ๋พาส อยู่บนแพลตฟอร์มดิจิทัลหลักที่ชื่อ TAGTHAi (ทักทาย) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มท่องเที่ยวรูปแบบดิจิทัลแห่งชาติ ที่รวบรวมบริการด้านการท่องเที่ยวต่างๆ แบบไร้ขีดจำกัด นำเสนอรูปแบบประสบการณ์การท่องเที่ยวในหลากหลายมิติ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวยุคใหม่ในยุคดิจิทัล โดยนอกเหนือจากม่วนใจ๋พาสแล้ว แพลตฟอร์มทักทายยังนำเสนอเชียงใหม่พาส ที่จะตอบโจทย์นักท่องเที่ยวในการเลือกรับประสบการณ์ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง โดยรวบรวมและเชื่อมต่อบริการครบครันทั้งสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร และสปา รวมถึงร้านค้าต่างๆ มากถึง 60 แห่ง เป็นอีกทางเลือกที่คุ้มค่าสำหรับนักท่องเที่ยวในการได้รับประสบการณ์รูปแบบใหม่อย่างเต็มที่ในจังหวัดเชียงใหม่ ทั้งนี้ ม่วนใจ๋พาส และเชียงใหม่พาสถือเป็นช่องทางจัดจำหน่ายใหม่ของผู้ประกอบการท้องถิ่น เป็นการขยายฐานลูกค้าไมซ์และนักท่องเที่ยวต่างชาติ รวมทั้งยังเพิ่มรายได้บนช่องทางดิจิทัลในขณะเดียวกัน เพราะสามารถเข้าถึงลูกค้าได้กว้างและหลากหลายมากขึ้น

จากความสำเร็จของ TAGTHAi (ทักทาย) แพลตฟอร์มบริการด้านการท่องเที่ยว ที่เปิดตัว Bangkok pass, Golf pass, Chiang Mai Pass ฯลฯ โดยมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นกว่า 500,000 ครั้ง ทำให้ TAGTHAi (ทักทาย) เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มดิจิทัลที่ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวอย่างแท้จริง โดยนักท่องเที่ยวสามารถเลือกไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบจากสินค้าและบริการที่นำเสนอบนแอพพลิเคชั่น จึงเป็นที่มาของการเปิดตัว “ม่วนใจ๋พาส” ซิตี้พาสที่ถูกออกแบบคัดเลือกสินค้าและบริการโดยคนท้องถิ่น จึงมั่นใจได้ว่านักเดินทางจะได้รับบริการที่ดี สะดวกสบาย และคุ้มค่าจากพันธมิตรธุรกิจของหอการค้าทั่วจังหวัดเชียงใหม่กว่า 50 ราย ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารชื่อดัง ร้านกาแฟยอดนิยม บริการนวดสปา แหล่งท่องเที่ยว และกิจกรรมเวิร์กช็อป

ทั้งนี้ TAGTHAi (ทักทาย) เป็นแพลตฟอร์มที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อขับเคลื่อนภาคการท่องเที่ยวของไทยที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยปี 2566 คาดว่า รายได้จากการท่องเที่ยวจะอยู่ที่ 2.4 ล้านล้านบาท ประกอบกับการแพร่ระบาดของโควิด -19 ที่ผ่านมา นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ให้ความสำคัญการเว้นระยะห่างและลดการสัมผัส ทำให้เชื่อว่า TAGTHAi (ทักทาย) จะเป็นส่วนสำคัญในการกระตุ้นการจับจ่ายภาคการท่องเที่ยว โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เชี่ยวชาญในการใช้แพลตฟอร์มดิจิทัลวางแผนการท่องเที่ยวที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว นักเดินทางไมซ์และนักท่องเที่ยวสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน TAGTHAi เพื่อซื้อม่วนใจ๋พาสและเชียงใหม่พาสได้ที่ App Store และ Play Store ในราคาเริ่มต้นเพียง 27.30 USD

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การตลาด, กิจกรรม, เศรษฐกิจ, ไอที - ยานยนต