เซ็นทรัลพัฒนา จัด CPN Business Matching (Northern) 2023 ต่อยอดธุรกิจคู่ค้า รวมแบรนด์ดังกว่า 50 แบรนด์ทั่วภาคเหนือให้ขยายไปยังภูมิภาคต่างๆทั่วประเทศ

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทย ผู้พัฒนาธุรกิจ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 38 สาขา ทั่วประเทศ เดินหน้าส่งมอบโอกาสให้คู่ค้าและผู้สนใจที่จะร่วมธุรกิจ ในงาน CPN Business Matching(Northern) 2023 นับเป็นครั้งแรกของศูนย์การค้า ในเครือเซ็นทรัล ที่มีการจัดกิจกรรม Business Matching ระหว่าง ผู้บริหาร, กลุ่มธุรกิจ ในเครือเซ็นทรัลและผู้ประกอบการให้มีโอกาสได้มาพบปะเจรจา แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เพื่อบอกเล่าประสบการณ์ และถ่ายทอดเรื่องราวในทุกๆด้านให้กับผู้ประกอบการได้เห็นภาพรวมของแต่ละศูนย์การค้า ตลอดจน ข้อมูลพื้นฐานต่างๆ เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกสรรพื้นที่ดีๆ สำหรับขยายกิจการของท่าน โดยไม่ต้องเดินทางไปด้วยตัวเองเพื่อเสริมแกร่งความรู้ในโลกค้าปลีกยุคใหม่โดยมีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานกว่า 200 ท่าน



โดยมีคุณอรชร จันทร์วิวัฒนา ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มงานปฎิบัติการสาขาเขตภาคเหนือ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) และ คณะผู้บริหารจาก บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) รวม 5 สาขาภาคเหนือ ได้แก่สาขาจากเชียงใหม่, เชียงราย, ลำปาง และพิษณุโลก เข้าร่วมพบปะพูดคุยและให้คำแนะนำผู้ประกอบการอย่างใกล้ชิดในบรรยากาศที่เป็นกันเอง ทั้งนี้ยังได้รับความสนใจจากร้านค้า 50 แบรนด์ดังทั่วภาคเหนือ ประกอบไปด้วยร้านค้าจาก กลุ่มแฟชั่น, อาหารเครื่องดื่ม, ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวความงาม, สินค้า Technologist ผลตอบรับเป็นอย่างดี สามารถปิดการขายพื้นที่ ในงาน Northern CPN Business Matching ครั้งนี้ ได้จำนวน 16 แบรนด์ ใน 18 โลเคชั่นทั่วประเทศ รวมมูลค่ายอดจองในงานกว่า 4 ล้านบาท ณ ห้อง PLATINUM LOUNGE ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ (วานนี้)

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การตลาด, อสังหาริมทรัพย์