GTPC แจกหนักแจกจริง ลุ้นโชคทอง ปีที่ 1 และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 1,400,000 บาท

🎉 ประกาศความรวยให้ทราบโดยทั่วกัน! 🎉
บ้านไหนมีหมาแมวนำโชค ให้โชคลาภ พาทาสเป็นเศรษฐี ฉันนะสิๆ!! 🐾
มาแล้ววจ้าาา “อาหารแมว และสุนัข แจกทองปีที่ 1″
เปิดให้ร่วมลุ้นโชคทอง และของรางวัลสุดปัง กับกิจกรรม LUCKY PETSTER โชคดีเว่อร์ ปีเสือทอง!! 🐯

เปิดรับแล้วทั้งช่องทางออนไลน์ และส่งชิ้นส่วนผ่านตู้ปณ. ใครที่กำลังรออยู่…อย่าช้ารีบจัดเลย!!! 🎊

รางวัลทั้งหมดมูลค่ากว่า 1,400,000 บาท ได้แก่
🎖 ทองคำแท่งหนัก 10 บาท มูลค่า 309,900 บาท* จำนวน 1 รางวัล
🎖 สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท รวมมูลค่า 309,900 บาท* จำนวน 10 รางวัล
🎖 สร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง รวมมูลค่า 309,900 บาท* จำนวน 20 รางวัล
🎖 พร้อมรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ เช่น
– เครื่องเล่น PlayStation 5 มูลค่า 29,900 บาท 1 รางวัล
– Voucher ที่พัก Pet friendly โรงแรม Tri-Shawa Resort จ. ประจวบคีรีขันธ์ แบบ Garden Villa มูลค่า รางวัลละ 8,000 บาท 10 รางวัล หรือ Superior High View มูลค่า รางวัลละ 5,000 บาท 15 รางวัล
ชุดของขวัญผลิตภัณฑ์จาก Greatest Pet Care รางวัลละ 5,000 บาท 50 รางวัล
Surf Skate ลวดลายลิขสิทธิ์ Silver และ Pluto มูลค่า รางวัลละ 1,600 บาท 10 รางวัล
และบัตรเติมน้ำมัน PTT มูลค่า 500 บาท 100 รางวัล
(* ราคาทองคำ ณ วันที่ 8 มีนาคม 2565)

จับรางวัล ครั้งที่ 1
🏆 สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 4 รางวัล
🏆 สร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง จำนวน 10 รางวัล
🏆 และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย

จับรางวัล ครั้งที่ 2
🏆 ทองคำแท่งหนัก 10 บาท จำนวน 1 รางวัล
🏆 สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 6 รางวัล
🏆 สร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง จำนวน 10 รางวัล
🏆 และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย

⚡️กติกาการร่วมสนุกง่ายๆ
เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ของ Greatest Pet Care ที่ร่วมรายการ
🐱 อาหารแมว Lincoln, Silver, Ole kat, Winstar ชนิดใด รสชาติใด ขนาดใดก็ได้, ขนมแมวเลีย Cherman {รับเฉพาะซองนอก ไม่รับหลอดขนมแมวเลีย},อาหารแมวเปียก Cherman {รับเฉพาะแบบซอง}
🐶 อาหารสุนัข Greattitan, Pluto, Ole, Dogker, และ Starry ทุกชนิด ทุกรสชาติ ขนาดใดก็ได้
โดยสินค้าทุกชนิดต้องเป็น Lot สินค้าที่ผลิตตั้งแต่ปี 2021 เป็นต้นไป กรณี ถุงกระสอบขนาดใหญ่ตั้งแต่ 8 kg. ขึ้นไป ให้ตัดถุงด้านหลังเฉพาะส่วนที่แสดง Lot สินค้าที่ผลิตตั้งแต่ปี 2021 เป็นต้นไป, QR Code ของบริษัทฯ และน้ำหนักสุทธิ

📮 วิธีที่ 1 ส่งชิงโชคผ่านช่องทางออนไลน์ ง่ายๆ ไม่ต้องออกจากบ้าน!!
เพียงซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ ครบ 99 บาทขึ้นไป ต่อ 1 ใบเสร็จ รับ 1 สิทธิ์ สามารถลงทะเบียนโดยการสแกน QR Code ในภาพที่ปรากฎในรูปกิจกรรม หรือสื่อต่างๆ ของบริษัท หรือกด Link เพื่อนำเข้าสู่เว็บไซต์ luckycrm.co/luckypetster2022
และกรอกข้อมูลส่วนตัวให้ครบถ้วน จากนั้นส่งข้อมูลใบเสร็จโดยเลือกช่องทางการสั่งซื้อ, กรอกเลขที่ใบเสร็จหรือเลขคำสั่งซื้อออนไลน์ รวมทั้งแนบไฟล์รูปถ่ายใบเสร็จหรือรูปถ่ายภาพหน้าจอคำสั่งซื้อ
อย่าลืม!! เก็บใบเสร็จตัวจริง หรือคำสั่งซื้อ (สำเร็จ) เพื่อยืนยันการรับรางวัล

📮 วิธีที่ 2 ส่งชิ้นส่วนผ่านตู้ ปณ. และกล่องรับชิ้นส่วน ณ จุดขาย
โดยล้างและเช็ดทำความสะอาดซองเปล่าให้สะอาด แล้วเขียนหรือพิมพ์ ชื่อ-นามสกุล, ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ให้ชัดเจน ลงบนกระดาษขนาดไม่เกิน A5 แนบติดกับฉลากสินค้าที่เข้าร่วมรายการ นำใส่ซอง ติดแสตมป์ ✉️ ส่งมาที่ ตู้ ปณ. 8 ปณ. หลักสี่ กทม. 10210 หรือ ส่งในกล่องรับชิ้นส่วน ณ จุดขาย ตามร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

📌 ระยะเวลาร่วมสนุก ตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน – 9 ธันวาคม 2565 โดยมีการจับรางวัล 2 ครั้ง
💌 เงื่อนไขการจับรางวัล (ชิ้นส่วนที่เหลือจากครั้งที่ 1 จะนำมารวมจับสลากในครั้งที่ 2)
– จับรางวัลครั้งที่ 1 วันที่ 19 กรกฎาคม 2565 เวลา 14.00-16.00 น.
(ระยะเวลาร่วมกิจกรรม วันที่ 21 เม.ย.– 15 ก.ค. 2565)
ผู้โชคดีจะต้องยืนยันสิทธิ์ ภายในวันที่ 21 ก.ค. – 20 ส.ค. 2565**
หมดเขตรับชิ้นส่วนในวันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม 2565
– จับรางวัลครั้งที่ 2 วันที่ 16 ธันวาคม 2565 เวลา 14.00-16.00 น.
(ระยะเวลาร่วมกิจกรรม วันที่ 21 เม.ย. – 9 ธ.ค. 2565)
ผู้โชคดีจะต้องยืนยันสิทธิ์ ภายในวันที่ 19 ธ.ค. 2565 – 18 ม.ค. 2566**
หมดเขตรับชิ้นส่วนในวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม 2565

** ผู้โชคดีจะต้องยืนยันสิทธิ์ผ่านทางเฟสบุ๊คแฟนเพจตู้กับข้าวชาวสี่ขา, Line@ เฟสบุ๊คแฟนทุกแบรนด์ของทางบริษัท หรือ https://www.greatestpetshops.com
และสื่อ Online ทุกช่องทาง
” ทั้งนี้บริษัทฯ ได้ทำการแบ่งกองฉลาก และของรางวัลเป็น 2 กอง ระหว่างผู้ส่งชิ้นส่วนสินค้า(ออฟไลน์) และผู้ส่งช่องทางออนไลน์ ”

🏨 จับรางวัลทั้ง 2 ครั้ง ณ ห้องสัมมนา โรงแรมไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็ค อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 เวลา 14:00 – 16:00 น.

💸 เงื่อนไขการประกาศรางวัล 💸
*สงวนสิทธิ์มอบรางวัลให้แก้ผู้โชคดีที่มีชื่อและนามสกุลตามบัตรประชาชนตรงตามที่ระบุในชิ้นส่วนเท่านั้น ผู้ร่วมรายการมีสิทธิ์ส่งชิ้นส่วนซองชิงโชครางวัลโดยไม่จำกัดจำนวน และมีสิทธิ์ได้รับรางวัลทั้ง 2 รอบการจับรางวัล แต่มีสิทธิ์ได้รับรางวัลสูงสุดเพียง 1 รางวัลในแต่ละรอบการจับรางวัลเท่านั้น หากปรากฏชื่อซ้ำกันในรอบการจับรางวัล คณะกรรมการจะทำการจับฉลากผู้โชคดีท่านอื่นทดแทน
* ขอสงวนสิทธิ์ในการจับรางวัลสำรองไว้ใช้ในกรณีผู้รับรางวัลมีคุณสมบัติไม่ครบถ้วนหรือได้รับรางวัลมากกว่า 1 รางวัล
*ผู้โชคดีจะต้องแสดงสิทธิ์ภายใน 30 วัน นับตั้งแต่วันที่ประกาศผลรางวัล หากเลยกำหนดถือว่าสละสิทธิ์
*คำตัดสินของบริษัทถือเป็นสิทธิ์ขาด และสิ้นสุด
.
(เลขที่ใบอนุญาต: พ.น. 117-120/2565 ออกให้ ณ ที่ว่าการอำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี)

📌 กติกาและเงื่อนไขในการรับรางวัล 📌
1. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลเป็นบุคคลธรรมดา นิติบุคคลไม่สามารถร่วมรายการได้ ต้องมีภูมิลำเนาและถิ่นที่อยู่ปัจจุบันในประเทศไทย ผู้โชคดีจะได้รับการติดต่อกลับจากทางบริษัทฯ หรือบริษัท เก็ท พริวิลเลจ จำกัด เป็นบริษัทตัวแทนของบริษัทฯ ผู้โชคดีต้องนำหลักฐานยืนยันตัวตนและยืนยันการรับของรางวัล ได้แก่
1.1 สำหรับผู้โชคดี ที่ร่วมสนุกผ่านทางออนไลน์ ต้องนำใบเสร็จรับเงินตัวจริงเท่านั้นที่มีเลขที่ใบเสร็จตรงกับชิ้นส่วนที่ได้รับรางวัลที่ตรงกับรายการในใบเสร็จที่ได้รับรางวัล
1.2 แสดงบัตรประจำตัวประชาชนตัวจริง พร้อมสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ลงชื่อรับรองสำเนาถูกต้อง 1 ชุด ระบุชื่อตรงตามที่ลงทะเบียนไว้ในการจับรางวัล กรณีหากเป็นชาวต่างชาติ สามารถแสดงหลักฐานสำเนาหนังสือเดินทาง 1 ชุด
1.3 หนังสือยืนยันการรับของรางวัล โดยผู้โชคดีจะต้องเข้าร่วมรับรางวัลด้วยตนเอง ณ สถานที่ วัน เวลาที่คณะกรรมการกำหนด
โดยผู้โชคดีต้องติดต่อนำส่งหลักฐานตามช่องทางที่บริษัทฯ กำหนดภายใน 30 วัน นับแต่วันที่ประกาศรายชื่อผู้โชคดี หากเลยกำหนดถือว่าสละสิทธิ์ และบริษัทฯ จะมอบของรางวัลให้ผู้โชคดีสำรองในลำดับถัดไป โดยสำรองแต่ละรางวัลไว้ตามจำนวนของรางวัล หากผู้โชคดีสำรองไม่นำหลักฐานตามที่กำหนดมารับรางวัล ภายใน 7 วันนับแต่วันที่ได้รับแจ้ง บริษัทฯจะมอบของรางวัลดังกล่าวให้กับองค์กรสาธารณะกุศลหรือหน่วยงานราชการเพื่อประโยชน์ของทางราชการต่อไป
2. ในการจับชิ้นส่วนในแต่ละกองชิ้นส่วนหากปรากฏชื่อผู้โชคดีแล้ว จะต้องรับรางวัลตามที่กำหนดไว้ และรางวัลที่ได้รับไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัลอื่นได้ รวมทั้งไม่มีการจ่ายเงินเป็นส่วนประกอบแต่อย่างใด และหากปรากฏว่าได้ผู้โชคดีที่มีรายชื่อซ้ำซ้อนกันผู้โชคดีจะได้รับรางวัลใหญ่ที่สุดเพียง 1 รางวัลเท่านั้น ทั้งนี้ผู้โชคดีที่เคยได้รับรางวัลในการจับรางวัลครั้งที่ 1 สามารถเป็นผู้โชคดีในการจับรางวัลครั้งที่ 2
3. ผู้โชคดีในแต่ละครั้งที่ได้รางวัลในกองที่ 1 ไม่สามารถเป็นผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลในกองที่ 2 ได้
4. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลมูลค่า 1,000 บาท ขึ้นไป ต้องชำระภาษี ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่าของรางวัล
5. ใบเสร็จรับเงิน,ใบกำกับภาษีหรือคำสั่งซื้อออนไลน์ ต้องมีการซื้อสินค้า ต้องมีการระบุเลขที่ใบเสร็จหรือเลขคำสั่งซื้อออนไลน์ เพื่อใช้ในการร่วมกิจกรรม โดยร้านค้าที่ซื้อสินค้าจะต้องเป็นร้านค้าที่มีการสร้างเลขที่ใบเสร็จอย่างเป็นระบบ (รันเลขที่ใบเสร็จอัตโนมัติ) และไม่ใช่ใบเสร็จที่ร้านค้าเขียนขึ้นเองด้วยลายมือ รวมถึงบนใบเสร็จต้องมีการระบุวันที่ซึ่งอยู่ภายในระยะเวลาของกิจกรรม และบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับของรางวัล กรณีพบว่าใบเสร็จรับเงินฉบับจริงหรือใบกำกับภาษีไม่ถูกต้องตามเงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนดไว้
6. ใบเสร็จรับเงินหรือใบกำกับภาษีหรือเลขคำสั่งซื้อออนไลน์ สามารถใช้ลงทะเบียนร่วมสนุกได้เพียง 1 ใบเสร็จรับเงินหรือเลขที่คำสั่งซื้อออนไลน์ ต่อ 1 ครั้ง และไม่สามารถส่งซ้ำได้อีก หากพบว่ามีการส่งรูปถ่ายใบเสร็จซ้ำ บริษัทฯ จะพิจารณาให้สิทธิ์ตามข้อมูลเฉพาะในวันที่มีการกรอกข้อมูลมาที่ luckycrm.co/luckypetster2022
ในครั้งแรกเท่านั้น ผู้เข้าร่วมกิจกรรม 1 ท่าน สามารถลงทะเบียนใบเสร็จรับเงิน, ใบกำกับภาษีหรือคำสั่งซื้อออนไลน์ได้หลายใบ ทั้งนี้ต้องมีเลขที่ใบเสร็จหรือเลขที่คำสั่งซื้อที่ไม่ซ้ำกัน
7. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลทองคำ และเครื่องเล่นเกมส์ ยี่ห้อโซนี่ รุ่น PlayStation 5 Console ผู้โชคดีจะต้องเดินทางมารับรางวัลที่ บริษัท เกรทเทสท์ เพ็ทแคร์ จำกัด ชั้น 7 เลขที่ 266 ถ.เพชรบุรี แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 ในวัน และเวลาทำการ
(วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 น. – 17.00 น.)
8. รางวัลอื่นๆ ทางบริษัทจะดำเนินการจัดส่งให้ตามที่อยู่ของผู้โชคดีที่ได้ยืนยันตัวตนโดยสมบูรณ์แล้วเท่านั้น ทั้งนี้หากผู้โชคดีมีความประสงค์มารับของรางวัลเองก็สามารถมารับได้ที่ บริษัท เกรทเทสท์ เพ็ทแคร์ จำกัด ชั้น 7 เลขที่ 266 ถ.เพชรบุรี แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 หรือตัวแทนของบริษัทฯ (บริษัท เก็ท พริวิลเลจ จำกัด เลขที่ 92/199 หมู่ 5 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120)
9. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลประเภทบัตรกำนัลสำหรับเข้าพักที่พัก จะต้องยอมรับเงื่อนไขในการท่องเที่ยว ตาม วัน เวลา และสถานที่รวมถึงเงื่อนไขในการนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักตามที่ทางบริษัทฯ เป็นผู้กำหนด
10. กรณีทางบริษัทฯ ตรวจสอบภายหลัง และพบว่าผู้ได้รับรางวัลไม่อยู่ในเงื่อนไขที่กำหนด บริษัทฯ สามารถยกเลิกสิทธิ์ และมอบสิทธิ์ใหม่ให้ผู้ได้รับรางวัลในรายชื่อสำรองได้ รวมถึงขอสงวนสิทธิ์ในการมอบ, ยกเลิก, เพิกถอน, หรือเรียกคืนรางวัลทั้งหมด รวมทั้งเรียกให้ชดใช้ค่าเสียหาย หากมีการใช้สิทธิร่วมรายการโดยทุจริต, ปลอมแปลง, ฉ้อฉล, เพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิในรายการนี้
11. พนักงานและครอบครัวของบริษัท เกรทเทสท์ เพ็ทแคร์ จำกัด, พนักงานบริษัท เก็ท พริวิลเลจ จำกัด, ตัวแทนบริษัท, เอเจนซี่, คณะกรรมการดำเนินงาน รวมถึงบริษัทที่เกี่ยวข้องกับการจัดกิจกรรม ไม่มีสิทธิเข้าร่วมหรือรับของรางวัลในรายการนี้
12. กรณีมีข้อพิพาท การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด
13. บริษัทฯ จะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 21 กรกฎาคม 2565 และ 19 ธันวาคม 2565 ตามลำดับในการจับรางวัลในแต่ละครั้ง สามารถดูประกาศรายชื่อผู้โชคดีและศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม ผ่านทาง Website: https://www.greatestpetshops.com/
เฟซบุ๊กแฟนเพจ ตู้กับข้าวชาวสี่ขา ( https://www.facebook.com/kitchen4legs ) Greattitan, Lincoln, Pluto, Silver, Starry, Cherman, Ole, Ole kat, Dogker, Winstar

💰 อย่าลืม…ยิ่งส่งมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก!! 💰
Click >> luckycrm.co/luckypetster2022

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Click >> https://www.facebook.com/Kitchen4legs

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การตลาด
คำค้น: