อวานี พลัส เขาหลัก รีสอร์ท แห่งใหม่ล่าสุด พร้อมเปิดให้บริการบนชายฝั่งพังงาอันงดงามของไทย

อวานี โฮเทลส์ ประกาศเปิดตัว อวานี พลัส เขาหลัก รีสอร์ท (Avani+ Khao Lak Resort) ตั้งอยู่ริมหาดบางสักของจังหวัดพังงา บริการห้องพักทั้งหมด 327 ห้อง ถือเป็นแบรนด์อวานีที่มีห้องพักจำนวนมากที่สุดในประเทศไทย พร้อมนำเสนอสถานที่ออกกำลังกายแนวใหม่ภายใต้แบรนด์ อวานี ฟิต (AvaniFit) ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของนักเดินทาง

รีสอร์ทตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 100,000 ตารางเมตร ได้รับการออกแบบทันสมัยประกอบด้วยสระว่ายน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเหมาะสำหรับทุกการพักผ่อนกันทั้งครอบครัว บริเวณห้องอาหารสุดชิค สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของท้องทะเลอันดามันงดงาม ห้องพักมีหลากหลายประเภทเพื่อตอบรับความต้องการของนักท่องเที่ยวทุกรูปแบบ เริ่มจากห้องพักแบบ ดีลักซ์ ลากูน พูล (Deluxe Lagoon Pool Room) ภายในห้องมีระเบียงขนาดใหญ่เหมาะสำหรับคู่รักและนักเดินทางเพียงลำพัง ไปจนถึง แฟมิลี่ พูล สวีท (Family Pool Suite) ห้องขนาดกว้างขวางเหมาะสำหรับครอบครัวที่มีสมาชิกตัวน้อย มีทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ พร้อมมุมห้องนั่งเล่นและพื้นที่รับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน ท่ามกลางวิวสวนสวย

อวานี ฟิต (AvaniFit) สถานที่ออกกำลังแบบครบวงจรทันสมัยในบรรยากาศสดชื่นมีชีวิตชีวา เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง เอาใจผู้รักสุขภาพได้มาเรียกเหงื่อในรูปแบบที่ถนัด ไม่ว่าจะเน้นบริหารกล้ามเนื้อ แอโรบิค หรือการออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูงในระยะเวลาสั้น นอกจากนั้น ผู้เข้าพักยังสามารถเลือกเรียนศิลปะมวยไทย เทนนิส เล่นโยคะบนผืนผ้าเพิ่มความแข็งแรงของร่างกาย ปีนผาจำลองทั้งภายในและภายนอกอาคาร ส่วนกิจกรรมกลางแจ้งนั้น ถือเป็นกิจกรรมหลักของรีสอร์ทมอบประสบการณ์การเข้าพักสุดประทับใจ ที่มีให้เลือกหลากหลายทั้งคอร์สเรียนการต่อสู้บนชายหาด ออกกำลังในสระน้ำ พายเรือคายัค เรียนดำน้ำหลักสูตร PADI ภายในรีสอร์ท และเล่นกระดานโต้คลื่นในสถานที่ใกล้เคียง

อวานี สปา (AvaniSpa) นำเสนอการปรนนิบัติผิวพรรณและบำบัดร่างกายด้วยทรีตเมนต์ในเวลาจำกัด และ สปาสำหรับเด็ก อวานี สปา ประกอบด้วยห้องทรีตเมนต์จำนวน 6 ห้อง ทุกห้องมองเห็นสวนร่มรื่นพร้อมผ่อนคลายไปกับสปาทรีตเมนต์เสริมความงาม เติมพลังเพิ่มความสดชื่นด้วยเมนูอาหารเพื่อสุขภาพ สามารถเลือกอิ่มอร่อยได้ทุกมื้ออาหารตลอดการเข้าพัก ด้วยแพ็กเกจที่ดูแลทั้งในเรื่องโภชนาการเพื่อสุขภาพ ส่วนผู้เข้าพักวัยเยาว์จะได้เพลิดเพลินกับ อวานี คิดส์ (AvaniKids) คลับสำหรับเด็กที่ใหญ่ที่สุดในเขาหลัก ซึ่งตั้งอยู่ในอาคาร 2 ชั้น เด็กต่างวัยจะสนุกสนานไปกับกิจกรรมมากมายที่แยกส่วนทั้งสนามเด็กเล่น เกมกระดาน และ เกมเพลย์สเตชั่น โซนลานกลางแจ้งมี สวนน้ำ กิจกรรมริมชายหาด และลานสเก็ตบอร์ดมีสนามหลากหลายรูปแบบ ทั้งสำหรับเด็กโตได้โชว์ลีลากระโดดท่าคิกฟลิปส์ (Kickflips) เป็นส่วนตัว

ในส่วนของอาหารและเครื่องดื่ม อวานี พลัส เขาหลัก รีสอร์ท พร้อมรังสรรค์เมนูมากมายให้ผู้เข้าพักได้ลิ้มลอง โดยมุ่งเน้นคัดสรรวัตถุดิบด้วยสำนึกรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและชุมชน ห้องอาหารเอเลเมนท์ส (Elements) เปิดตลอดทั้งวันบริการอาหารเช้าหลากหลายรสชาติ มื้อกลางวันเลิศรส และมื้อค่ำที่นำเสนอเมนูปรุงสดใหม่ด้วยวัตถุดิบจากท้องถิ่นเสิร์ฟในห้องอาหารตกแต่งนำสมัย เดอะ บีช เฮ้าส์ (The Beach House) ห้องอาหารบรรยากาศสบาย ๆ เหมาะสำหรับจิบเครื่องดื่มและผ่อนคลายชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า พร้อมอร่อยกับเมนูอาหารทะเล สแปลช (Splash) ห้องอาหารริมสระน้ำให้บริการเมนูของว่างตั้งแต่พิซซ่าไปจนถึงไอศกรีมโฮมเมดสไตล์อิตาลี เหมาะสำหรับการสังสรรค์กันทั้งครอบครัว อควา จูซ บาร์ (Aqua Juice Bar) บริการเครื่องดื่มสกัดเย็นให้คุณประโยชน์ด้วยวิตามินยังคงอยู่ในน้ำผลไม้อย่างครบถ้วนเพื่อผู้ใส่ใจสุขภาพ และเดอะ แพนทรี (The Pantry) บริการเมนูอาหารที่สะดวกต่อการพกพา อาทิ สลัดเพื่อสุขภาพ แซนด์วิช น้ำผลไม้สกัดเย็น และขนมอบสดใหม่จากเตาทุกวัน เอื้อต่อทุกกิจกรรมการพักผ่อนในแนวคิดอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของอวานี

นอกจากนั้น รีสอร์ทยังมีกิจกรรมมากมายที่น่าสนใจ ผู้เข้าพักจะได้เพลิดเพลินตลอดการพักผ่อน ไม่ว่าจะเป็นการเรียนปรุงอาหาร เล่นโยคะยามเช้า ปั่นจักรยานเลาะเลียบตามแนวชายฝั่งทะเล แวะซื้อสินค้าในตลาดชุมชนบางเนียงใกล้รีสอร์ท หรือเลือกกิจกรรมท้าทายสำรวจธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์รอบเขาหลัก ล่องเรือชมหมู่เกาะสิมิลัน อ่าวพังงา เกาะพีพี หรือเดินชมย่านเมืองเก่าภูเก็ตในหนึ่งวัน และสำหรับผู้ที่ต้องการจัดงานในโอกาสสำคัญทาง อวานี พลัส เขาหลัก รีสอร์ท พร้อมให้บริการจัดสัมมนาและจัดงานเลี้ยงบนพื้นที่กว่า 500 ตารางเมตร รวมถึงห้องบอลรูมสามารถรองรับผู้ร่วมงานได้สูงสุด 500 คน ลักษณะของห้องประชุมสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ ส่วนสถานที่จัดงานแต่งงานแยกส่วนเป็นอิสระรายล้อมบรรยากาศธรรมชาติในสวนรับลมเย็นสบายจากชายทะเลอันงดงาม

อวานี พลัส เขาหลัก รีสอร์ท ตั้งอยู่ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ตไปทางเหนือเป็นระยะทาง 90 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมงครึ่งโดยรถยนต์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่
อวานี พลัส เขาหลัก รีสอร์ท
โทร 076 427 300 อีเมล
เว็บไซต์ www.avanihotels.com/en/khao-lak-phang-nga
FB: www.facebook.com/avanikhaolak IG: /www.instagram.com/avanikhaolak

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ท่องเที่ยว
คำค้น: