ศิรดา โล บูลโย่ คว้ามงกุฎนางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2565

นางสาวศิรดา โล บูลโย่ คว้ารางวัลชนะเลิศการประกวดนางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2565 พ่วงรางวัลขวัญใจสื่อมวลชน พร้อมทำหน้าที่ทูตสายสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่

เมื่อวันนี้ 13 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา  เวทีการประกวดนางสาวเชียงใหม่ บริเวณลานกิจกรรมตรงข้ามสวนเฉลิมพระเกียรติ 82 พรรษา ประชาชนและนักท่องเที่ยวร่วมกันมาให้กำลังใจและรับชมการประกวดนางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2565 ในรอบชิงชนะเลิศ ภายหลังได้ดำเนินการคัดเลือกสาวงามผู้เข้าประกวดที่มีคุณสมบัติเหมาะสมกับตำแหน่งจนเหลือ 20 คนสุดท้าย

โดยสาวงามทั้ง 20 คน ได้เดินเปิดตัวมาด้วยชุดราตรีสั้น ต่อด้วยชุดว่ายน้ำ จากนั้นได้คัดเลือกสาวงามให้เหลือ 10 คน ในรอบชุดราตรี ก่อนที่จะคัดให้เหลือเพียง 5 คนสุดท้าย เพื่อมาประชันความงาม และตอบคำถามเดียวกันเพื่อแสดงทัศนคติและปฏิภาณไหวพริบ

และผู้ชนะเลิศการประกวดนางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2565 ได้แก่ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 30 นางสาวศิรดา โล บูลโย่ คว้ามงกุฎเพชร พร้อมสายสะพาย ป้ายเกียรติคุณ และเงินรางวัล 100,000 บาท ไปครอง นอกจากนี้ ยังคว้ารางวัลพิเศษ รางวัลขวัญใจสื่อมวลชนไปครองอีกด้วย สำหรับรางวัลรองอันดับ 1 นางสาวเชียงใหม่ ได้แก่ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 10 นางสาววิชญฎา วิชญพงษ์กุล พร้อมคว้ารางวัลขวัญใจมหาชน

รางวัลรองอันดับ 2 ได้แก่ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 18 นางสาวสุพรรณิการ์ จำเริญชัย รางวัลรองอันดับ 3 ได้แก่ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 26 นางสาวปฏิมาภรณ์ ขยันชม และรางวัลรองอันดับ 4 ได้แก่ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 29 นางสาวปิยมน ปกปิงเมือง

ทั้งนี้ นางสาวศิรดา โล บูลโย่ ถือเป็นนางสาวเชียงใหม่ คนที่ 89 ซึ่งหลังจากนี้จะได้ทำหน้าที่เชื่อมโยงอัตลักษณ์ความเป็นล้านนาสู่สากล และเป็นตัวแทนด้านการประชาสัมพันธ์เมืองเชียงใหม่ให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก เป็นแบบอย่างด้านการส่งเสริมวัฒนธรรม ขนมธรรมเนียมประเพณีจริยธรรมล้านนา ให้อยู่คู่แผ่นดินล้านนา เป็นตัวอย่างที่ดีแก่เยาวชน รวมถึงเป็นทูตสายสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ ในการร่วมกิจกรรมงานเทศกาลด้านการท่องเที่ยวทั้งในระดับจังหวัดและระดับประเทศ

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, สตรี, สังคม
คำค้น: , , ,