Lanna Café บรรยากาศสวนสวยงามและเงียบสงบ พร้อมบริการทุกท่าน

Lanna Café ขอต้อนรับคุณด้วยบรรยากาศสวนที่สวยงามและเงียบสงบเพื่อกิจกรรมของทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นการทานอาหารกลางวันกับเพื่อนหรือการนั่งทำงาน ประตูกระจกบานเลื่อนให้ความรู้สึกโปร่งสบายและปลอดภัย ทุกเมนูกาแฟถูกรังสรรค์อย่างบรรจงด้วยเมล็ดลานนากาแฟคั่วสดบดของทางร้านที่ส่งตรงมาจากกลุ่มเกษตรกรสู่กาแฟรสกลมกล่อมทุกแก้วของคุณ เมนูอาหารของเราเป็นการผสมผสานระหว่างตำหรับอาหารไทยและอเมริกันเพื่อตัวเลือกที่หลากหลายด้านสุขภาพด้วยวัตถุดิบออร์แกนิคที่สดสะอาดจากฟาร์มของมูลนิธิพัฒนาชาวเขาแบบผสมผสานหรือ ITDF ในทุกๆเดือนเราจะนำเสนอเมนูสุดพิเศษที่คัดสรรมาเพื่ออรรถรสในการรับประทานของคุณ เราไม่อยากให้คุณพลาดที่จะลิ้มลองเมนูของหวานของเราที่สามารถทานคู่กับกาแฟหรือเพื่อเป็นการปิดท้ายมื้อกลางวันอย่างลงตัว Lanna Café สามารถให้คุณได้ครบจบในที่เดียวกับเมล็ดกาแฟคั่วสดที่คุณจะสามารถทำเมนูลานนากาแฟตามแบบฉบับของคุณเองได้ที่บ้าน คุณสามารถซื้อสินค้าทอมือจากสหกรณ์สตรี Hands to Heart เพื่อเป็นของขวัญสุดพิเศษให้ตัวเองหรือคนที่คุณรักได้ที่ร้านขายสินค้าของเรา

เมนูอาหารตัวอย่างของร้านเรา
1. แพนเค้กช็อคโกแลตชิพ
2. แซนวิชแฮมชีสย่างและเฟรนช์ฟรายส์ออริกาโน
3. สลัดกรุบกรอบไก่สไตล์ไทยและน้ำสลัดขิงซีอิ๊วญี่ปุ่น
4. ผัดซีอิ๊ว
5. ไก่ผัดเม็ดมะม่วงหิมพานต์
6. คุกกี้มะนาวใบกะเพราสูตรเฉพาะของทางร้าน
7. ลานนาบราวนี่เอสเพรสโซ่สูตรเฉพาะของทางร้าน

เปิดบริการวันจันทร์-เสาร์ ตั้งแต่ 8:00-17:00น.

ทางร้านมีบริการเดลิเวอรี่ที่ปลอดภัยและสะดวกให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Line Man, Grab และ Food Panda หรือบริการสั่งกลับบ้าน เพียงโทรสั่งล่วงหน้าได้ที่เบอร์ 081-8850464

ระเบียบการป้องกันโควิด
ที่ Lanna Café ของเราใส่ใจลูกค้าและพนักงาน ทางร้านไม่หยุดที่จะติดตามข่าวสารและปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิดเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ปลอดภัยสำหรับทุกท่านโดยจัดเตรียมเจลล้างมือแอลกอฮอล์ ที่ตรวจวัดอุณหภูมิ และที่นั่งเพื่อรักษาระยะห่างระหว่างโต๊ะภายในร้าน โดยพนักงานและลูกค้าทุกท่านจะต้องสวมหน้ากากอนามัย นอกจากนี้ทางร้านยังทำการพ่นฆ่าเชื้อทั่วบริเวณร้านทุกวันด้วยเครื่องฉายคลื่นนาโนอินฟราเรดและปืนสเปรย์แอลกอฮอล์ที่สามารถกำจัดเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.9 เปอร์เซ็นต์

169/1 หมู่ 3 ต. สันผีเสื้อ อ. เมือง
เชียงใหม่ ประเทศไทย 50300
โทรศัพท์ 081-8850464

เฟซบุ๊ค: https://www.facebook.com/LannacafeCM.TH/
อินสตาแกรม: @lanna_cafe
เวปไซต์: http://www.lannacafe.org

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ที่กิน
คำค้น: