DS&CO : DIY AT HOME KIT

เครื่องดื่มทำกินเองง่ายๆ ที่ทุกอย่างเราเตรียมให้พร้อมในกระปุก limited edition ของเรา แค่เติมวัตถุดิบเดียว เข้าไป ก็สามารถเอ็นจอยแล้วฟินไปกับเครื่องดื่มที่บ้านได้ ในราคา 360 บาท ดื่มได้ถึงสี่แก้ว

บอกเลยครับว่าการทำเครื่องดื่มเองที่บ้านจะง่ายขึ้นกว่าที่เคย โดยทุกอย่างที่คุณต้องใช้ถูกรวบรวมไว้อยู่ในกระปุกของเราแล้ว เพียงแค่เติมเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอร์หนึ่ง เทเข้าไปแล้วทิ้งไว้หนึ่งอาทิตย์ แค่นี้ก็ได้แล้วครับเครื่องดื่มสดชื่นอร่อยๆ สี่แก้วกินเองที่บ้าน จะแบ่งกับเพื่อน หรือให้เป็นของขวัญก็เหมาะสมทุกกรณี

DS&CO APEROL SPRITZ (360-)
– แค่เติม Aperol อย่างเดียว 240ml
– รอหนึ่งอาทิตย์
– เติมโซดาแล้วดื่มได้เลยได้ทั้งหมดสี่แก้ว
เอาไว้คลายร้อนดื่มสบายสบายง่ายๆ แนะนำให้ใส่แก้วwine จะได้กลิ่นสดชื่นหวาน บอกความหอมละมุนจากส้มและเครื่องเทศหลากหลายชนิดและอย่างเช่นมาแขวน green cardamom แล้ว pink peppercorn เป็นเครื่องดื่มนิยมดื่มตอนบ่ายในหลายประเทศพร้อมอาหาร

BERRY MOJITO (360-)
– แค่เติม white rum อย่างเดียว 240ml
– รอหนึ่งอาทิตย์
– เติมโซดาแล้วดื่มได้เลยได้ทั้งหมดสี่แก้ว
ใครชอบดื่มแนวสดชื่นเปรี้ยวๆ กับอมหวานนิดนึงต้องตัวนี้เลยครับ เป็นโมจิโต้ที่ทางร้านได้เอามาดัดแปลงเพิ่มในส่วนของเบอร์รี่เข้าไปหลากหลายชนิดทำให้ตัวนี้เป็นเครื่องดื่มที่เหมาะสมกับคนที่ชอบดื่มอะไรสบายสบายกินง่ายง่ายดับร้อน

FORBIDDEN PARADISE (360-)
– แค่เติม Spice rum อย่างเดียว 240ml
– รอหนึ่งอาทิตย์
– ดื่มได้เลยได้ทั้งหมดสี่แก้ว
ตัวนี้ออกเป็นโทน spirit forward เป็นสูตรของทางร้านเลยสำหรับคนที่ชอบดื่มเข้มหน่อย แต่ก็ยังชอบความหวานและกลิ่นผลไม้ต่างๆตัวนี้ไม่ต้องเติมโซดาน้ำแข็งก้อนใหญ่ๆจิ๊บ สบายๆ ชิลล์ๆ

สามารถสั่งหรือสอบถามรายละเอียด
Facebook : facebook.com/drinksmithcnx
LINE : https://lin.ee/VTjiNuJ

เชียงใหม่ ส่งฟรี ระยะทาง 5 กม จากคูเมือง (เพิ่มเติมกิโลเมตรละ 10 บาท)
ต่างจังหวัด ค่าจัดส่ง 40 บาทต่อชุด

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ที่กิน