SIBS Open House 2021

คุณกำลังมองหาโรงเรียนที่ดี ปลอดภัย และมั่นคงให้บุตรหลานของคุณหรือไม่?

ที่โรงเรียนสาธิตนานาชาติทวิภาษาแห่งมหาวิทยาลัยรังสิต เชียงใหม่ (SIBS) เราดูแลเอาใจใส่นักเรียนทุกคนเหมือนเป็นครอบครัวขงเราเอง นอกจากนั้น SIBS ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในโรงเรียนนานาชาติชั้นนำในประเทศไทยและโรงเรียนนานาชาติในเชียงใหม่โดย World Schools www.world-schools.com

คุณต้องการให้บุตรหลานของท่านเก่งด้านภาษาอังกฤษหรือไม่?
เราเป็นหนึ่งโรงเรียนในจังหวัดเชียงใหม่ที่สอนภายใต้หลักสูตรของเคมบริดจ์ SIBS ทำการเรียนการสอนวิชาหลักและวิชาเสริมทั้งหมดด้วยภาษาอังกฤษและเป็นไปตามมาตรฐานของหลักสูตร Cambridge International

คุณต้องการให้บุตรหลานของคุณเติบโตในสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นศูนย์กลางหรือไม่?
ที่ SIBS มีนักเรียนในชั้นเรียนไม่เกิน 25 คน ซึ่งครูผู้สอนสามารถช่วยสนับสนุนความสามารถที่แตกต่างกัน รวมถึงรูปแบบการเรียนรู้ที่แตกต่างกันของนักเรียนแต่ละคนในแต่ละวิชาได้เป็นอย่างดี

คุณต้องการรู้ความก้าวหน้าทางวิชาการของบุตรหลานของคุณหรือไม่?
ที่ SIBS เราจัดการประเมินย่อยอย่างต่อเนื่อง และยังมีการประเมินผลสรุปตอนสิ้นเทอม นอกจากนั้นเรายังเป็นผู้จัดการสอบเคมบริดจ์ สำหรับนักเรียน Year 6, Year 9, IGCSE และ A-Levels อีกด้วย

คุณต้องการให้บุตรหลานของคุณได้สัมผัสกับโปรแกรมที่หลากหลายและสมดุลซึ่งสร้างขึ้นรอบตัวเด็กหรือไม่?
ที่ SIBS เราให้ความสำคัญกับเด็กที่มีความเฉพาะในแต่ละคน และเชื่อว่าเด็กทุกคนมีศักยภาพ ความมั่นใจ และปรับตัวได้ และสามารถช่วยเหลือตัวเองได้ตั้งแต่แรกเกิด

หากคำตอบของคุณคือ “ใช่” เราขอเรียนเชิญคุณเข้าร่วมงาน SIBS OPEN HOUSE ในวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564 เราคือสิ่งที่คุณกำลังมองหา

เชิญร่วมงาน SIBS Open House เพื่อรับประสบการณ์การเรียนรู้สุดพิเศษ ลงทะเบียนร่วมงานที่ http://bit.ly/36Wrii8 หรือโทร. 087-6615151

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การศึกษา
คำค้น: , , , , ,