เติมเต็มเหนี่ยว! “โค้ชอ่ำ” เผยเหตุไม่รีบใช้ “เดนนิส” ตั้งแต่เกมแรก

โค้ชอ่ำอำนาจ แก้วเขียว หัวหน้าผู้ฝึกสอนเชียงใหม่ เอฟซี ชี้ยังต้องให้เวลา เดนนิส เนียบลาส โมเรโน ในการเรียนรู้เทคนิคของทีม รวมถึงเพิ่มเกมการแข่งขันอีกเล็กน้อย หลังเจ้าตัวห่างเหินการลงสนามไปนาน ก่อนชื่นชมเทคนิคส่วนตัว และการมีส่วนร่วมกับเกมผ่านฉลุย พร้อมยืนยันผู้เล่นทุกคนยังต้องทำงานหนักกันต่อ รวมถึงเตรียมตัวให้พร้อมเสมอ ซึ่งกุนซือพยัคฆ์ล้านนาเผยว่า

ส่วนตัวแล้ว เดนนิส ทำผลงานได้ค่อนข้างเพอร์เฟคต์ ทำตามหน้าที่ๆ ได้รับมอบหมายอย่างสมบูรณ์แบบ แต่ก็ยังมีต้องปรับ ต้องแก้ในบางจุดเล็กๆ น้อยๆ ทั้งความสัมพันธ์ในเกมกับเพื่อนๆ และการเซ็ตบอลขึ้นมาจากแดนหลัง แต่ต้องเข้าใจด้วยว่าเขาห่างเกมนานพอสมควร โดยเฉพาะช่วงที่หยุดโควิด ซึ่งเราก็พยายามให้เขาได้ปรับตัว ค่อยๆ เพิ่มเกม เพิ่มสถานการณ์ให้เขา ซึ่งก็เป็นไปตามแผนที่เราวางกันไว้ จะเห็นได้ว่า ก่อนหน้านี้เราค่อยๆ ส่งลงไปเล่นครั้งละ 20-30 นาที เพื่อให้ได้เกม ได้ความมั่นใจในการเล่นมากขึ้น แต่ทั้งนี้เดนนิส และผู้เล่นทุกคน ก็ยังต้องทำงานหนักกันต่อ เพื่อเตรียมพร้อมให้ได้มากที่สุด และมีส่วนร่วมกับทีมให้มากที่สุด เพราะทุกคนคือทีม ทุกคนมีความสำคัญกับทีมเสมอ

กองหลังแดนกระทิงดุ เจ้าของความสูง 189 ซม. รายนี้ย้ายมาร่วมทีมเชียงใหม่ เอฟซี ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักกีฬาฟุตบอลกรณีพิเศษ จากผลกระทบของไวรัสโควิด-19 ต่อจากอธิบดี เอติรัตน์ และ ยูกิ บัมบะ โดยประเดิมนัดแรกในสีเสื้อพยัคฆ์ล้านนาด้วยการเป็นตัวสำรอง ลงไปแทน เรียว มัตสึมูระ ในนาทีที่ 67 เกมที่เชียงใหม่ เอฟซี บุกไปชนะ แกรนด์ อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด 1-2 และออกสตาร์ตเป็นตัวจริงนัดแรก เกมที่เชียงใหม่ เอฟซี บุกไปแซงชนะ แพร่ ยูไนเต็ด 1-3 ในศึกไทยลีก 2 เมื่อ 24 ..63 ซึ่งเจ้าตัวทำประตูแรกของตัวเองได้อีกด้วย

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, กีฬา, สังคม
คำค้น: , ,