“อธิบดี” เผยเคล็ดลับความฮอต “พยัคฆ์ล้านนา” หลังผลงานบรรเจิดเฮรวด 3 นัดติด!

อธิบดี เอติรัตน์ แนวรับ เชียงใหม่ เอฟซี เชื่อว่าชัยชนะ 3 นัดติดต่อกันของพยัคฆ์ล้านนาสร้างความมั่นใจให้เพื่อนร่วมทีมเป็นอย่างมาก ส่งให้ภาพรวมดีขึ้นตามลำดับ ส่วนการเก็บคลีนชีตต่อเนื่องถือเป็นกำไรจากการทำงานหนักของทุกคน และหวังจะทำให้ได้นานที่สุด ก่อนยืนยันเป้าหมายเดียวของตนคือช่วย เชียงใหม่ เอฟซี เลื่อนชั้น โดยกองหลังเจ้าของฉายาคิตตี้ล้านนาระบุว่า

ตอนนี้ตนอยู่กับทีม และที่เชียงใหม่  ได้กว่า 3 เดือนแล้ว ภาพรวมส่วนตัวก็ปรับเข้ากับเพื่อนๆ ได้ดีมากๆ  ส่วนทีมตอนนี้ ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่เราชนะมา 3 นัดติดต่อกัน ทุกคนในทีมก็แฮปปี้กัน ส่วนการที่เกมรับเสียประตูน้อย ก็ต้องยกเครดิตให้กับเพื่อนๆ น้องๆ พี่ๆ ทุกคนในทีม ตนเป็นเพียงฟันเฟืองตัวหนึ่งที่เข้ามาเติมเต็ม และหวังจะรักษามาตรฐานที่ดีของทีมแบบนี้ให้ได้นานที่สุด ต่อเนื่องมากที่สุด สะดุดน้อยที่สุด ซึ่งตนถือคติก่อนลงสนามทุกครั้งว่า ถ้าเราไม่เสียประตู เกมนั้นเราก็จะไม่แพ้ และนั่นคืออีกหนึ่งแรงผลักดัน ที่ทำให้เราไม่อยากเสียประตู โดยเป้าหมายอย่างเดียวตอนนี้สำหรับตนคือพาทีม เชียงใหม่ เอฟซี ขึ้นไปโลดแล่นบนลีกสูงสุดให้ได้

สำหรับเอก อธิบดีมาอยู่กับเชียงใหม่ เอฟซี ช่วงปลายเดือน มิ..ที่ผ่านมา หลังสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือฟีฟ่า อนุมัติให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดตลาดซื้อขายนักกีฬาฟุตบอลได้อีก 2 รอบเป็นกรณีพิเศษ เนื่องจากผลกระทบของไวรัสโควิด-19 ก่อนจะยึดตัวจริงตลอด 5 นัดหลังสุด ช่วยทีมชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 และเก็บคลีนชีตได้ใน 2 นัดล่าสุด รวมเวลาลงสนามให้พยัคฆ์ล้านนาไปแล้ว 450 นาที

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กีฬา, สังคม
คำค้น: , , , ,