Sweet Choctober – บุฟเฟต์ช็อคโกแลตวาโรนา(Valrhona)สุดพรีเมี่ยม โดยเชฟขนมหวาน ญาณิศา เวียงนนท์ 23 – 25 ตุลาคมนี้ ที่ห้องอาหาร Khao by Four Seasons

กลับมาอีกครั้งกับโปรโมชั่นบุฟเฟต์ขนมหวานโดยเชฟญาณิศา เวียงนนท์ เพื่อต้อนรับวันหยุดยาวที่จะถึงนี้ หลังจากที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามกับบุฟเฟต์เมนูขนมหวานครั้งก่อน ในคราวนี้เชฟญาณิศาพร้อมเสนอเมนูขนมหวานในธีมช็อคโกแลต และพร้อมเปลี่ยนห้องอาหารข้าวให้เป็นสวรรค์ของช็อคโกแลตเลิฟเวอร์ทุกคน ตั้งแต่วันที่ 23 – 25 ตุลาคมนี้

ร่วมสัมผัสกับรสชาติสุดแสนละมุนและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของช็อคโกแลตวาโรนา (Valrhona) สุดพรีเมี่ยมสัญชาติฝรั่งเศส ที่ถูกจัดอันดับว่าเป็น 1 ใน 10 ช็อคโกแลตที่ดีที่สุดในโลก และมีชื่อเสียงยาวนานตั้งแต่ปี 1922 ด้วยการใช้เมล็ดโกโก้ที่ส่งตรงจากสวนและมีแหล่งผลิตหลากหลายไม่ว่าจะเป็นอเมริกาใต้ แคริบเบียน และภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เพื่อรสชาติที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว จนได้ชื่ว่าได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในช็อกโกแลตที่มีความเลอค่าเหมือนดั่งไวน์ฝรั่งเศสชั้นเยี่ยม เพลินเพลินแบบอิ่มไม่อั้นไปกับเมนูมากมาย อาทิ

ช็อคโกแลตวาโรนารสคาราเมล พร้อมเยลลี่ไวน์แดง ส้มและลูกฟิก
ช็อคโกแลตวาโรนามันจารีแบล็คฟอร์เรส เสิร์ฟพร้อมราสเบอรรี่ซอร์เบท์
ไวท์ช็อคโกแลตโอปาลีส เสิร์ฟพร้อมสตรอเบอร์รี พิตาชิโอสปันจ์และสตรอเบอร์รีไอศครีม
ช็อคโกแลตคุกกี้อบร้อน เสิร์ฟพร้อมนูเทลลาไอศครีม
ครัวซองต์ช็อคโกแลตวาฟเฟิล เสิร์ฟพร้อมไอศครีมพีนัทบัทเตอร์
และบิงซูเสาวรส เพื่อความสดชื่นตบท้าย
ในราคาเพียง 499++ บาทต่อท่าน สามารถเลือกรับเครื่องดื่มได้ 1 แก้ว (อเมริกาโน่ออเรนจ์ คาราเมลมัคคิอาโต้ แมงโก้แพสชันฟรุตเลมอนเนด หรือชาลิ้นจี่เย็น) หรือชาร้อนได้อย่างไม่จำกัด ที่ห้องอาหารข้าว ตั้งแต่วันที่ 23 ถึง 25 ตุลาคมนี้ เวลา 13.00 น. – 17.00 น.
สำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 053-298-181 หรืออีเมล fb.chiangmai@fourseasons.com

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ที่กิน