พาไป! ส่อง 6 มุมถ่ายภาพที่ DEKเต็ก สถาปัตย์ SPU ไม่ควรพลาด…

ได้เวลารีแลกซ์คลาดเครียดกันแล้ว…วันนี้จะพาไปแอบส่อง 6 มุมถ่ายภาพที่เด็กเต็ก สถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ไม่ควรพลาด มีมุมไหนกันบ้างตามมาดูกันได้เลยจ้า….
6 มุมถ่ายภาพที่เด็กสถาปัตย์ ศรีปทุมไม่ควรพลาด!!!
1.ระเบียงทางเดินในคณะ
บอกเลยว่าทางเดินในคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ของเราเนี่ยสวยไม่แพ้ใคร โดยเฉพาะช่วงเย็นๆแสงทองส่องผ่านช่องทางเดินทุกชั้น ลองไปรอถ่ายรูปกันดูสิ

2.บันไดหนีไฟ
ไม่ต้องแปลกใจไป บันหนีไฟของที่นี่เคยใช้จัดนิทรรศการงานศิลป์มาด้วยนะเออ แต่ละชั้นก็จะมีสีต่างกันไป จะถ่ายรูปเป็นยังไง ถ่ายมุมไหน ลองไปถ่ายกันได้นะ

3.Locker เหลือง
ทางเดินด้านหลังของชั้น3จะมีตู้lockerสีเหลืองเรียงรายอยู่อาจจะดูธรรมดาไม่ได้แปลกอะไร แต่ถ้าลองเล่นกับแสงที่ส่องเข้ามาอาจจะได้รูปเก๋ๆไปลงไอจีกันก็ได้

4.ACTIVE SPU Studio by Big camera
ห้องสตูดิโอถ่ายภาพของคณะเราก็มีนะ ถ่ายได้ทั้งภาพคนและโมเดลที่เราทำงานกันเลย มีทั้งฉากขาวและดำ ใครสายหวานสายดาร์คก็ลองมาประชันกันดู

5. หน้าอาคารสยามบรมราชกุมารี
ตึกสยามฯหรือตึก5ที่เรามักได้จะยินกัน มีด้านหน้าที่สวยงามและโอ่อ่ามาก มองขึ้นไปเห็นทั้งคณะสถาปัตยกรรมศตาร์ของเรา และมองขึ้นไปเห็นโครงถักเท่ๆอีกด้วย มุมนี้เด็กศรีปทุมต้องมีติดบ้านทุกคน

6. JAPANESE TEA PAVILION
อาคารไม้ประหยัดพลังงานฉลองครบรอบ 50 ปีมหาวิทยาลัย ออกแบบโดยชาวญี่ปุ่น และวัสดุนำเข้าจากญี่ปุ่นแท้ๆ ตั้งอยู่ที่กลางมหาวิทยาลัย อยากถ่ายสไตล์มินิมอล ญี่ปุ่นแท้ๆต้องที่นี่เลยจ้า
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม

Home

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การศึกษา
คำค้น: