หลักสูตร “นักบริหารรายได้มืออาชีพ” ที่ วิทยาลัยดุสิตธานี

วิทยาลัยดุสิตธานี หนึ่งในสถาบันการศึกษาเอกชนชั้นนำทางด้านอุตสาหกรรมบริการของประเทศไทย ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานการศึกษาทั้งในระดับประเทศ และในระดับสากล จัดหลักสูตร “นักบริหารรายได้มืออาชีพ” ขึ้นสำหรับผู้ที่สนใจเพิ่มเติมความรู้และความสามารถทางด้านการขาย เพื่อสร้างรายได้ให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น หลักสูตรนี้เป็นการเรียนรู้แบบเข้มข้น 8 วัน โดยเนื้อหาในหลักสูตรนี้จะครอบคลุมในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มยอดขาย เอาชนะคู่แข่ง และทำกำไรสูงสุดให้กับองค์กรได้อย่างเห็นผลรวดเร็วและยั่งยืน โดยผู้เรียนจะได้เรียนรู้วิธีการใช้กลยุทธ์ต่าง ๆ ในการบริหารรายได้ การกำหนดราคาขาย และเลือกกลุ่มลูกค้าได้อย่างถูกต้องเหมาะสม ทั้งในช่วง High Season และ Low Season โดยที่ท่านไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์หรือมีความรู้ในด้านการบริหารรายได้มาก่อน

เนื้อหาหลักสูตร
วันที่ 1 และ 2 ประกอบด้วย What is Revenue Management, Why is Revenue Management important, The role of Revenue Manager/Director, Calculations used for Revenue Management, RM Measurement, Focus on market share, Defining a competitive set, Defining seasonality and special events, Demand calendar and DOW.

วันที่ 3 และ 4 ประกอบด้วย Understand the importance of SWOT, RM & Pricing, Rate parity.
How to work with OLTAS, Distribution and e-commerce, Step guide to increase bookings on corporate channels, Overbooking practices in Revenue Management, price, and inventory control How to set up pricing for each segment.

วันที่ 5 และ 6 ประกอบด้วย How to set up promotions, Average spending, Key performance indicators, Identifying opportunities to maximize revenue Booking pace and booking window
, How to apply hotel business intelligence to marketing, Performance, planning and pace, Assessing corporate account performance.

วันที่ 7 และ 8 ประกอบด้วย Forecast, Tips to improve your forecasting, Budgeting concepts, How to gain a higher room rate and increased room revenue, How to apply revenue management on Food & Beverage and other areas, Best practices.

หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ท ผู้จัดการ ผู้บริหารโรงแรม แผนกหารายได้และดูแลรายได้ของโรงแรม และผู้ที่ต้องการพัฒนาตนเองให้มีความรู้ความสามารถทันยุคสมัย หรือผู้ที่ต้องการเริ่มต้นในสายงานนี้ บรรยายโดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ คุณณัฐรินทร์ ธนัสกุลศาสตร์ ผู้เชี่ยวชาญด้าน Revenue Management และอดีต Cluster Revenue Manager, Pullman Bangkok & Pullman Pattaya Hotels G ปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็น Cluster Director of Revenue, Sofitel Bangkok Sukhumvit & Mercure Bangkok Sukhumvit 11 โดยจะเป็นการจัดอบรมเข้มข้น 8 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 25-26 กรกฎาคม 8-9 และ 22-23 สิงหาคม และ 5-6 กันยายน 2563 ตั้งแต่เวลา 09.00 – 16.00 น. ณ โรงแรมดุสิตปริ๊นเซส ศรีนครินทร์ โดยมีค่าใช้จ่ายในการอบรมท่านละ 45,700 บาทถ้วน พร้อมอาหารว่าง อาหารกลางวัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตรต่าง ๆ หรือสำรองโปรแกรม กรุณาติดต่อสำนักบริการวิชาการ วิทยาลัยดุสิตธานี โทร.0-2721-8469-70 หรืออีเมล training@dtc.ac.th, line@dusit.edu

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การศึกษา
คำค้น: , , ,