ศูนย์การค้าเมญ่าฯ ฉลองวันเด็ก จัดงาน “KID’S DAY MY SPACE 2020”

ศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2563 ภายใต้คอนเซปต์ “SPACE” มอบความสุขและความสนุกสนาน เสริมสร้างจินตนาการอันไร้ขอบเขต ด้วยการเรียนรู้ผ่านฐานกิจกรรมที่ช่วยส่งเสริมทักษะ พร้อมทั้งพัฒนาศักยภาพที่มีอยู่ในตัวเด็ก เมื่อวันที่ 11-12 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา

ศูนย์การค้าเมญ่าฯ จัดงาน “KID’S DAY MY SPACE 2020” ฉลองวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2563 เริ่มต้นที่ความสนุกสนานกับกิจกรรมในฐานต่างๆ โดยสามารถรับพาสปอร์ตเพื่อสะสมสแตมป์และรับรางวัลพิเศษกับกิจกรรมทั้ง 4 ฐาน เริ่มต้นที่ ฐาน Photobooth ร่วมสนุกเพียงถ่ายรูปคู่กับ Backdrop และแชร์ลงโซเชียลมีเดีย ต่อด้วย ฐาน Space Body Paint พบกับศิลปะการเพนท์ลวดลายบนร่างกายเท่ๆ พร้อมด้วย ฐาน Space Kids Art ที่เอาใจคุณหนูๆให้ปล่อยพลังความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ไปกับการระบายสีตามจินตนาการ และปิดท้ายที่ ฐาน Fun Space พบกับเครื่องเล่นเป่าลมขนาดยักษ์ ที่ท้าทายความกล้าผจญภัยของเด็กๆ พร้อมลุ้นรับ PS4 และ Ipad Gen 7 และของรางวัลอื่นกว่า 2020 รายการภายในงาน

ภายในงานยังมีการประกวดแฟชั่นโชว์ “My Family My Space” ในคอนเซ็ปต์อวกาศ การแสดงความสามารถทั้งเดี่ยวและกลุ่มตามความถนัด การเต้นคัฟเวอร์แดนซ์ บัลเล่ต์ และร้องเพลง ซึ่งนอกจากจะส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์แล้ว ยังฝึกทักษะการกล้าแสดงออกอีกด้วย

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: เยาวชน