เทศบาลตำบลเชิงดอย จัดยิ่งใหญ่ “เชิงดอยดอกไม้บาน” ครั้งที่ 1 ระหว่าง 14 – 16 ก.พ. 63 ที่หนองบัวพระเจ้าหลวง

นายอรรถชา กัมปนาทแสนยากร นายอำเภอดอยสะเก็ด .เชียงใหม่ เป็นประธานแถลงข่าวการจัดงานเชิงดอยดอกไม้บานครั้งที่ 1 โดยมี นายชุติพนธ์ สารแปง นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเชิงดอย กล่าวต้อนรับ พร้อมด้วย ดร.นพดล มณีเฑียร ผอ.วิทยาลัยเทคโนโลยีสหการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา, ผู้จัดการเบสท์เครื่องครัว, นางสาวทัศนีย์ ยะจา เจ้าของและผู้ก่อตั้งเชียงใหม่ศิลาดล และแซมมี่ศิรภัสสร อัฒยากร Miss Tiffany’s Universe 2011 ร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนเข้าร่วมแถลงมากมาย ภายในงานแถลงข่าวจัดให้มีการแสดงชุดเอื้องฟ้านารีศรีนคร เชียงใหม่ศิลาดล .ดอยสะเก็ด .เชียงใหม่ โดยงานเชิงดอยดอกไม้บานครั้งที่ 1 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 – 16 กุมภาพันธ์ 2563 หนองบัวพระเจ้าหลวง .เชิงดอย .ดอยสะเก็ด .เชียงใหม่

นายชุติพนธ์ สารแปง นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเชิงดอย กล่าวว่า กิจกรรมเชิงดอยดอกไม้บานครั้งที่ 1 จะจัดขึ้นในวันที่ 14 – 16 .. 2563 บริเวณด้านหน้าที่ทำการเทศบาลตำบลเชิงดอย เชิญชมขบวนรถแห่รถบุปผาชาติ จาก 10 หมู่บ้านในตำบลเชิงดอยและขบวนรถจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา โดยได้รับเกียรติจาก นายเจริญฤทธิ์  สงวนสัตย์  ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีเปิด ในวันที่ 14 .. 2563 เวลา 16.00 . โดยเคลื่อนขบวนแห่รถบุปผชาติ  หน้าที่ทำการเทศบาลตำบลเชิงดอย เคลื่อนขบวนสู่ลานกิจกรรมหนองบัวพระเจ้าหลวง ภายในงานมีการแสดงเทพบุตร นางฟ้าและการแสดงของกลุ่มพี่น้องชาติพันธุ์และการจัดนิทรรศการ /สวนดอกไม้ และการแสดงของศิลปินล้านนา ณัฏฐ์ กิตติสาร & เดอะเพอะ และการประกวดร้องเพลงพร้อมหางเครื่อง จากหมู่บ้านร่วมเข้าประกวด ในเขตตำบลเชิงดอย

ในวันที่ 15 .. 2563 เชิญชมการประกวดแข่งขันเชิงดอยซุปเปอร์เชฟ ฟลาวเวอร์ 2020″ ประเภทอาหาร, การประกวดนางงามบุปผา นางฟ้าจำแลง 2020″ และเทพบุตรหนองบัวพระเจ้าหลวง 2020″ และในวันที่ 16 .. 2563 เชิงดอยซุปเปอร์เชฟ ฟลาวเวอร์ 2020″ ประเภทขนมหวาน, พร้อมชมการแสดงดนตรีจากศิลปินล้านนานิดเทอดไท ชัยนิยม และการประกวดนางงามบุปผาชาติจำแลง 2020″ มิสหัวโปก เป็นต้น

งานเชิงดอยดอกไม้บานครั้งที่ 1 ที่หนองบัวพระเจ้าหลวง ซึ่งตรงกับวันแห่งความรัก (วันวาเลนไทน์) เราพร้อมเนรมิตรสถานที่เซลฟี่ถ่ายรูปให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ได้มาสัมผัสไม่ว่าจะเป็นสะพานไม้ไผ่, อุโมงค์ชมพูพันธุ์ทิพย์, ลานกาดมั่วสินค้าการเกษตรและสินค้าโอทอป  แล้วท่านจะได้สัมผัสกับดอกไม้นานาพันธุ์หลากหลายสีสันอาทิเช่น ดอกเวอร์บีน่าไฟน์เนส ม่วง, ดอกคอสมอส, ดอกเทียนฝรั่ง, ดอกเทียนนิวกินี, ดอกบานชื่นหลากหลายสีสัน และพันธุ์ไม้ดอกหลากหลายชนิดเป็นต้น และภายในงานท่านจะได้พบกับมาสเตอร์เชฟจูเนียร์ไทยแลนด์นายชุติพนธ์ สารแปง นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเชิงดอย กล่าวเพิ่มเติม

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ โทร. 053-104-900 หรือ Facebook Fanpage เทศบาลตำบลเชิงดอย

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, ท่องเที่ยว, ที่เที่ยว, สังคม, เศรษฐกิจ
คำค้น: , , , , ,