อัลไพน์ เชียงใหม่ จัดกอล์ฟเยาวชนนานาชาติ Zebra-Chiangmai Junior International Golf Championship 2019

สนามอัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท เชียงใหม่ จัดแถลงข่าวการแข่งขันกอล์ฟเยาวชนนานาชาติรายการ “Zebra-Chiangmai Junior International Golf Championship 2019” โดยมี นายแมนรัตน์ พงษ์โสภณ ผู้จัดการอาวุโสสายงานปฏิบัติการกอล์ฟ สนามอัลไพน์กอล์ฟรีสอร์ทเชียงใหม่ และตัวแทนผู้สนับสนุนการจัดการแข่งขันร่วมกันแถลงข่าว ในครั้งนี้

นายแมนรัตน์ กล่าวว่า การจัดการแข่งขันกอล์ฟเยาวชนนาชาตินั้น ทางสนามอัลไพน์กอล์ฟรีสอร์ท เชียงใหม่ได้จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 3 แล้ว โดยการแข่งขันนั้นเพื่อที่จะเป็นการพัฒนานักกอล์ฟเยาวชนไทยเพื่อก้าวไปสู่นักกอล์ฟระดับนานาชาติ และ เป็นการสร้างรากฐานที่แข็งแกร่งให้กับกีฬากอล์ฟของประเทศไทย   และการได้แข่งขันกับนักกอล์ฟต่างชาติ ได้เรียนรู้ ได้ประสบการณ์ในการแข่งขันมากยิ่งขึ้น

สำหรับการแข่งขัน กอล์ฟเยาวชนนานาชาติรายการ “Zebra-Chiangmai Junior International Golf Championship 2019” นั้นจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 11-15 .. 62 ที่สนามอัลไพน์กอล์ฟรีสอร์ท เชียงใหม่ โดยจะมีนักกอล์ฟเยาวชนเข้าร่วมแข่งประมาณ 140 คน จาก 5 ประเทศ ได้แก่ประเทศไทย, จีน, เกาหลี, มาเลเซีย และอินเดีย โดยการแข่งขันจะแบ่งเป็น Class A ชายและหญิง  รุ่นอายุ 16-18 ปี  Class B ชายและหญิง รุ่นอายุ 13-15 ปี  และ Class C ชายและหญิงรุ่นอายุ 10-12 ปี  โดยจะแข่งขันแบบสโตรคเพลย์ 72 หลุม ทั้งสิ้น 4 วัน ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้จะมีการนำผลคะแนนของนักกอล์ฟเยาวชนให้กับ  Junior Golf Score Board เพื่อจัดอันดับร่วมกับนักกอล์ฟเยาวชนในระดับนานาชาติ   นอกจากนี้ยังส่งคะแนนสะสมของนักกอล์ฟเยาวชนไปที่  World Amateur Golf Ranking เพื่อเป็นการสะสมคะแนนในระดับสมัครเล่นโลกด้วย

ผู้จัดการอาวุโสสายงานปฏิบัติการกอล์ฟ สนามอัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท เชียงใหม่ กล่าวว่า ทางสนาม อัลไพน์กอล์ฟรีสอร์ทเชียงใหม่ได้เตรียมสนามกอล์ฟ เพื่อให้เป็นสนามสำหรับการแข่งขันที่ดีที่สุดสำหรับนักกอล์ฟเยาวชน ทั้งในเรื่องคุณภาพของสนาม สิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะสมกับการฝึกฝน และได้รับการสนับสนุนในการจัดการแข่งขันจาก ผลิตภัณฑ์ ตราหัวม้าลาย  เครื่องดื่มตราช้าง  การกีฬาแห่งประเทศไทย, สมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่  สายการบินบางกอกแอร์เวย์, CGA Golf Academy  และ บริษัท บียอนด์ กรีน ซึ่งในช่วงการแข่งขันวันที่ 11-15 .. 62 นั้นเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจเข้าชมได้ฟรี และสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/alpinegolfresortchiangmai

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, กีฬา, สังคม, เยาวชน
คำค้น: , , , ,