“วันแม่ปีนี้” พาคุณแม่และครอบครัวมาฉลองกับอาหารมื้อสุดพิเศษ

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชวนทุกคนมาอิ่มอร่อยท่ามกลางบรรยากาศแสนอบอุ่นและเป็นกันเองของครอบครัว พร้อมเฉลิมฉลองวันพิเศษให้คุณแม่ด้วยอาหารชั้นเลิศจากหลากหลายห้องอาหารของโรงแรมฯ ในวันที่ 12 สิงหาคม นี้ ที่ห้องอาหารสวนบัว, เลอดานัง, ฮากิ, ดอกจิโอวานนี, ไดนาสตี้ และห้องอาหารบลูสกาย

 

ชวนมาเติมความอร่อยต้อนรับเทศกาลวันแม่ด้วยอาหารที่หลากหลายเมนู ทั้งอาหารไทย อาหารเวียดนาม อาหารญี่ปุ่น และอื่นๆอีกมากมายให้ท่านได้เลือกสรรเพื่อมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับคุณแม่ และมาอิ่มอร่อยกับบุฟเฟต์ ณ ห้องอาหารจตุจักรคาเฟ่ ในวันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม อิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูอาหารจากห้องอาหารของโรงแรมฯ ทั้งอาหารญี่ปุ่น, ไทย, อิตาเลียน หรือ สเต๊ก ซึ่งทางทีมเชฟฯ บรรจงคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพชั้นเลิศ รังสรรค์เป็นเมนูพิเศษเพื่อให้ทุกคนได้เลือกรับประทานตามความชอบและร่วมเฉลิมฉลองพร้อมหน้าพร้อมตากันในครอบครัว ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง เพลิดเพลินกับเมนูเรียกน้ำย่อย อาหารจานหลัก และปิดท้ายด้วยของหวานแสนอร่อย มื้อกลางวัน ราคา 850++ ต่อท่าน และมื้อเย็น ราคา 1,399++ ต่อท่าน

 

พิเศษคุณแม่รับสิทธิรับประทานฟรี เมื่อพาสมาชิกในครอบครัวมารับประทานอาหาร 4 ท่าน จ่าย 3 ท่าน พร้อมรับของขวัญพิเศษ โทร. 02-541-1234 ต่อ 4151 และทางอีเมล์ fb_office@chr.co.th

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ที่กิน
คำค้น: