บริหารธุรกิจ ม.แม่โจ้ เชิญร่วมงาน “NORTHERN AGI-BIZ SUPPLY CHAIN MATCHING” ผู้ประกอบการใหม่พบตลาด และแหล่งทุน

เชิญผู้ประกอบการ SMEs ภาคการเกษตร เข้าร่วมงาน “NORTHERN AGI-BIZ SUPPLY CHAIN MATCHING” ผู้ประกอบการใหม่พบตลาดและแหล่งทุน พร้อมร่วมฟังเสวนาจากผู้เชี่ยวชาญ และนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ  ในวันจันทร์ที่ 26 และวันอังคารที่ 27 สิงหาคม 2562 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติคุ้มคำ โรงแรมคุ้มพญา รีสอร์ทแอนด์สปา

โดยกิจกรรมในครั้งนี้เป็นหนึ่งในโครงการพัฒนาผู้ประกอบการใหม่ (Early – Stage) ปีงบประมาณ 2562 ซึ่งเป็นกิจกรรมเชื่อมโยงผู้ประกอบการที่ผ่านการพัฒนาศักยภาพเข้าสู่การส่งเสริมตลาดหรือเงินทุน และเป็นกิจกรรมการเตรียมความพร้อมผู้ประกอบการให้เข้าโครงการช่องทางตลาดอื่นๆ หรือเชื่อมโยงแหล่งเงินทุนร่วมกับสถาบันการเงินของรัฐ และเอกชน หรือแหล่งเงินทุนอื่นๆ เพื่อให้ผู้ประกอบการใหม่สามารถเริ่มต้นธุรกิจด้วยความคิดสร้างสรรค์ 

และมีวัตถุประสงค์เพื่อเชื่อมโยงสินค้าเข้าสู่การส่งเสริมตลาดหรือเงินทุน ผู้ประกอบการ SMEs ภาคการเกษตรจำนวน 170 ราย เและพื่อเตรียมความพร้อมผู้ประกอบการให้เข้าโครงการช่องทางตลาดอื่นๆ หรือเชื่อมโยงแหล่งเงินทุนร่วมกับสถาบันการเงินของรัฐ และเอกชน หรือแหล่งเงินทุน อื่นๆ ตามเป้าหมายหลักของโครงการฯ อาทิ เพื่อให้ผู้ประกอบการใหม่สามารถเริ่มต้นธุรกิจด้วยความคิดสร้างสรรค์มุ่งสร้างนวัตกรรมสู่ SMEs 4.0 และเพื่อส่งเสริมให้ผู้ประกอบการใช้องค์ความรู้ในการทำธุรกิจ มีระบบการบริหารจัดการและใช้เทคโนโลยีมาช่วยในการทำธุรกิจให้เกิด High Value และเพื่อเป็นการพัฒนาวิสาหกิจฐานรากให้เข้มแข็ง เพื่อความยั่งยืนของรากฐานเศรษฐกิจ

ภายในงานได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญ และนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจต่างๆ มาร่วมเสวนาในครั้งนี้ อาทิ คุณกฤษฎา จีริผาบ ที่จะมาเผยเทคนิกการ Pitching และเทคนิคการเจรจากับแหล่งทุน, อ.ดร.ชมชวน บุญระหงษ์ เสวนาในหัวข้อ “จากเกษตรดั้งเดิมสู่เกษตรสมัยใหม่ เพื่อผู้ประกอบการใหม่”, คุณวงเดือน วังวิวัฒน์ กรรมการบริหาร บริษัท ชาระมิงค์ จำกัด และกรรมการผู้จัดการ บริษัท รามิโน่ (ไทยแลนด์) จำกัด, คุณสุนิสา ธุวานนท์ ที่ปรึกษาชมรมภัตราคาร และร้านอาหารจังหวัดเชียงใหม่ รวมถึงคุณภัทรไพบูลย์ เรือนสอน ที่จะมานำเสนอ Show Case Successed และการเสวนาในหัวข้อ “ผลิตภัณฑ์ตามความต้องการของผู้ค้า”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกิจกรรมได้ที่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ โทร. 053123456

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การเกษตร, เศรษฐกิจ
คำค้น: , , ,