โรงแรมบริคโฮเทล เชียงใหม่ จัดงาน “BRIQUE HOTEL WEDDING SHOW CASE”

เมื่อวันที่ 27 กรกฏาคม 2562 ที่ผ่านมา โรงแรมบริคโฮเทล เชียงใหม่ ได้จัดงาน “BRIQUE HOTEL WEDDING SHOW CASE” โดยมีวัตถุประสงค์ให้คู่รักที่กำลังเตรียมหาสถานที่จัดงานแต่งงาน ได้มาสัมผัสถึงบรรยากาศงานจริง ไม่ว่าจะเป็นการจำลองพิธีหมั้น งานวิวาห์ สถานที่ สำหรับจัด after party อาหาร และระบบแสง สี เสียง ของโรงแรมฯ อีกทั้งเรายังมีโปรโมชั่นและส่วนลดต่างๆ มากมายสำหรับคู่รักที่ควงคู่กันมาจองแพคเกจในงาน เพื่อเป็นการมอบของขวัญแทนคำขอบคุณที่ท่านให้เราได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในงานวิวาห์ของคุณ


ด้วยโรงแรม บริคโฮเทล เชียงใหม่ เป็นโรงแรมที่เปิดใหม่ ตั้งอยู่ในอำเภอเมือง ซึ่งถือได้ว่าการจัดงานครั้งนี้เป็นการเปิดตัวโรงแรมเพื่อให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าว่าที่คู่บ่าวสาว และคู่ค้า ในวงการ Wedding ทั้งหลาย ให้ทราบว่าโรงแรมของเรามีห้องจัดเลี้ยง และสถานที่จัดเลี้ยง แบบ OUT DOOR ซึ่งมีศักยภาพในการจัดงานเลี้ยงที่สามารถรองรับแขกได้ถึง 200 ท่าน แนวคิด Concept ของงาน Wedding Showcase ในครั้งคือ เน้นการตกแต่งโดยชูจุดขายที่เป็นสถานที่ ริมสระว่ายน้ำ และ ริมทะเลสาบ เป็น แนว Rustic Green ให้เข้ากับสถานที่


นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังมีห้องพักไว้รองรับลูกค้ามากกว่า 122 ห้อง ที่สำคัญตั้งอยู่ในเมือง เดินทางสะดวกสบาย พร้อมทั้งมีที่จอดรถรองรับแขกที่มาร่วมงานด้วย

 

ขอขอบคุณรูปภาพจาก:  visarut pixs

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การตลาด, กิจกรรม
คำค้น: , , ,