งาน “Singing in the rain hosted by Ambassador project”

Unity Concord International School จัดงาน “Singing in the rain hosted by Ambassador project” งานแฟร์โรงเรียนในเครือ Ambassador Project ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ มีโรงเรียนเพิ่มมา อีก 1 แห่ง คือ British Chinese International School (BCIS) จากเดิม 6 โรงเรียน ครั้งนี้มีมากถึง 7 โรงเรียนด้วยกัน ภายใต้แนวคิด “Rainbow Castle” ที่จัดหนักจัดเต็มไปด้วยสีสันแห่งสายรุ้ง ท่ามกลางสายฝนแห่งจินตนาการ พบกับการผจญภัยบนพื้นที่โปรโมชั่น ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ตั้งแต่วันที่ 4 – 11 กรกฎาคม 2562 โดยมี อาจารย์อัมพร และอาจารย์ชูเกียรติ กมลโกมุท ผู้บริหารโรงเรียนในเครือ Ambassador Project ร่วมเปิดงานในครั้งนี้

ภายในงานมีกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิ การแสดงของเด็กๆ กิจกรรม D.I.Y ร้อยเชือก rainbow, ตัวต่อเลโก้, วาด ภาพระบายสี, การทำ Postcard และ แต่งหน้าขนมแครกเกอร์ พร้อมกิจกรรมเล่นเกมแจกของรางวัลต่างๆ มากมาย รวมถึงมีบูธประชาสัมพันธ์แนะแนวการศึกษาต่อจากโรงเรียนในเครือ Ambassador Project มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย เพื่อให้ข้อมูลและคำแนะนำสำหรับพ่อแม่ ผู้ปกครองที่กำลังมองหาโรงเรียนให้บุตรหลาน

อาจารย์อัมพร และอาจารย์ชูเกียรติ กมลโกมุท ผู้ริเริ่มและผู้จัดการหลักสูตรการเรียน การ สอน ให้มีคุณภาพตรงตามมาตรฐานของกระทรวงศึกษาธิการ จากประสบการณ์ที่ทำหน้าที่บริหารโรงเรียน Inter 3 ปี Bilingual ที่มีคุณภาพมากว่า 12 ปี ทั้งโรงเรียนสอนภาษาและคอมพิวเตอร์เกียรติพัฒนา(CEC) มากว่า 28 ปี และสถานรับเลี้ยงเด็กสองภาษาลิตเติ้ลสตารส์ไบลิ้งกัวพรีสคูล (Little Stars Bilingual Preschool) มากว่า 20 ปี

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การศึกษา, กิจกรรม, สังคม, เยาวชน
คำค้น: , , ,