Palm Springs Privato เติมเต็มคุณภาพชีวิต เพื่อคนที่คุณรัก ตอบโจทย์ด้วยบ้าน 3 สไตล์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเต็มรูปแบบ

โครงการ Palm Springs Privato เส้นเชียงใหม่-หางดง กับสไตล์ Modern Luxury เรียบง่ายแต่หรูหรา มีเอกลักษณ์เฉพาะที่สะท้อนรสนิยมของผู้อยู่อาศัยได้อย่างชัดเจน เติมเต็มคุณภาพชีวิตเพื่อทุกคนในครอบครัว กับแบบบ้าน 3 สไตล์และ Pool Villa ทุกหลัง ตอบรับผู้อยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งพื้นที่ส่วนตัว และการพักผ่อนกับครอบครัว เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย

โครงการ Palm Springs Privato ออกแบบให้มีพื้นที่ใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่าตามการงานจริง พร้อม Pool Villa ทุกหลัง ด้วยแบบบ้าน 3 สไตล์ อาทิ
Prime บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 244 ตรม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีพื้นที่จอดรถ 2 คัน
Superior บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 303 ตรม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ มีพื้นที่จอดรถ 3 คัน
Grander บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 413 ตรม. 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ มีพื้นที่จอดรถ 3 คัน

โดยเฉพาะพื้นที่ Pool Villa ถูกออกแบบให้เหมาะกับการพักผ่อนแบบเอ็กซ์คลูซีฟ Multifunction Pool พร้อมระบบ Spa สำหรับการผ่อนคลาย, ระบบไฟใต้น้ำสำหรับเวลาสังสรรค์กลางคืนได้กว่า 16 สี หรือจะใช้ออกกำลังกายในน้ำ และการทำธาราบำบัดสำหรับผู้สูงอายุ เพื่อเพิ่มอรรถรถของการอยู่อาศัยให้น่าค้นหามากยิ่งขึ้น ทั้งการจัดกิจกรรมในครอบครัว ปาร์ตี้ และสังสรรค์ ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ และยังคงมีพื้นที่สีเขียวให้บ้านทุกหลัง ทั้งสนามหญ้า และต้นไม้ใหญ่ เพื่อให้คนที่คุณรักมีความสุขกับการใช้ชีวิตในโครงการ Palm Springs Privato ที่มีเพียง 39 ยูนิต เน้นความหรูระดับ Hi-end เน้นฟังก์ชั่น และใช้ประโยชน์ในทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่าตามการใช้งาน อุ่นใจกับการใช้ชีวิต smart home & smart lock ด้วยระบบ Finger scan Door lock และระบบกันขโมยทุกหลังอย่างเต็มระบบ พร้อมด้วยพื้นที่ส่วนกลางทั้ง สวนขนาดใหญ่ และฟิตเนสให้กับลูกบ้านได้ออกกำลังกาย เพิ่มความอุ่นใจในการใช้ชีวิตด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และกล้อง CCTV ทั่วโครงการ

สนใจเข้าชมโครงการ Palm Springs Privato บนเส้นเชียงใหม่-หางดง ได้แล้ววันนี้ พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ และข้อเสนออื่นๆ ได้ที่ สำนักงานขาย โครงการฯ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 081-950-8881 หรือ www.palmsprings.co.th

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การค้า - การลงทุน, การตลาด, สังคม, เศรษฐกิจ
คำค้น: , , , ,