โรงพยาบาลลานนา เชียงใหม่ แจ้งเตือนผู้ประกันตน … อย่าลืมใช้สิทธิมาตรวจสุขภาพและทันตกรรม

จากการที่สำนักงานประกันสังคม ได้มอบสิทธิประโยชน์ใหม่แก่ผู้ประกันตนทั่วประเทศ คือ การตรวจสุขภาพประจำปี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ในโรงพยาบาลที่ได้ลงทะเบียนไว้แล้ว โดยมีเงื่อนไขและเกณฑ์การตรวจตามช่วงอายุที่ได้กำหนดไว้ พบว่ายังมีผู้ประกันตนที่ยังไม่ได้ใช้สิทธิ์ดังกล่าวจำนวนมาก โรงพยาบาลลานนา ในฐานะเป็นองค์กรเพื่อสุขภาพ และเป็นโรงพยาบาลเอกชนที่มีผู้ประกันตนมากที่สุดในจังหวัดเชียงใหม่ จึงขอเชิญชวนผู้ประกันตนของโรงพยาบาลลานนามาใช้สิทธิตรวจสุขภาพประจำปี และสิทธิทันตกรรมดูแลช่องปาก ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ตรวจสุขภาพประจำปีสำคัญอย่างไร ?

การตรวจร่างกายประจำปี ความสำคัญเพื่อเป็นการค้นหาโรคที่แฝงอยู่ในร่างกายเรา ทั้งแบบมีอาการและแบบที่แฝงอยู่โดยไม่มีอาการ โดยโรคบางโรครู้ก่อนล่วงหน้า สามารถรักษาให้หายขาดได้ตั้งแต่ระยะแรกๆ เมื่อทราบแล้วจะได้หาวิธีปรับพฤติกรรมการใช้ชีวิตให้มีสุขภาพดีขึ้น และควรตรวจสุขภาพเป็นประจำทุกๆ ปี เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการตรวจเพิ่มเติมในภายหน้า

1. การตรวจสุขภาพร่างกายประจำปี

ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ตามสิทธิที่สำนักงานประกันสังคมกำหนดไว้ ผู้ประกันตนสามารถเข้ารับการตรวจสุขภาพประจำปีตามช่วงอายุ เพื่อค้นหาปัจจัยเสี่ยง หากพบความผิดปกติผู้ประกันตนจะได้รับการบำบัดตั้งแต่ระยะแรก ตัวอย่างเช่น การตรวจเต้านมเพื่อคัดกรองมะเร็งเต้านม การตรวจทางห้องปฏิบัติการและการตรวจสารเคมีในเลือด เช่น ความสมบูรณ์ของเม็ดเลือด ไขมันในเลือด น้ำตาลในเลือด และการทำงานของไต เพื่อหาความเสี่ยงโรคเรื้อรังที่พบบ่อยไม่ว่าจะเป็นโรคเบาหวาน โรคไขมันในเลือดสูง โรคไตวายเรื้อรัง โรคหัวใจ และโรคหลอดเลือดอุดตัน ฯลฯ

2. การตรวจสุขภาพช่องปากและฟัน

สิทธิทันตกรรมของผู้ประกันตน การตรวจสุขภาพช่องปากและฟัน พร้อมขูดหินปูน มูลค่า 900 บาท สิทธินี้สามารถใช้ได้ทุกปี เพื่อตรวจหาความผิดปกติ และดำเนินการรักษาอาการตามขั้นตอนต่อไป

สิทธิประกันสังคมของคุณใช้ให้คุ้มค่า ตรวจสุขภาพประจำปี และทันตกรรม

โรงพยาบาลลานนา เชียงใหม่ จึงขอเชิญชวนให้ผู้ประกันตน เข้ามาใช้สิทธิในการตรวจสุขภาพ (ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ตามเกณฑ์และเงื่อนไขช่วงอายุ) และทันตกรรม เพียงยื่นบัตรประจำตัวประชาชนในการใช้สิทธิ์

“เงินประกันสังคมที่จ่ายไปทุกเดือนจะได้มีคุณค่า และเพื่อสุขภาพที่ดีของคุณตลอดไป”

อย่าลืมเข้ามาใช้สิทธิ์ของท่าน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และนัดวันเข้าตรวจได้ที่ ศูนย์ตรวจสุขภาพ โรงพยาบาลลานนา โทร.052-134-777

📌 📌 📌ไม่พลาดทุกข่าวสารน่ารู้ จาก #โรงพยาบาลลานนา
ติดตาม ไลน์ https://line.me/R/ti/p/%40lannahospital
เพิ่มเพื่อน www.facebook.com/lannahospital.cm
กดไลค์เพจ www.facebook.com/lannahospital
อย่าลืมกดเลือก ⭐ #เห็นโพสต์ก่อน หรือ #SeeFirst กันด้วย 😊 😊 😊 — ใน โรงพยาบาลลานนา Lanna Hospital

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: สุขภาพ
คำค้น: ,