ผู้เชี่ยวชาญ…ค้นพบเทคนิค “เพ้นท์หนังศีรษะ 3 มิติ” ช่วยแก้ปัญหาคนผมบาง หัวล้าน หน้าผากกว้าง

ผมหงอกยังย้อมผมให้กลับมาดูดีสมวัยได้ แต่ผมร่วง ผมบาง หัวล้าน หัวเถิกนี่สิจะแก้ยังไง ยิ่งผ่านวันเวลาไปมากเท่าไหร่ ยิ่งเป็นหนักขึ้นทุกวัน แล้วพอยิ่งเครียดกับปัญหานี้ก็ยิ่งเพิ่มปัญหาให้ผมมันร่วงมากขึ้นอีก กลายเป็นวิฤตชีวิตที่ไม่รู้จะหาทางออกยังไง โยคนส่วนใหญ่มีความเชื่อกันว่า ศีรษะล้าน มักเกิดจากความเครียด เชื้อราบนหนังศีรษะ รังแค ต่อมไขมันทำงานมากเกินไป ฯลฯ บางคนจึงซื้อยามาทา หรือแชมพูรักษา ผมร่วง มาลองใช้ แต่ก็ไม่อาจทำให้ผมหยุดร่วงได้ เพราะไม่ได้รักษาที่ต้นเหตุที่แท้จริง

สาเหตุหลักของ ผมร่วง ผมบาง หรือ ศีรษะล้าน แบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม คือ
1. เกิดจากกรรมพันธุ์ พบมากที่สุด เป็นสาเหตุให้เกิดศีรษะล้านแบบถาวร อย่างที่พบเห็นกันอยู่ทั่วไป 2. สาเหตุจากการเป็นโรคต่างๆ เช่น โรคผมร่วงชนิดเป็นหย่อม, โรคของต่อมไทรอยด์ , โรคโลหิตจาง,ภาวะหลังคลอดบุตร ,ความเครียด โรคผิวหนังบางชนิด โรคจิตที่ชอบถอนผมตัวเอง โดยในสมัยโบราณ ได้แบ่งระดับของศีรษะล้านออกเป็น 7 แบบคือ ทุ่งหมาหลง ,ดงช้างข้าม, ง่ามเทโพ, ชะโดตีแปลง ,แร้งกระพือปีก, ฉีกหางฟาด และราชคลึงเครา

ล่าสุด “เอดีน่า” ศึกษาเกี่ยวกับความรู้เรื่องเส้นขน เส้นผมมาอย่างยาวนาน ด้วยประสบการณ์การทำคิ้ว 3 มิติมากกว่า 20 ปี จนทำให้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับเส้นขนของร่างกายมนุษย์เป็นอย่างดี รวมถึงเส้นผมด้วยเช่นกัน เราพบว่า ปัญหาความผิดปกติของเส้นผมในรูปแบบต่างๆ การแก้ไขที่ต้นเหตุอาจเป็นไปได้ยาก เพราะบางคนก็มีสาเหตุมาจากพันธุกรรม หรือการที่จะรักษาด้วยการปลูกผมก็อาจมากเกินไปสำหรับบางคนที่มีปัญหาแค่เฉพาะจุด เราจึงคิดค้นการเพ้นท์หนังศีรษะ 3 มิติ หรือ 3D Cover Paint เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับผมได้อย่างตรงจุด จบวิกฤตซ้ำซากให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างมั่นใจ เรียกคืนผมที่ดูดีเป็นธรรมชาติตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ

เช็คตัวเองก่อนว่าคุณควรเพ้นท์หนังศีรษะ 3 มิติ แล้วหรือยัง?

สำหรับผู้หญิง ให้สังเกตปัญหาดังนี้
1. ผมบางบริเวณรอยแสกของเส้นผม
2. ผมบางมากจนเห็นหนังศีรษะเป็นพื้นที่กว้าง
3. ผมบางมากจนเห็นหนังศีรษะชัดเจน

สำหรับผู้ชาย ให้สังเกตตัวเองดังนี้
1. มีผมเฉพาะด้านข้างและตีนผมด้านหลังเท่านั้น นอกนั้นจะล้านเกือบทั้งหมด และเป็นมันเลื่อม ถ้ามองจากด้านบนจะมองไม่เห็นเส้นผมเลย
2. ศีรษะจะล้านเป็นทางจากหน้าผากไปถึงบริเวณเกือบท้ายทอย มีผมรอบศีรษะด้านข้างอยู่ ถ้ามองจากด้านบนจะเห็นเป็นรูปตัว U หัวกลับ
3. ศีรษะจะล้านเข้าไปทั้งสองข้างบริเวณหน้าผาก เถิกเข้าไปเหมือนง่าม แต่ยังคงมีผมตรงกลางและด้านหลังอยู่
4. ศีรษะล้านกลางกระหม่อม หากมองจากด้านบนจะเห็นเส้นผมเป็นวงกลม และตรงกลางล้าน
5. ศีรษะล้านเข้าไปทั้งสองข้างบริเวณหน้าผาก แต่เถิกลึกเข้าไปจนโอบรอบกระหม่อมและบรรจบกัน เหลือเส้นผมเป็นกระจุกอยู่ตรงกลาง และบริเวณท้ายทอย
6. มีผมเฉพาะด้านข้างและตีนผมด้านหลัง แต่บริเวณด้านบนศีรษะยังคงมีเส้นผมบางๆ อยู่บ้าง ไม่เป็นมันเลื่อม
7. มีหนวดเยอะ แต่ผมกลับมีน้อย เถิก ล้าน ตามลักษณะอื่นๆ ด้านบน

หากคุณพบว่าคุณมีปัญหาดังกล่าว สามารถทำการเพ้นท์หนังศีรษะ 3 มิติได้ทันที ไม่จำเป็นต้องรอให้ปัญหาหนักเกินแก้

เพ้นท์หนังศีรษะ 3 มิติ คืออะไร?
เพ้นท์หนังศีรษะ 3 มิติคือ เทคนิคการวางลายการเพ้นท์ให้เหมาะสมกับตำแหน่งที่ต้องการแก้ปัญหา ไม่ว่าจะเป็นเพ้นท์หนังศีรษะ 3 มิติสำหรับผมบาง เพ้นท์หนังศีรษะ 3 มิติสำหรับผมร่วง หรือเพ้นท์หนังศีรษะ 3 มิติสำหรับหัวล้าน เนื่องจากแต่ละบริเวณมีทิศทางการขึ้นของเส้นผมที่แตกต่างกัน เทคนิคการเพ้นท์หนังศีรษะ 3 มิติจะสามารถช่วยแก้ปัญหาเรื่องการแสกผม การปัดผม หรือการทำผมทรงต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

การเพ้นท์หนังศีรษะ 3 มิติของเอดีน่าเป็นอย่างไร?
การเพ้นท์หนังศีรษะ 3 มิติที่เอดีน่าใช้เทคนิคการเพ้นท์หนังศีรษะ 3 มิติ “แบบจุด” เพื่อสร้างความกลมกลืน เป็นธรรมชาติ และไม่ดูหลอกสายตา เมื่อเปลี่ยนทิศทางการแสกผม ไม่ว่าจะปัดผมไปทางไหนก็ตาม การเพ้นท์หนังศีรษะ 3 มิติแบบจุดสามารถกลมกลืนไปกับทุกทิศทาง ไม่ทำให้สะดุดตาจนสังเกตได้ ซึ่งการเพ้นท์หนังศีรษะ 3 มิติแบบจุดตอบโจทย์มากกว่าการเพ้นท์หนังศีระษะ 3 มิติแบบลายเส้น ที่เมื่อเพ้นท์หนังศีรษะ 3 มิติหรือสักไรผมไปในทิศทางใดก็ตาม ก็จะต้องแสกหรือปัดผม ไปในทางเดียวกับลายที่เพ้นท์หรือสักไรผมเสมอ เพราะหากแสกผมไปในทางอื่น จะทำให้ดูไม่เป็นธรรมชาติเนื่องจากลายเส้นที่บังคับไว้จะทำให้ดูหลอกสายตา

เพ้นท์หนังศีรษะ 3 มิติ ช่วยแก้ปัญหาอะไรได้บ้าง?
1. เพ้นท์หนังศีรษะ 3 มิติช่วยแก้ปัญหาสำหรับคนที่มีปัญหาผมบางในบางจุดเช่นรอยแสกผม หรือคนที่มัดผมบ่อยๆและดึงรั้งผมมากเกินไป จนทำให้ผมบริเวณหน้าผากบางลง เป็นต้น
2. เพ้นท์หนังศีรษะ 3 มิติช่วยแก้ปัญหาสำหรับคนที่มีผมร่วงเฉพาะจุด
3. เพ้นท์หนังศีรษะ 3 มิติช่วยแก้ปัญหาสำหรับคนที่มีปัญหาหัวล้าน
4. เพ้นท์หนังศีรษะ 3 มิติช่วยแก้ปัญหาสำหรับคนที่ชอบดึงผมทำให้เกิดผมบางเป็นหย่อมๆ
5. เพ้นท์หนังศีรษะ 3 มิติช่วยแก้ปัญหาสำหรับคนที่เป็นโรคแพ้ภูมิตนเองซึ่งส่งผลให้เซลล์เม็ดเลือดขาวทำลายการเกิดของเส้นผมหรือเซลล์ขน ส่งผลให้ผมร่วง ผมบาง
6. เพ้นท์หนังศีรษะ 3 มิติช่วยแก้ปัญหาสำหรับคนที่ทำ Hair Transplant แต่ยังมีปัญหาเรื่องผมบาง หรือไม่เป็นธรรมชาติ ตลอดจนการทำ Hair Transplant ที่มีความห่างของช่องว่างมากเกินไป
7. เพ้นท์หนังศีรษะ 3 มิติช่วยแก้ปัญหาสำหรับคนที่มีปัญหารอยแผลเป็นบริเวณหนังศีรษะ เช่นเกิดอุบัติเหตุ เป็นต้น
8. เพ้นท์หนังศีรษะ 3 มิติช่วยแก้ปัญหาสำหรับคนที่เส้นผมร่วงไปตามอายุ เนื่องจากเมื่ออายุมากขึ้น นอกจากเส้นผมจะกลายเป็นสีขาวแล้ว การผลิตเซลล์เส้นผมก็จะน้อยลงด้วย ส่งผลให้ผมเริ่มบางในบางจุดเพราะไม่มีเส้นผมเส้นใหม่ขึ้นทดแทน

เตรียมตัวก่อนเพ้นท์หนังศีรษะ 3 มิติ

ก่อนเพ้นท์หนังศีรษะ 3 มิติ คุณควรเตรียมตัวให้พร้อม ดังนี้
1. ทำความสะอาดหนังศีรษะหรือบริเวณที่ต้องการทำเพ้นท์หนังศีรษะ 3 มิติ ให้เรียบร้อยก่อนเข้าใช้บริการ งดเกาหนังศรีษะในขณะสระผม
2. งดการใช้ครีมนวดผม รวมถึงผลิตภัณฑ์บำรุงผมต่างๆ ให้ใช้เพียงแชมพูสระผมและทำความสะอาดผิวบริเวณที่ต้องการเพ้นท์หนังศีรษะ 3 มิติเท่านั้น
3. สำหรับคนที่ทำสีผม เป็นประจำ ควรทำสีผมให้เรียบร้อยก่อนการเข้ารับบริการเพ้นท์หนังศีรษะ 3 มิติ และพักผิวอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์

สำหรับท่านไหนที่สนใจ อยากลองไปปรึกษาขอคำแนะนำก็สามารถเข้าไปสอบถามเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/3d.eyebrows.Adenaa หรือ www.adenaa.com ค่ะ

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: สุขภาพ
คำค้น: , , , ,