ดวงตะวันจัดคูปองอาหาร ฟิตเนสและสปา ราคาพิเศษ

ดวงตะวันจัดคูปองอาหาร ฟิตเนสและสปา ราคาพิเศษ มาจับจองกันได้ที่ งานลานนา เอ๊กซ์โป 28 มิถุนายน – 7 กรกฎาคม นี้

โรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่ ขอเชิญเที่ยวงานลานนาเอ็กซ์โป ประจำปี 2562 “กินดีอยู่ดีวิถีล้านนา นำคุณค่าสู่อาเซี่ยน” มาช้อปกันได้ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน – 7 กรกฎาคม 2562 นี้ ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่

งานนี้ทางโรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ หลากหลายรายการ โดยเฉพาะคูปองอาหารบุฟเฟ่ต์ของโรงแรม ทุกบุฟเฟ่ต์ จำนวน 10 ใบ โดยสามารถเลือกรับประทานได้ทุกบุฟเฟ่ต์ ไม่ว่าจะเป็น “บุฟเฟ่ต์บาร์บีคิวและนานาชาติ” ที่ให้บริการทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 18.00 – 22.00 น. ณ ห้องอาหารมาร์โค โปโล ชั่นล่างสุดของโรงแรม หรือ “บุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่น” ที่บริการทุกวันศุกร์ – เสาร์ – อาทิตย์ ณ ห้องอาหารตะวัน ชั้น 2 หรือจะเป็น “บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ” ที่มีบริการทุกวันทั้งมื้อเที่ยงและมื้อเย็น ณ ห้องอาหารจีนซันฟลาวเวอร์ ชั้น 24 จัดเป็นชุดๆละ 10 ใบ จากราคา 4,800 บาท ..ไม่ขาย จัดให้เพียงชุดละ 4,200 บาทเท่านั้น ยังไม่พอ … แถมคูปองบุฟเฟ่ต์ติ่มซำให้อีก 1 ใบ รวม 11 ใบ !! หรือจะเป็นชุดเล็ก 5 ใบ เหลือเพียงเล่มละ 2,200 บาทเท่านั้น

และลืมไม่ได้ที่จะเอาใจสาวๆท่านที่ชอบดูแลและใส่ใจกับผิวพรรณเป็นพิเศษ กับ วารีสปา กับการจัดเตรียมบุฟเฟ่ต์สปา เลือกได้ตามชอบ ไม่ว่าจะเป็น

“วารี ลานนา เอ็กซ์พีเรี่ยน” สปาบุฟเฟ่ต์เลือกได้ทั้ง นวดน้ำมันหอมระเหย, นวดไทย, นวดเท้า, นวดสวีดิช หรือนวดกดจุด 60 นาที เพียง 599 บาท

“ลานนา อัลเทนธีค สปา” สปา บุฟเฟ่ต์ นวดน้ำมันหอมระเหย, นวดไทย หรือขัดตัว 90 นาที เพียง 699 บาท

ปิดท้ายกันที่ โปรโมชั่นเอาใจสายสุขภาพ ทั้งคนรักการนวด และออกกำลังกายด้วยการจับคู่ดูโอ้ระหว่าง “วารี ลานนา เอ็กซ์พีเรี่ยน” สปาบุฟเฟ่ต์ เลือกได้ทั้ง นวดน้ำมันหอมระเหย, นวดไทย, นวดเท้า, นวดสวีดิช หรือนวดกดจุด 60 นาทีและคูปองฟิตเนส ให้คนรักสุขภาพ แวะไปออกกำลังกาย 15 ครั้ง โดยโปรโมชั่นคู่ดูโอ้นี้ จัดให้แบบสุดคุ้มในราคาเพียง 2,000 บาทเท่านั้น

รีบไปจับจองกันได้ในงาน ที่บูธของโรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่ ในงานล้านนา เอ็กซ์โป มาช้อปกันได้ เริ่ม 28 มิถุนายน – 7 กรกฎาคม นี้ หรือโทรสั่งจองก่อนล่วงหน้าได้ที่ฝ่ายขายที่โทร 053 905000 ต่อ 3209 หรือสั่งจองผ่านทางเฟสบุ๊คเพจ โรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่ httpswww.facebook.comduangtawanhotel

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ที่กิน
คำค้น: