กิจกรรม “เยือนถิ่น กลิ่นกาสะลอง ตี้เจียงใหม่”

วันที่ 29 มิถุนายน 2562 ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานเชียงใหม่ นางสาวภัคนันท์ วินิจชัย และหัวหน้าคณะผู้บริหารสายงานการตลาด นายวัชรี ศิริเวชวิวัฒน์ ร่วมกล่าวต้อนรับคณะทีมนักแสดงและทีมงานจากละครกลิ่นกาสะลอง นำโดย เจมส์ มาร์ , ป๊อบ ฐากูร , อันดา และผู้โชคดีจากกิจกรรม “เยือนถิ่น กลิ่นกาสะลอง ตี้เจียงใหม่” ส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ผ่านเรื่องราวละคร กลิ่นกาสะลอง ณ วัดโลกโมฬี จังหวัดเชียงใหม่


ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานเชียงใหม่ นางสาวภัคนันท์ วินิจชัย  กล่าวว่า การจัดกิจกรรมตามรอยละครกลิ่นกาสะลองในครั้งนี้ เป็นประโยชน์ต่อการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของจังหวัดเชียงใหม่ให้แพร่หลายมากยิ่งขึ้น และสร้างการรับรู้และตอกย้ำภาพลักษณ์ของจังหวัดเชียงใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งกาย การสื่อสาร และวัฒนธรรมประเพณีดั่งเดิมผ่านเรื่องราวของละคร ซึ่งในฉากหลักของละครดังกล่าวได้อยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ อาทิ วัดโลกโมฬี, วัดต้นเกว๋น, วัดเกตการาม และวัดเจ็ดยอด เป็นต้น


คณะผู้บริหารสายงานการตลาด นายวัชรี ศิริเวชวิวัฒน์ กล่าวว่า ในส่วนของละครเรื่อง “กลิ่นกาสะลอง” ที่ออกอากาศในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา นำโดย ญาญ่า อุรัสยา, เจมส์ มาร์, ป๊อบ ฐากูร, ฝ้าย นันทนัช ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมายได้มีการถ่ายทำละครที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นส่วนใหญ่ และเพื่อเป็นการนำกระแสละครมาช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่เพิ่มมากขึ้น จึงได้มีการจัดกิจกรรม “เยือนถิ่น กลิ่นกาสะลอง ตี้เจียงใหม่” ขึ้นระหว่างวันที่ 29-30 มิถุนายน 2562 โดยวันเสาร์ ที่ 29 มิถุนายน 2562 มีนักแสดงนำจากละคร คือ เจมส์ มาร์ (หมอทรัพย์) และน้องอันดา (บัวเกี๋ยง) และวันอาทิตย์ ที่ 30 มิถุนายน 2562 มีนักแสดงนำจากละคร คือ ป๊อบ ฐากูร (อ้ายมั่นฟ้า) ร่วมกิจกรรมดังกล่าว ตามรอยละครไปยังสถานที่ต่างๆ ที่ปรากฏในละคร


สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ขอเชิญชวนให้รับชมละคร และเดินทางท่องเที่ยวตามรอยละครในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเป็นการส่งเสริมและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ นอกเหนือจากการนำกระแสละครมาช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่แล้ว ยังเป็นการกระจายตัวนักท่องเที่ยวสู่พื้นที่ต่างๆของ จ.เชียงใหม่อีกด้วย

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, ท่องเที่ยว
คำค้น: , , ,