เลอ คริสตัล ร้านอาหารฝรั่งเศส สุดหรู ริมแม่น้ำปิงฉลองครบรอบ 14 ปี

เลอ คริสตัลร้านอาหารฝรั่งเศสที่รับการการันตีด้วยรางวัลมากมายพร้อมทำให้เหล่านักชิมทั้งหลายต้องทึ่งด้วยเมนูอาหารเย็นมื้อพิเศษในเดือนพฤษภาคนนี้

 

เลอ คริสตัล ให้บริการอาหารฝรั่งเศสรสเลิศในเชียงใหม่มาตั้งแต่ปี 2005 คุณอาชวฤทธิ์ ดิศกุล เจ้าของรร้านรุ่นที่สองผสานรสชาติดั้งเดิมของฝรั่งเศสเข้ากับการนำเสนอที่ทันสมัยภายใต้สถาปัตยกรรมที่สะท้อนให้เห็นความสวยงามของศิลปะดั้งเดิมและศิลปะยุคใหม่ด้วยการใช้ไม้สักที่ดูอบอุ่นผสมเข้ากับศิลปะล้านนาและสถาปัตยกรรมสมัยใหม่.

 

ในวันที่8พฤษภาคม2019นี้Le Crystal จะเฉลิมฉลองวันครบรอบ14ปีด้วยชุดเมนู Champagne Dinner 5 คอสในราคาเพียง 2,500บาท ซึ่งจะเสิร์ฟแชมเปญรสเลิศของผู้ผลิตชื่อดังอย่าง Nicolas FeuillantถึงสามชนิดนอกจากชุดเมนูChampagne Dinnerแล้ว ทางLe Crystal ยังมีชุดเมนูAnniversary Set พิเศษที่พร้อมเสิร์ฟตลอดสัปดาห์วันครบรอบตั้งแต่วันที่ 6, 7, 9, 10และ11พฤษภาคม โดยเมนูพิเศษที่นี้มีทั้งเนื้อปูราดซอสเลมอนกับตะไคร้, ตับห่านกับซอสทับทิม, ราวิโอลีหอยเชลกับซุปกุ้งมังกรข้น ,อกเป็ดคั่วกระทะกับซอสสตอเบอร์รี่, กุ้งลายเสือย่างกระทะกับซอสพิเศษ, เนื้อสันในย่างกับซอสกระเทียมและไวน์แดง ,ลูกแพร์ตุ๋นกับไซรัปเมเปิลและไอศกรีมช็อกโกแลต และซูเฟล์เครปส้ม

คุณสามารถเลือกทานเมนูที่ต้องการชิมโดยราคาของชุดเมนูจะปรับตามจำนวนคอสอาหารดังนี้: 4จาน 2,000บาท; 5จาน2,300 บาท; 6จาน2,600 บาท; 7จาน2,900 บาท และ8จาน3,200 บาท

จำนวนโต๊ะสำหรับชุดเมนูChampagne Dinner และAnniversary Set มีจำนวนจำกัด รีบจองได้แล้ววันนี้ที่ โทร+66(0)53 218 059ราคาดังกล่าวเป็นราคาสุทธิและรวมภาษีแล้ว

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ท่องเที่ยว, ที่กิน
คำค้น: , , , ,