รพ.ลานนา ออกหน่วยแพทย์สนามเคลื่อนที่ งานปั่นอินทนนท์ 2562

#ปั่นอินทนนท์ วันที่ 10มีนาคม 2562 #โรงพยาบาลลานนา ออกหน่วยแพทย์สนามเคลื่อนที่ ดูแลสุขภาพและความปลอดภัยของนักปั่น ในภาระกิจพิชิตยอดดอยอินทนนท์ #InthanonChallenge12

เป้าหมายของการปั่นจักรยานทุกคนที่เข้าร่วมงาน Inthanon Challenge อินทนนท์คนพันธุ์อึด ครั้งที่ 12 ก็คือการพิชิตยอดดอยสูงสุดของประเทศ การจัดงานใหญ่ในครั้งนี้ มีนักปั่นเข้าร่วมงานมากกว่า 7,000 คน เป็นกิจกรรมอันยิ่งใหญ่งานหนึ่งของจังหวัดเชียงใหม่ ที่มีนักปั่นทั้งคนไทยและต่างประเทศเข้าร่วมอย่างหนาแน่น แน่นอนว่าความปลอดภัยเป็นเรื่องสำคัญอันดับหนึ่ง ซึ่งมาตรฐานของทีมแพทย์ ที่เข้าดูแลสุขภาพนักปั่นในงาน จำเป็นจะต้องเป็นโรง พยาบาลที่มีความพร้อมในการช่วยเหลือ ไม่เพียงแต่ เรื่องของอุบัติเหตุ กล้ามเนื้อ หรือตะคริวต่างๆ แล้ว เรายังต้องคำนึงถึงโรคร้ายที่อาจเกิดขึ้นได้แบบฉุกเฉิน #โรคหัวใจ #HeartAttack #โรคสมอง #Stroke แม้โอกาสจะเกิดขึ้นได้น้อย แต่เราไม่อยากให้เกิดขึ้นกับใครเลย โรงพยาบาลลานนา จึงเตรียมพร้อมทั้งแพทย์เวชศาสตร์การกีฬา โดยนพ.ไกรพ วิวัฒนพณิชย์ นักกายภาพบำบัด และเจ้าหน้าที่พยาบาล รถพยาบาลฉุกเฉิน ระดับ ALS และอุปกรณ์ฟื้นคืนชีพ ไว้สแตนบาย ณ จุด Finish กม.45 ในงานมีนักปั่นที่มีปัญหาสุขภาพ หรือมีอาการบาดเจ็บจากการปั่น แวะเวียนมาปรึกษาและใช้บริการ ปรึกษาแพทย์ และทำกายภาพบำบัดกันอย่างคับคั่ง ที่จุดบริการทางการแพทย์ของโรงพยาบาลลานนา..

📌 📌 📌ไม่พลาดทุกข่าวสารน่ารู้ จาก #โรงพยาบาลลานนา ติดตาม ไลน์ https://line.me/R/ti/p/%40lannahospital เพิ่มเพื่อน www.facebook.com/lannahospital.cm กดไลค์เพจ www.facebook.com/lannahospital อย่าลืมกดเลือก ⭐ #เห็นโพสต์ก่อน หรือ#SeeFirst กันด้วย 😊 😊 😊

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: สุขภาพ
คำค้น: ,