บสย. จัดเดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพ “TCG Lanna Fun Run #1″

บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) จัดกิจกรรม “TCG Lanna Fun Run #1” เดินวิ่ง เพื่อสุขภาพ ณ กองพลทหารราบที่ 7 เพื่อการส่งเสริมการออกกำลังกายโดยการเดินวิ่ง สานสัมพันธ์เครือข่ายผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ ของสถาบันการเงินในพื้นที่ภาคเหนือตอนบน และสร้างการรับรู้ผลิตภัณฑ์และบริการของ บสย. ให้กับสถาบันการเงินในพื้นที่ภาคเหนือตอนบน

คุณดำริ ขวัญสุวรรณ ผู้จัดการอาวุโส สำนักงานเขตภาคเหนือตอนบน ฝ่ายกิจการสาขา 1 บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) เปิดเผยว่า ได้เตรียมจัดกิจกรรมเครือข่าย RM เพื่อการค้ำประกัน เดินวิ่งเพื่อสุขภาพ “TCG Lanna Fun Run #1” ณ กองพลทหารราบที่ 7 .แม่ริม จ.เชียงใหม่ ในวันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562 ตั้งแต่เวลา 05.30-10.00 . ท่ามกลางบรรยากาศยามเช้า ในพื้นที่ปิดที่สวยงามและปลอดภัย ซึ่งใช้เป็นพื้นที่สำหรับการฝึกหลักสูตรจู่โจม ระยะทาง 5.6 กิโลเมตร โดยการสนับสนุนจาก สสส. และ กองพลทหารราบที่ 7 โดยมีผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ของสถาบันการเงินในพื้นที่ 8 จังหวัดภาคเหนือตอนบน จาก 18 สถาบันการเงิน และกลุ่มผู้รักสุขภาพ ร่วมกิจกรรมประมาณ 300 คน

สำหรับกิจกรรมนี้ได้รับการสนับสนุนจาก สสส. และ กองพลทหารราบที่ 7 ท่ามกลางบรรยากาศพื้นที่ปิดที่ปลอดภัยและสวยงาม เส้นทางการวิ่งผ่านพื้นที่สำหรับใช้การฝึกหลักสูตรจู่โจม ภายในกองพลทหารราบที่ 7 .แม่ริม จ.เชียงใหม่ ระยะทางประมาณ 5.6 กิโลเมตร มีผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ จาก 18 สถาบันการเงิน ประกอบด้วย ผู้บริหาร เจ้าหน้าที่สินเชื่อศูนย์ธุรกิจ (RM) และเจ้าหน้าที่อำนวยสินเชื่อ (BO) กับเจ้าหน้าที่สำนักงานเขต บสย. ในพื้นที่ 8 จังหวัดภาคเหนือตอนบน ประกอบด้วย เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง แพร่ น่าน พะเยา และ แม่ฮ่องสอน

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, บันเทิง, สังคม, สุขภาพ
คำค้น: , , ,