1 ก.พ. นี้ พบกับ EVEANDBOY ที่ MAYA Lifestyle Shopping Center

นับถอยหลังไปพร้อมๆกัน !! 1 ก.พ. นี้ พบกับ EVEANDBOY
สาขาแรกของภาคเหนือ!! ที่ MAYA Lifestyle Shopping Center

มะรืนนี้ 1 ก.พ. พบกับ EVE AND BOY สาขาแรกของภาคเหนือ ชั้น 2 ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ โปรแรงลดสูงสุดกว่า 50% พร้อมช้อปให้มันส์สะใจ!! กับกองทัพเครื่องสำอางและไอเทมความงามเด็ด ๆ กว่า 1,000 แบรนด์จากทั่วทุกมุมโลก อาทิ M.A.C, Urban Decay, Benefit, Bobbi Brown, Estee Lauder, NYX, Mamonde, Laneige, Moonshot และแบรนด์ชั้นนำอีกมากมายนับไม่ถ้วน พลาดไม่ได้กับ Exclusive Item ที่คุณจะหาซื้อได้เฉพาะร้าน EVEANDBOY ที่เดียวเท่านั้น !!

พิเศษสุด!! พบกับเหล่า Celebrities ชื่อดัง อาทิ น้องฉัตร จาก RAN, อาชิ อาชิตา จาก Archita, นัท นิสามณี และ โยชิ รินรดา จาก Pherone และที่จะมาร่วมเผยเคล็ดลับความสวยความงาม และ Trips & Tricks สุด Exclusive!! ที่คุณจะหาดูที่ไหนไม่ได้

 

โกยได้เท่าไหร่เอาไปเลย!! สำหรับ 1-200 ท่านแรกที่มาต่อคิวซื้อสินค้าไม่ต้องมีขั้นต่ำ รับไปเลยสิทธิ์โกยของสมนาคุณแบบไม่อั้น โดยสามารถใช้ได้ทั้ง 2 มือ!! ส่วนท่านที่ 201 เป็นต้นไปที่มาต่อคิวก็อย่าเพิ่งเสียใจ เพียงแค่ซื้อสินค้าขั้นต่ำ 300 บาท ท่านจะได้รับสิทธิ์โกยของสมนาคุณด้วยเช่นกัน แต่สามารถใช้ได้เพียง 1 มือเท่านั้น!! และยังห้ามพลาดกับนาทีทอง!! แจกไปเลยทุกชั่วโมงกับของรางวัลที่เห็นแล้วต้องร้องว้าว! รวมมูลค่ารางวัลทั้งสิ้นกว่า 500,000 บาท!!

เริ่มแจกบัตรคิววันที่ 1 ก.พ. เวลา 10.30 น. เป็นต้นไป บริเวณลานน้ำพุหน้าศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ บอกเลยงานนี้จัดหนักจัดเต็มให้สาว ๆ เชียงใหม่ได้ช้อปกระจายอย่างแน่นอน !!

ดูโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ PAGE FB : Eveandboy

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การตลาด
คำค้น: , ,