เครือกัซซัน ร่วมงาน “Matka 2019 Nordic Travel Fair” ประเทศฟินแลนด์

สนามกอล์ฟและรีสอร์ทในเครือกัซซัน บุกตลาดยุโรปเหนือ เปิดตลาดใหม่ในปี 2562 โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสต๊อกโฮล์ม (TAT Stockholm Office) เพื่อดึงนักกอล์ฟในกลุ่มสแกนดิเนเวียน ทั้งสวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก และฟินแลนด์ มาท่องเที่ยวตีกอล์ฟและพักผ่อนแบบระยะยาวในจังหวัดลำพูนเชียงใหม่ ในงาน “Matka 2019 Nordic Travel Fair” ระหว่างวันที่ 17 – 20 มกราคม 2562 Messukeskus Helsinki เมืองเฮลซิงกิ ประเทศฟินแลนด์ โดยมี คุณนพพร อัจฉริยวนิช เอกอัครราชทูต ณ กรุงเฮลซิงกิ ประเทศฟินแลนด์และเอสโตเนีย พร้อมด้วย คุณเอิบลาภ ศรีภิรมย์ ผู้อำนวยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ คุณการุณา เฮลล์สเคริม เจ้าหน้าที่การตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสต๊อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน เข้าเยี่ยมชมงาน คุณสุพชฌาย์ เสวตไอยาราม ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด สนามกอล์ฟและรีสอร์ทในเครือกัซซัน ให้การต้อนรับและให้ข้อมูลการท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟในเขตภาคเหนือ

ซึ่งในอนาคตอันใกล้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสต๊อกโฮล์ม จะมีการจัด Fam Trip พาเอเจนซี่ด้านท่องเที่ยวจากกลุ่มประเทศสแกนดิเนเวียน มาเยี่ยมชมและทำการโปรโมทการท่องเที่ยวในเขตภาคเหนือจังหวัดลำพูนเชียงใหม่ ทั้งนี้ประเทศในกลุ่มสแกนดิเนเวียนเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้ออย่างมาก มีค่าครองชีพที่สูง ประกอบกับภูมิประเทศที่มีอากาศหนาวเย็น ทำให้นักท่องเที่ยวในกลุ่มนี้จะหนีอากาศหนาวมาท่องเที่ยวในเขตที่มีอากาศอุ่นอย่างเช่นประเทศไทย สนามกอล์ฟและรีสอร์ทในเครือกัซซัน ตั้งเป้าว่าจะได้ยอดนักกอล์ฟเพิ่มขึ้นจากเขตยุโรปเหนือภายใน ปี 2562 – 2563

“Matka 2019 Nordic Travel Fair” มหกรรมงานแฟร์ส่งเสริมการขายและบริการด้านการท่องเที่ยวที่ใหญ่และมีชื่อเสียงมากที่สุดในแถบยุโรปเหนือโดยมีผู้ประกอบการทั้งในและต่างประเทศทั่วโลกเข้าร่วมออกบูทจำนวนมากภายในงานบูทของประเทศไทยมีผู้ร่วมงานเข้าเยี่ยมชมและสอบถามข้อมูลท่องเที่ยวจำนวนมากและบูทของกัซซันเลกาซี่กอล์ฟคลับ

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การตลาด, กิจกรรม, กีฬา, ท่องเที่ยว, เศรษฐกิจ
คำค้น: , ,