ชาวเชียงใหม่ยังคงทยอยมาลงทะเบียน “Bike อุ่นไอรัก” ล่าสุดยอดเกือบ 8,000 คน

ชาวเชียงใหม่ยังคงทยอยมาลงทะเบียน “Bike อุ่นไอรักล่าสุดยอดเกือบ 8,000 คนแล้ว โดยจะมีพิธีมอบเสื้อพระราชทานพร้อมกันทั้งจังหวัด ในวันที่ 1 ธันวาคม 2561 ที่ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติฯ ตั้งแต่เวลา 09.00 . เป็นต้นไป

บรรยากาศการลงทะเบียน “Bike อุ่นไอรักของจังหวัดเชียงใหม่ ยังคงมีประชาชนที่สนใจมาสมัครกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดยอดผู้สมัครอยู่ที่ 7,514 คนแล้ว คิดเป็น 62.62 % โดยจังหวัดเชียงใหม่ตั้งเป้าผู้เข้าร่วมกิจกรรมไว้ทั้งหมด 12,000 คน ซึ่งกำหนดจัดพิธีมอบเสื้อพระราชทาน ในวันที่ 1 ธันวาคม 2561 ที่ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา ตั้งแต่เวลา 09.00 . เป็นต้นไป หรือ สามารถมารับในช่วงเช้าของวันที่ 9 ธันวาคม 2561 หากประชาชนท่านใดไม่สะดวกเข้ามารับด้วยตัวเอง สามารถฝากรับแทนได้ แต่จะต้องเซ็นมอบอำนาจให้ผู้ที่มารับแทนนำมาเป็นหลักฐานเพื่อยื่นแสดงตัว โดยจะรับพร้อมกันทั้งจังหวัดเพียงที่เดียวเท่านั้น

ทั้งนี้ จังหวัดเชียงใหม่ ขอเชิญร่วมกิจกรรมปั่นจักรยาน “Bike อุ่นไอรักในวันที่ 9 ธันวาคม 2561 นี้ซึ่งถือเป็นครั้งประวัติศาสตร์ที่จะได้เป็นส่วนร่วมในการที่จะเข้าร่วมกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่ของปวงชนชาวไทย พร้อมกันทั่วประเทศ

โดยสามารถลงทะเบียนร่วมกิจกรรมผ่านทางเว็บไซต์ http://www.chiangmai.go.th/bikeunairak2018 หรือ สามารถลงทะเบียนด้วยตนเองได้ที่ศูนย์ดำรงธรรม ชั้น 1 ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ ทุกวัน (ไม่เว้นวันเสาร์อาทิตย์) โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, กีฬา, บันเทิง, สังคม, สุขภาพ
คำค้น: ,