โปเตโต้ คอร์เนอร์ พร้อมลุยตลาดภาคเหนืออีกครั้ง นำต้นตำรับเฟรนช์ฟรายส์ปรุงรสเกรดพรีเมี่ยม ให้ชาวลำปางได้ลิ้มลอง พร้อมเสิร์ฟความอร่อย สาขาที่ 27 อย่างเป็นทางการ วันที่ 22 ก.ย. 2561 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลำปาง

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลำปาง ร่วมกับ โปเตโต้ คอร์เนอร์ จัดกิจกรรมแกรนด์โอเพนนิ่งร้านโปเตโต้ คอร์เนอร์ ต้นตำรับแบรนด์เฟรนช์ฟรายส์ปรุงรสสุดเข้มข้น พร้อมแล้วที่จะนำความอร่อยสะใจจากกรุงเทพฯ มาเปิดสาขาที่ 3ในภาคเหนืออย่างเป็นทางการในจังหวัดลำปาง หลังจากการเปิดตัวอย่างประสบความสำเร็จ ที่จังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดเชียงราย โดยงานนี้ 1 ในเจ้าของแบรนด์ และนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังอย่าง “คุณพีช-พชร จิราธิวัฒน์” ถึงกับขึ้นเหนืออีกครั้งเพื่อมาถ่ายทอดประสบการณ์ตรง และแรงบัลดาลใจในการเริ่มต้นเปิดร้านโปเตโต้ คอร์เนอร์ พร้อมร่วมพบปะแฟนคลับ และแจกเฟรนช์ฟรายส์อร่อยๆ ให้คนลำปางได้ทานกันฟรี! ถึง 500 ถ้วย ในวันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้น ณ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลำปาง

โปเตโต้ คอร์เนอร์ ต้นตำรับเฟรนช์ฟรายส์ปรุงรสที่มีมากว่า 25 ปี มีมากกว่า 1,000 สาขาใน 8 ประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย สิงค์โปร์ ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย กัมพูชา ปานามา และประเทศไทย โปเตโต้ คอร์เนอร์ ได้เข้าสู่ประเทศไทยตั้งแต่ปี 2559 โดยคุณพีช-พชร จิราธิวัฒน์ และหุ้นส่วน ได้เล็งเห็นโอกาสในธุรกิจ ขนมขบเคี้ยว (Snacking) และได้เล็งว่ายังไม่มีผลิตภันฑ์ที่ใกล้เคียงกัน ในราคาที่เข้าถึงง่ายกับคนไทยทุกคน จึงได้ตัดสินใจ มาเปิดสาขาแรกที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ต่อมากิจการได้ขยายและเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ภายในระยะเวลาเพียง 2 ปี 3 เดือนเท่านั้นกับจำนวน 27 สาขาในประเทศไทย ซึ่งสาขาที่ 27 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลำปาง และเป็นสาขาที่ 3 ที่โปเตโต้ คอร์เนอร์ได้บุกตลาดในภาคเหนือ หลังจากได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจาก 2 สาขาก่อนหน้า ทั้งนี้โปเตโต้ คอร์เนอร์ ยังมีแผนที่จะขยายสาขาอื่นๆในภูมิภาคนี้อีกในอนาคต

โปเตโต้ คอร์เนอร์ จัดเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทย สินค้าหลักของโปเตโต้ คอร์เนอร์ นั้นคือ เฟรนช์ฟรายส์ที่ทอดสดๆ ก่อนนำมาคลุกเคล้ากับผงปรุงรสอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ซึ่งปัจจุบันมีทั้งสิ้น 7 รสชาติ แบ่งเป็น 4 รสชาติ Original คือ รสชีส, รสบาร์บีคิว, รสซาวครีม, และรสชิลลี่บาร์บีคิว นอกจากนี้ยังมีรสพิเศษหรือ Seasonal อย่าง รสทรัฟเฟิล รสพิซซ่า และรสคาราเมล อีกด้วย

จุดเด่นของโปเตโต้ คอร์เนอร์นั้น คือคุณภาพที่ดีเยี่ยมของสินค้าและบริการในราคาที่ใครต่อใครก็เอื้อมถึง เพราะราคาเริ่มต้นเพียง 39 บาทเท่านั้น ด้านของคุณภาพทางร้านโปเตโต้ คอร์เนอร์ ใช้วิธีการทอดสดใหม่ในทุกๆถ้วย ไม่มีการเก็บเฟรนช์ฟรายส์ทิ้งไว้ ในส่วนผงปรุงรสที่ขึ้นชื่อนั้น ก็เป็นสูตรต้นตำรับมากว่า 25 ปีแล้ว อีกทั้งโปเตโต้ คอร์เนอร์ยังแสดงถึงการใส่ใจลูกค้า โดยออกนโยบาย “หากลูกค้าไม่พอใจในสินค้าสามารถเปลี่ยนถ้วยใหม่ได้ ฟรี” ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม สามารถขอเปลี่ยนได้หากยังรับประทานไม่ถึงครึ่งถ้วย และลูกค้าสามารถเลือกได้อีกว่าอยากได้ผงเยอะ หรือผงน้อย เพราะทางร้านโปเตโต้ คอร์เนอร์ มีจุดประสงค์จะทำให้ลูกค้าทุกๆ คนมีช่วงเวลาที่ดีขึ้นในทุกๆครั้งที่เข้ามาที่ร้านโปเตโต้ คอร์เนอร์

สำหรับพิธีเปิดได้รับเกียรติจากคุณพรเทพ อรรถกิจไพศาล ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลำปาง เป็นประธานเปิดงาน โดยมีคุณพชร จิราธิวัฒน์ เจ้าของแบรนด์ โปเตโต้ คอร์เนอร์ พร้อมแขกผู้มีเกียรติ ร่วมงานในวันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561 เวลา 13.00-16.30 น. ณ ร้านโปเตโต้ คอร์เนอร์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลำปาง

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ที่กิน
คำค้น: