“โกดังขนม” เปิดตัวโรงงานทำขนมที่สดใหม่จากเตา พร้อมแนะนำเฟรนไชส์ Business Model

เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2561 โรงงาน “โกดังขนม” เปิดตัวพร้อมให้เยี่ยมชมโรงงานทำขนมที่ทันสมัย ผลิตขนมสด สะอาด พร้อมเปิดแผนธุรกิจ เฟรสไชส์ในแบรนด์ “โกดังขนม” แนะนำธุรกิจอย่างใกล้ชิดจากเจ้าของโดยตรง

โดยคุณนาย – สุฑตา สุวรรณกุล ผู้บริหารบ.ธนบูรณ์กรุ๊ป กล่าวว่า “เริ่มต้นจากการสนใจทำขนมสไตล์ญี่ปุ่นที่สด สะอาด และไม่หวานมาก โดยใช้วัสดุพรีเมี่ยมให้ภายในบ้านได้รับประทาน จนได้ลองทำ ฝึกฝน ทำขนม จนกระทั้งจัดตั้งโรงงานที่ทันสมัยทำขนมที่สะอาด เพื่อให้คนในจังหวัดลำพูน และคนทั่วไปได้ลิ้มรสชาดขนม บนพื้นที่ขนาด 400 ตร.เมตร ที่สามารถผลิตเค้กที่สดใหม่ได้ถึง วันละหลายร้อยชิ้น

โดยเค้กที่นี่นอกจากความนุ่ม เบา ละลายในปาก ครีมที่เข้มข้น ล้นทะลักเป็นลาวา แต่ไม่หวานมากแล้ว ขนมทุกชนิดของโกดังขนมยังการันตี “ไม่ใช้สารกันเสีย” ด้วยการใช้เทคโนโลยีทำความเย็น Shock Freez คือการลดอุณหภูมิอย่างรวดเร็ว เพื่อลดการติดเชื้อในอาหาร และเก็บสินค้าไว้ในห้องเย็นอุณภูมิ -17 องศาตลอดเวลา เพื่อรักษาความสดใหม่ของสินค้า แม้จะเก็บไว้นาน 1 เดือนรสชาดยังคงใหม่สดเหมือนออกจากเตา

นอกจากเป็นโรงงานผลิตที่ทันสมัยแล้ว ปัจจุบันยังได้เปิดร้านคาเฟ่ขายขนม เป็น “โกดังขนม” คาเฟ่ให้นักท่องเที่ยวได้แวะชิม ด้วยบรรยากาศที่น่าพักผ่อนระหว่างเดินทาง หรือ พักผ่อนในโอกาสต่างๆ พร้อมอาหารและเครื่องดื่ม โดยเฉพาะผัดไทยขันโตกที่นี่รสชาดอร่อยต้องลองเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีห้องพบปะ พูดคุย ทำงานกลุ่ม สามารถบรรจุคนได้ถึง 20-30 คน บรรยากาศดี ในห้องประชุมติดแอร์ บริการฟรี WiFi หากสั่งบริการเบรค หรือขนมจากร้านสามารถเข้าใช้บริการห้องประชุมฟรี ที่สำคัญ คาเฟ่โกดังขนม มีขนมที่อร่อย อาทิ โอซากา ชีสเค้ก ก้อนใหญ่ราคา 250 แบ่ง 4 ชิ้นๆ ละ 65 บาท, ชิฟฟ่อนใบเตย ชิ้นละ 25 บาท, สำหรับคนที่ชอบสไตล์นิวยอร์คชีสเค้ก เรามี ชีสทาร์ต ชิ้นละ 45 บาท ,เค้ก คัสเทลล่าสไตล์ญี่ปุ่น รสน้ำผึ้ง ชิ้นละ 55 บาท และที่ขาดไม่ได้ต้องลองคือ ครัวซองลาวา ที่มีให้เลือกคือครีมคัสตาร์ท และชาเขียว เพียงชิ้นละ 29 บาท พร้อมเครื่องดื่มให้บริการ


ในงานเปิดตัวยังได้นำเสนอธุรกิจ “โกดังขนม” business model โดยปัจุบันได้เริ่มจำหน่ายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล และมีแผนที่จะขยายไปตามห้างสรรพสินค้าและร้านคาเฟ่ตามหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ โดย สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจนำขนมจากโรงงานไปจำหน่าย หรือสนใจพื้นที่ในห้างฯ คุณนาย สุฑตา สุวรรณกุล พร้อมให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด เพื่อให้ธุรกิจขนมของท่านเติบโต อย่างมั่นคง ต่อยอดความสำเร็จไปพร้อมกับเรา เริ่มต้นเพียง 10,000 บาทเท่านั้น

“โกดังขนม” โรงงานและคาเฟ่ ตั้งอยู่บนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง กม.ที่ 545 ถ้ามาจากลำปางก่อนถึงแยกดอยติเพียง 3 กม. อยู่ติดถนนด้านซ้ายมือ เชิญแวะชิมขนมที่อร่อย สด สะอาด ผลิตจากโรงงานที่ทันสมัย พร้อมแวะพักผ่อนด้วยเครื่องดื่มที่หลากหลายได้ที่ “โกดังขนม” ลำพูน ซึ่งต่อไปเชื่อว่าจะเป็นแลนด์มาร์คจุดเช็คอินที่สำคัญ ว่ามาลำพูนต้องแวะชิมขนมที่นี่แน่นอน โดยสามารถชมเฟสบุคแฟนเพจของร้านได้ที่ Facebook :โกดังขนม KodungKanom และ ติดตามกิจกรรมดีๆ ในไลน์ @KodungKanom หรือสนใจเฟรนไชส์ที่คุณนาย สุฑตา สุววรณกุล หมายเลขโทรศัพท์ 096-919-6590

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ที่กิน
คำค้น: ,