ไทย ไฟท์ ศึกเจ้ามวยไทย ที่จังหวัดเชียงใหม่

เชิญชมและเชียร์ ไทย ไฟท์ ศึกเจ้ามวยไทย ที่จังหวัดเชียงใหม่ วันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน 2561 ที่ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่

โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ตั้งอยู่ ใจกลางเมืองเชียงใหม่บริเวณไนท์บาซ่าร์และแหล่งศูนย์รวมความบันเทิงหลากหลาย เพียง 10 นาที จากท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่, สถานีขนส่ง และสถานีรถไฟ
พักผ่อนอย่างมีระดับกับห้องพัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพักถูกออกแบบให้มองเห็นความงดงามของธรรมชาติ วิวแม่น้ำ ทิวเขา พระธาตุดอยสุเทพ และบรรยากาศสุดโรแมนติคยามค่ำคืนของเมืองเชียงใหม่ ห้องพักมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ แบบซุพีเรีย , ดีลักซ์ , บิวสิเนส และจูเนียร์ สูท รวมทั้ง และ อินเตอร์เน็ท WIFI ฟรี ผ่อนคลายให้สบายที่ ดวงตะวันไลฟ์สไตล์ เซ็นเตอร์ บริการ ยิม ฟิตเนส จากุชชี่ ซาวน่า สตีม นวด และสระว่ายน้ำแบบโอเพ่น ขนาดใหญ่ พร้อมเตียงอาบแดด และสปา

เอาใจคอมวยไทย ด้วยแพ็คเก็จ ไทย ไฟท์ ศึกเจ้ามวยไทย ที่เชียงใหม่ ชวนพักที่โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ห้องพักที่สะดวกสบาย ในราคาพิเศษ มีให้เลือก 2 แพ็คเก็จ ด้วยกันคือ
แพ็คเก็จ 1 คืน สำหรับ 1 ท่าน ราคา 3,900 บาท และ 2 ท่าน ราคา 5,900 บาท
แพ็คเก็จ 2 คืน สำหรับ 1 ท่าน ราคา 5,400 และ 2 ท่าน ราคา 7,500 บาท
ทุกแพ็คเก็คเก็จรวม อาหารเช้าแบบอเมริกันบุฟเฟ่ต์ , WIFI , รถรับส่ง โรงแรม สนามบิน ทั้งไป-กลับ , รถรับส่งโรงแรม และสถานที่ชมมวย, ตั๋วเข้าชมงาน+ พร้อมที่นั่ง + เสื้อยืดไทยไฟท์ 1 ตัว + เครื่องดื่ม 1 ที่

แพ็คเก็จนี้เข้าพักได้ในระหว่างวันที่ 1-4 มิถุนายน ศกนี้ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองห้องพักและการบริการได้ที่ โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ย่านไนท์บาซ่าร์ โทร 053 905000
หรือคลิ๊ก www.duangtawanhotelchiangmai.com, www.facebook.com/duangtawanhotelchiagmai

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม
คำค้น: