สายคอสเพลย์ห้ามพลาดงาน “MAYA COSPLAY CONTEST 2018”

สายการ์ตูนคอสเพลย์ห้ามพลาด พบกับการประกวดคอสเพลย์ครั้งใหญ่แห่งภาคเหนือ ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 43,000 บาท ในกิจกรรม “MAYA COSPLAY CONTEST 2018” ระหว่างวันที่ 26-27 พฤษภาคม 2561

ภายในงานจะได้พบกับการแข่งขันประกวดคอสเพลย์ ประเภทการประกวดชุดคอสเพลย์บุคคล (คอสเพลย์เดี่ยว) และ ประเภทการประกวดชุดการแสดงคอสเพลย์ (ทีมคอสเพลย์) ชิงตั๋วเครื่องบินไปกลับญี่ปุ่น พร้อมเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 43,000 บาท และของรางวัลพิเศษอีกมากมาย พร้อมพบกับคอสเพลย์สุดพิเศษ อาทิ คุณ “ออนนี่” (Onnies) และคุณ “เฮย์” (Heyleydia) ไอดอลคอสเพลย์ของประเทศไทย ที่การันตีด้วยผลงานรางวัลชนะการประกวดมากมาย และมีแฟนคลับติดตามจำนวนมาก จะยกขบวนมาร่วมกันสร้างสีสันความสนุก พร้อมกับสองพิธีกรสาวมืออาชีพ คอสเพลย์ฝาแฝดสุดฮา ได้แก่ “โบว์ และ เบลล์” (Bellero & Bellamy)

พบกับแขกรับเชิญคนพิเศษคือ คุณ “มายด์” (MindaRin) สาวน่ารัก สดใสจากผลงานเพลง Cover การ์ตูน อนิเมะชื่อดัง ที่จะมามอบความสุขในเพลงการ์ตูนให้น้องๆ ได้ฟินไปกับตัวการ์ตูนที่ชื่นชอบ แล้วมาพบกับกิจกรรม “MAYA COSPLAY CONTEST 2018” ในวันที่ 26 – 27 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 เป็นต้นไป ณ event hall ชั้น G ศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, บันเทิง
คำค้น: ,