ดวงตะวัน จัด ไมซ์แพ็คเก็จ อิน กรีนซีซั่น ราคากันเอง

ปอ วารุณี คำเมรุ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ มอบอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับท่านที่กำลังมองหาสถานที่จัดประชุม สัมมนา หรือจัดเลี้ยง ในช่วงกรีนซีซั่นหรือกลางปีนี้ โรงแรมตั้งอยู่ทำเลอันดีเยี่ยม ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ย่านไนท์บาซ่าร์และแหล่งศูนย์รวมความบันเทิงหลากหลาย เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ครบทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นห้องพักจำนวนมากถึง 512 มีหลากหลายรูปแบบให้เลือก ทั้ง ซุพีเรีย, ดีลักซ์, บิวสิเนส และห้องจูเนียร์ สูท ลูกค้าที่พักในโรงแรม ยังสามารถใช้บริการฟิตเนสเซ็นเตอร์ บนชั้น 4 เพื่อการพักผ่อนได้อย่างสบาย ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ประกอบด้วย ห้องออกกำลังกาย ยิม ที่ทันสมัย ห้องซาวด์น่า จากุชชี่ สตีม สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องนวด หรือ นวดในห้องพัก, ห้องเสริมสวย รวมทั้งวารีสปา หลากหลายแพ็คเก็จความงามและสุนทรียศาสตร์แห่งการผ่อนคลาย ด้วยศาสตร์เฉพาะของวารีสปา และนอกจากนั้น ยังมีห้องอาหารคอยบริการ ทั้งอาหารนานาชาติ, อาหารญี่ปุ่น, อาหารจีน และอาหารที่พร้อมเสิร์ฟบนห้องพัก ตลอด 24 ชั่วโมง และแน่นอนสะดวกที่สุดสำหรับการช็อปปิ้ง ในย่านเชียงใหม่ ไนท์บาซ่าร์

ขอนำเสนอแพ็คเก็จราคาพิเศษรับกรีนซีซั่นเริ่มจากตลาดราชการ นำเสนอราคาพิเศษ สำหรับหน่วยงานราชการทุกกรมกอง ในราคาที่เบิกได้สบายๆกับแพ็คเก็จประชุมสัมมนาเต็มวัน 2 เบรก + 1 อาหารกลางวัน เริ่มต้นที่ ท่านละ 400 บาท ห้องพักแบบซุพีเรีย ราคา 1,400 ( เดี่ยว ) / 1,600 (คู่) บาท รวมอาหารเช้าและฟรี WIFI และสำหรับบริษัทห้างร้าน(Corporate)นำเสนอแพ็คเก็จประชุมสัมมนาเต็มวัน 2 เบรก + 1 อาหารกลางวัน เริ่มต้นที่ ท่านละ 450 บาท และห้องพักแบบซุพีเรีย ราคา 1,500 ( เดี่ยว ) / 1,700 (คู่) บาท รวมอาหารเช้า และฟรี WIFI
พร้อมสรรพและยินดีให้บริการ และบริหารงบประมาณให้ในราคาที่คุณพึงพอใจ สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม เข้าเยี่ยมชมห้องพักและห้องประชุมสัมมนาได้ทุกวัน ที่ฝ่ายขาย โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ย่านไนท์บาซ่าร์ โทร 0 5390 5000 หรือ www.duangtawanhotelchiangmai.com

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, ที่พัก
คำค้น: