ประกาศผลประกวดเรียงความภาษาอังกฤษสำหรับเยาวชน “13th Junior Dublin Literary Awards for Thailand”


หนังสือพิมพ์ The Nation ร่วมกับ นิตยสาร Citylife Chiang Mai จัดประกวดเรียงความภาษาอังกฤษสำหรับเยาวชน “13th Junior Dublin Literary Awards for Thailand” ในหัวข้อ “Moving Forward” เพื่อเป็นการส่งเสริมสนับสนุนเยาวชนในด้านการพัฒนาทักษะ การเขียนเรียงความภาษาอังกฤษ โดยได้ให้มีการแข่งขันในแต่ละภูมิภาค ซึ่งผู้ชนะเลิศการแข่งขัน นอกจากจะได้รับรางวัลแล้ว ยังจะได้เข้าไปแข่งขันในระดับประเทศต่อไป ซึ่งผู้ชนะเลิศระดับประเทศจะได้ไปเข้าร่วมงาน The International Dublin Literary Award Ceremony ที่เมืองดับลิน สาธารณรัฐไอร์แลนด์ โดยสามารถพาผู้ปกครองไปด้วยหนึ่งคน

 ทั้งนี้ได้เปิดโอกาสให้เยาวชนไทยอายุ 15-18 ปี ได้ส่งเรียงความเข้าประกวดตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2560 30 มกราคม 2561 และจะได้มีการจัดงานประกาศผลรางวัลแก่เยาวชนที่ชนะเลิศภาคเหนือในวันศุกร์ ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2561 ณ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เชียงใหม่ เวลา 16.00 17.00 น.

  • ผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศได้แก่ นายแฮรี่  แครบเบอร์ จากโรงเรียนนานาชาติลานนา ซึ่งได้เข้าไปแข่งขันต่อในระดับประเทศ ทุนการศึกษา 10,000 บาท ตั๋วเครื่องบินไปกลับเชียงใหม่-กรุงเทพฯ พร้อมที่พัก 1 คืน และเข้าร่วมงานประกาศรางวัลประดับประเทศ
  • รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ นายสมิทธ์  โชโลส จากโรงเรียนมงฟอร์ด วิทยาลัย ได้รับทุนการศึกษา 5,000 บาท
  • รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ นายจิราวุฒิ เหมือนฝั้น จากโรงเรียนสารสาสน์วิเทศเชียงใหม่ได้รับทุนการศึกษา 5,000 บาท

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การศึกษา, เยาวชน