Florenza Clinic เชียงใหม่ ฉลองครบรอบ 5 ปี ทุ่มเงิน 1 ล้านบาทจัดแคมเปญคืนกำไรให้ลูกค้า พร้อมควัก 15 ล้านบาท เปิดตัวนวัตกรรมใหม่เครื่อง PICO รักษาฝ้า กระบน ใบหน้าที่ดีที่สุดในโลกจากอเมริกา

Florenza Clinic เชียงใหม่ ฉลองครบรอบ 5 ปี ทุ่มเงิน 1 ล้านบาทจัดแคมเปญคืนกำไรให้ลูกค้า พร้อมควัก 15 ล้านบาท เปิดตัวนวัตกรรมใหม่เครื่อง PICO รักษาฝ้า กระบน ใบหน้าที่ดีที่สุดในโลกจากอเมริกา เผยไตรมาสแรกปี 66 ผลประกอบการของสถาบันเสริมความงามเติบโตประมาณ 20% จากปีที่ผ่านมา พร้อมวางแผนปล่อยโปรดักส์ใหม่”วิตามิน”แบบเม็ดสำหรับทานสูตรเดียวกันกลับการฉีดเข้าเส้นเลือดเพื่อเสริมความงาม เตรียมจัดจำหน่ายทั่วประเทศในเร็วๆนี้ ขณะเดียวกันมีแผนขยายสาขาอีก 2 สาขาในไตรมาสที่ 3 และ4 เล็งลำปางและพื้นที่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
Florenza Clinic เชียงใหม่ สถาบันเสริมความงามที่ยกระดับการให้บริการด้วยการรักษาตามมาตรฐานและนวัตกรรมใหม่จากทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์มากถึง 10 ปี ที่คู่จังหวัดเชียงใหม่มาอย่างยาวนาน จัดงานครบรอบ 5 ปี พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมใหม่เครื่อง PICO เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2566 ณ Florenza Clinic โครงการ choc ถนนมหิดล
นางสาวสิริรัญญา ภาคินนันทพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ Florenza Clinic กล่าวว่า ผลประกอบการของสถาบันเสริมความงามเติบโตประมาณ 20% จากปีที่ผ่านมา ในไตรมาสแรกของปี 2566 การจัดงานครบรอบ 5 ปี ในวันนี้จัดขึ้นเพื่อให้ลูกค้าชาวเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียงมีกิจกรรมเซอร์ไพรส์ให้ลูกค้า 3 แคมเปญ ไม่ว่าจะเป็นโบท็อกซ์ที่แจกทั่วเชียงใหม่ พร้อมทั้งฟิลเลอร์ปรับรูปหน้าฟรีที่แจกให้ลูกค้ามูลค่า 300,000 บาท อีก 15 รางวัลและลุ้นชิงโชคสลากของการจับรางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ฮ่องกงพร้อมที่พัก 5 ดาวอีก 2 คืน 1 รางวัล โดยแคมเปญที่แจกให้ลูกค้าครั้งนี้จำนวนทั้งสิ้น 1 ล้านบาท
นอกจากจัดกิจกรรมงานครบรอบ 5 ปี แล้วครั้งวันนี้เรายังเปิดตัวนวัตกรรมใหม่เครื่อง PICO รักษาฝ้า กระบน ใบหน้าที่ดีที่สุดในโลก ราคาเครื่องตกอยู่ที่ 15 ล้านบาท โดยผลิตจากประเทศสหรัฐอเมริกา ในประเทศไทยมีเครื่องแบบนี้เพียง 16 โรงพยาบาลเท่านั้น และมีอยู่ที่ Florenza Clinic เชียงใหม่ ด้วย พร้อมกันนั้นยังมีการเปิดตัวทีมแพทย์ใหม่อีก 5 คน ปัจจุบันFlorenza Clinic มีทั้งหมด 4 สาขาและมีแบรนด์ลูกที่เป็นสไตล์เกาหลี อีก 1 สาขา Florenza Clinic
โครงการ choc ถนนมหิดล เป็นสาขาสำนักงานใหญ่ รองลงมาเป็นสาขาเจ็ดยอด เชียงใหม่ และอีก 2 สาขาที่กรุงเทพฯบนถนนเอกมัย-รามอินทรา 33 และสาขาบางใหญ่ เซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต เป็นต้น
“Florenza Clinic เราเป็นสถาบันเสริมความงามหัตถการเกี่ยวกับความงามครบวงจรทั้งสกินและศัลยกรรมตั้งแต่ตา จมูก ปาก รวมทั้งเสริมหน้าอก ในปี 2566 นี้เรามีแผนที่จะเปิดตัวนวัตกรรมของเราอีก 1 ตัวที่เราได้คิดค้นวิจัยมากว่า 2 ปี ก็คือวิตามินแบบเม็ดสำหรับทานสูตรเดียวกันกลับการฉีดเข้าเส้นเลือดเพื่อ
เสริมความงาม สำหรับคนที่ไม่อยากเดินทางเข้าคลีนิคเตรียมที่จะจัดจำหน่ายทั่วประเทศในเร็วๆนี้ ทั้งนี้เรามีแผนที่จะขยายสาขาอีก 2 สาขาในไตรมาสที่ 3 และ4 ของปีนี้ โดยเรามองในพื้นที่จังหวัดลำปางและพื้นที่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ”

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การตลาด, กิจกรรม
คำค้น: , , , , , , ,