SPU ร่วมเป็น WAR ROOM รายงานผลคะแนนเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรไทย 2566 (อย่างไม่เป็นทางการ)

(14 พ.ค. 2566) มหาวิทยาลัยศรีปทุม (SPU) และ ดีโหวต (D-vote) ร่วมเป็น WAR ROOM รายงานผลคะแนนเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรไทย 2566 (อย่างไม่เป็นทางการ) ร่วมกับ สมาคมโทรทัศน์ระบบดิจิตอล (ประเทศไทย) ADTEB โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. วิรัช เลิศไพรฑูรย์พันธ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยศรีปทุม และดร. ธรรมธีร์ สุกโชติรัตน์ อาจารย์ประจำคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม และผู้อำนวยการดีโหวต นำทีมคณะผู้บริหาร อาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการปฎิบัติงานการรายงานผลการเลือกตั้งฯ (อย่างไม่เป็นทางการ) พร้อมกับสื่อมวลชนต่างๆ ณ WAR ROOM ห้อง Digital Play คณะ ดิจิทัลมีเดีย ชั้น 3 อาคาร 11 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน)
สำหรับที่ผ่านมา มหาวิทยาลัยศรีปทุม โดย คณะผู้บริหาร อาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประเทศไทย ได้รณรงค์เพื่อกระตุ้นและเชิญชวนให้ประชาชนไปใช้สิทธิออกเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่การลงพื้นที่ในชุมชน จัดงานเสวนาให้ความรู้กับบุคลากร และนักศึกษา ในหัวข้อ “ภาวะการเป็นผู้นำในบทบาทกับการเลือกตั้ง” และสร้างคลิปการรับรู้ผ่าน Tiktok รณรงค์เชิญชวนให้ประชาชนคนไทย พร้อมใจกันออกไปเลือกตั้ง เริ่มจากพลังประชาชน สู่พลังคนรุ่นใหม่ กับพลังนักศึกษา มหาวิทยาลัยศรีปทุม อย่างสร้างสรรค์
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิรัช เลิศไพฑูรย์พันธ์ รองอธิการบดี กล่าวว่า วันนี้ภูมิใจกับนักศึกษามหาวิทยาลัยศรีปทุม จำนวน 100 คน ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของประวัติการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรไทย 2566 ในการเป็นอาสาสมัครจัดการข้อมูล บันทึกและตรวจสอบข้อมูล การรายงานผลคะแนนเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร อย่างไม่เป็นทางการของแต่ละเขตเลือกตั้ง จากการส่งข้อมูลของอาสาสมัครประจำหน่วยเลือกตั้งที่ส่งข้อมูลเข้ามาประมวลผลที่ War Room หน่วยการรายงานผลการเลือกตั้งฯ”66 ณ มหาวิทยาลัยศรีปทุม แล้วส่งข้อมูลออกไปยังสื่อมวลชนต่างๆทั้ง 38 ช่อง เพื่อนำไปรายงานผลให้กับประชาชนทั่วประเทศได้รับทราบความเคลื่อนไหวของการนับคะแนนตั้งแต่ปิดหีบการเลือกตั้งฯ
สุดท้ายนี้ ต้องขอขอบคุณนักศึกษาอาสาสมัครทุกคน ตลอดจน คณะผู้บริหาร บุคลากร โดยการนำของกลุ่มงานกิจการสัมพันธ์ และขอขอบพระคุณท่าน ดร.รัชนีพร พุคยาภรณ์ พุกกะมาน อธิการบดีมหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่ให้การสนับสนุนในทุกๆอย่าง ขอบคุณ D-VOTE และที่ขาดไม่ได้ขอขอบคุณเครือข่ายความร่วมมือในครั้งนี้ทุกท่าน โดยเฉพาะสมาคมโทรทัศน์ดิจิตอล (ประเทศไทย) ADTEB

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การศึกษา
คำค้น: