เฮงลิสซิ่ง ใครๆ ก็กู้ได้ ครอบรอบ 8 ปี จัดบิ๊กแคมเปญ

เฮงลิสซิ่ง” ฉลองครบรอบ 8 ปี จัดแคมเปญ มอบสิ่งดีๆ แทนคำว่า “จริงใจ” ให้ใคร ๆ ก็กู้ได้ มุ่งตอกย้ำ “สินเชื่อครบวงจร” ที่รู้ใจคนท้องถิ่นในทุกจังหวะของชีวิต

ก้าวสู่ปีที่ 8 ‘บมจ. เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล’ หรือ HENG หนึ่งในผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการสินเชื่อรายใหญ่ของประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ ‘เฮงลิสซิ่ง’ เปิดตัวแคมเปญ “ค(ร)บกันมา 8 ปี เฮงลิสซิ่ง ขอมอบสิ่งดีๆ แทนคำว่า “จริงใจ” ให้ใคร ๆ ก็กู้ได้” มอบของขวัญสุดพิเศษแทนคำขอบคุณ ที่ไว้วางใจให้เฮงลิสซิ่งได้ดูแลมาตลอด ประเดิมเปิดตัวแคมเปญแรกของปี อย่างยิ่งใหญ่ เพื่อตอบแทนลูกค้าคนสำคัญ มอบเซอร์ไพรส์สุดร้อนแรง สมัครสินเชื่อเฮงเปลี่ยนรถเป็นเงิน ลุ้นรับของรางวัล มูลค่ารวมกว่า 1,000,000 บาท อาทิ ทองคำ บัตรเติมน้ำมัน

ปีนี้เป็นปีพิเศษที่จัดแคมเปญยิ่งใหญ่ เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่น และพัฒนาไม่หยุดยั้ง ทั้งนี้เฮงลิสซิ่งได้ทำการขยายสาขาครบ 830 สาขา ตามเป้าหมาย ตอบสนองความต้องการและโอกาสในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนในระบบของประชาชนในการนำไปประกอบอาชีพที่เพิ่มขึ้น หลังเศรษฐกิจไทยมีแนวโน้มเติบโตได้ดี พร้อมสนับสนุนให้คนไทยมีชีวิตที่ดีไปด้วยกัน โดยเน้นกลยุทธ์ขยายสัดส่วนสินเชื่อจำนำทะเบียนรถให้เติบโต ปัจจุบันเฮงลิสซิ่งให้บริการสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ สินเชื่อเช่าซื้อรถมือสอง สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ สินเชื่อบ้านและที่ดิน รวมถึงให้บริการนายหน้าประกันภัย ได้แก่ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันอุบัติเหตุ ตลอดจนประกันชีวิต

เพื่อมอบของขวัญพิเศษแทนคำขอบคุณแก่ลูกค้าที่เข้ามาสมัครสินเชื่อเฮงเปลี่ยนรถเป็นเงิน และ สินเชื่อเฮงรถมือสอง ได้รับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1,000,000 บาท สำหรับผู้ที่สมัครสินเชื่อเฮงเปลี่ยนรถเป็นเงิน ลุ้นรับ ทองคำมูลค่า 35,000 บาท 20 รางวัล และ บัตรเติมน้ำมัน PTT Station Privilege Card มูลค่า 500 บาท จำนวน 50 รางวัล และพันธมิตรทางการค้าสินเชื่อเฮงรถมือสอง ลุ้นรับทองคำมูลค่า 16,000 บาท จำนวน 20 รางวัล ที่ได้รับการอนุมัติสินเชื่อและทำสัญญา ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. – 31 ก.ค. 66 จากช่องทางสาขาทั่วประเทศหรือช่องทางออนไลน์ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3pUh5Ru

#เฮงลิสซิ่ง #เฮงฉลอง8ปี #เฮงแจกทอง

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม
คำค้น: