เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย ชวนดื่มด่ำไปกับเทศกาลดนตรีแจ๊สนานาชาติ

พบฟินาเล่โชว์พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ Sozja El Rhazi ณ Salt Society Beach Bar & Kitchen
โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ร่วมฉลองและเป็นส่วนหนึ่งของงานเทศกาลแจ๊สสุดยิ่งใหญ่บนเกาะสมุย “สมุย ซัมเมอร์ แจ๊ส เฟสติวัล 2023” โดยจะจัดงานฟินาเล่เพื่อปิดท้ายเทศกาลสุดพิเศษเช่นนี้ให้สมบูรณ์แบบ ณ ห้องอาหาร Salt Society ภายใน โรงแรมเซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย

โดยในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2566 นักดนตรีผู้เข้าร่วมแสดงในงานเทศกาลแจ๊สทั้งหมด นำทีมโดย tenor sax supremo Alexander Beets และแขกรับเชิญพิเศษ นักร้องเพลงแจ๊สชื่อดัง Sozja El Rhazi จะมารวมตัวกันเฉพาะกิจ เพื่อทำการบรรเลงดนตรีแจ๊สระดับโลกอันทรงพลังให้ผู้เช้าชมได้เพลิดเพลิน พร้อมเต็มอิ่มไปกับบรรยากาศอันสุดแสนผ่อนคลายคลายริมทะเลที่งดงามของเกาะสมุย และร่วมลิ้มลองซันเดย์ บรันช์ Vitamin SEA Sunday Brunch สุดพรีเมียม ที่พร้อมนำเสนอทั้งอาหารทะเลสดใหม่, พาสต้ารสดั้งเดิม, บาร์บีคิวหอมกรุ่น, สลัดและของหวานอีกนานาชนิด ณ ห้องอาหาร Salt Society Beach Bar & Kitchen ภายในโรงแรมเซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย

สำหรับการแสดงนั้นจะเริ่มตั้งแต่เวลา 13.00 – 15.30 น. และในส่วนของ Vitamin SEA Sunday Brunch จะเริ่มให้บริการตั้งแต่เวลา 12.30 – 15.30 น. โดยมีราคาดังต่อไปนี้:
• Vitamin SEA Brunch และตั๋วเข้าชมการแสดง เริ่มต้นที่ 2,950 บาทสุทธิ ต่อท่าน พร้อมเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์
• ตั๋วเข้าชมการแสดงที่จำกัดเพียง 15 ที่นั่ง ในราคา 1,000 บาทสุทธิ ต่อท่าน พร้อมรับเครื่องดื่มม็อกเทล 1 แก้ว

งานแจ๊สครั้งยิ่งใหญ่ “สมุย ซัมเมอร์ แจ๊ส เฟสติวัล 2023” ครั้งนี้ จัดขึ้นโดยสมาคม Skal International เกาะสมุย โดยงานจะมีตั้งแต่วันที่ 2 – 7 พฤษภาคมนี้ โดยผู้เข้าร่วมงานจะได้เพลิดเพลินกับการแสดงของศิลปินแจ๊สชั้นนำจากทั่วโลก อาทิ ยุโรป อเมริกาใต้ สหรัฐอเมริกา และประเทศไทย

โดย Skal International เกาะสมุยนั้นได้ร่วมมือกับพันธมิตรด้านการกุศลอย่าง Sisters on Samui (SOS) ที่พร้อมจะจัดงานแสดงดนตรีแจ๊สระดับโลกอย่างจุใจ ต่อเนื่องยาวนานติดต่อกันถึง 6 คืน ซึ่งถือได้ว่าเป็นงานวัฒนธรรมประจำปีที่รวบรวมเอาศิลปินแจ๊สนานาชาติและไทยมารวมตัวกันอย่างล้นหลาม เทศกาลดนตรีเช่นนี้กลับมาจัดอีกครั้งเมื่อปีที่ผ่านมา เพื่อขายบัตรเข้าชมและร่วมสมทบทุนให้กับกองทุนการศึกษาเด็ก SOS
อ่านรายละเอียดโครงการและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.samuisummerjazz.com

โก้ มิสเตอร์ แซกแมน ผู้กำกับศิลป์ นักประพันธ์เพลง และนักดนตรีแซกโซโฟนที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งของไทย กล่าวว่า “นี่ถือเป็นการร่วมมือทางวัฒนธรรมที่ยอดเยี่ยม ที่ได้มีการนำเอาศิลปินแจ๊สระดับชั้นนำทั้งจากในประเทศไทยและต่างประเทศมารวมตัวกัน เพื่อร่วมกันรังสรรค์การแสดงเพลงแจ๊สอันยอดเยี่ยมท่ามกลางบรรยากาศที่น่ารื่นรมย์ของเกาะสมุย”

สำรองที่นั่งสามารถติดต่อได้ที่อีเมล fbcrs@chr.co.th หรือทางออนไลน์ Megatix – Summer Samui Jazz 2023 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 077 230 500

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย ได้ที่ www.centarahotelsresorts.com/reserve/crs/ Facebook   Instagram

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ที่เที่ยว
คำค้น: