เอ็กเซลทิส (ประเทศไทย) สนับสนุนให้หญิงไทยใส่ใจในสุขภาพและการคุมกำเนิด จัดงาน PHARMASIS x Exeltis Day ฉลองผู้หญิงไทยใช้เวชภัณฑ์ครบ 1 ล้านคน

บริษัท เอ็กเซลทิส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชภัณฑ์ยาจากประเทศสเปน และผู้นำด้านการดูแลสุภาพของผู้หญิง ปัจจุบัน บริษัทฯ เติบโตไปกว่า 55 ประเทศทั่วโลก สำหรับประเทศไทย บริษัท เอ็กเซลทิส ได้รับความไว้วางใจให้ดูแลสุขภาพคนไทยมากว่า 10 ปี นำโดย คุณเอนริเก้ คาลโว (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไปและหัวหน้าภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดงาน PHARMASIS x Exeltis Day เพื่อตอกย้ำความสำเร็จของแคมเปญ“PHARMASIS – ร้านยาที่เข้าใจผู้หญิง”

ภายใต้แนวคิดร้านยาที่มีผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมรับฟังและให้คำปรึกษาด้านสุขภาพผู้หญิงและการคุมกำเนิดด้วยความเข้าใจในความเป็นผู้หญิง ที่ต้องการสนับสนุนให้ผู้หญิงไทยเข้าไปปรึกษาปัญหาสุขภาพที่ร้านยา ปัจจุบัน สำหรับประเทศไทย มีร้านยาที่เข้าร่วมแคมเปญนี้แล้วกว่า 1,800 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้หญิงเลือกใช้เวชภัณฑ์ของบริษัทฯ กว่า 1 ล้านคนแล้ว ภายในงานได้รับเกียรติจากผู้ประกอบการร้านยา 200 ร้านเข้าร่วมงาน โดยมีคุณวารุณี มอญสุข (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการขายและการตลาด, เภสัชกรหญิง นุชสุรางค์ วีระพันธุ์ (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายการตลาด, เภสัชกรหญิง ณัฐณิชาช์ ภัทร์ธีนันท์ (ที่ 5 จากซ้าย) ผู้จัดการผลิตภัณฑ์กลุ่มยาคุมกำเนิด, คุณทวีศักดิ์ วัฒนจินดา (ที่ 1 จากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายขาย ร่วมให้การต้อนรับและร่วมส่งต่อแคมเปญดี ๆ ถึงผู้หญิงไทยทุกคน งานจัดขึ้นที่โรงแรม W Bangkok สาทร ในวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา

สามารถปรึกษาทุกปัญหาสุขภาพผู้หญิงและการคุมกำเนิดได้ที่ PHARMASIS – ร้านยาที่เข้าใจผู้หญิง หรือค้นหาร้านยาใกล้บ้าน ได้ที่ www.pharmasis.neversurrender.in.th

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: สตรี
คำค้น: ,