เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลัง เซ็นทารา ประกาศเปิดให้บริการ “เซ็นทารา อุบล” โรงแรมไลฟ์สไตล์อันทันสมัยแห่งใหม่ ใจกลางอีสานตอนใต้

จุดหมายปลายทางแบบ All-In-One ตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักเดินทางทั้งสำหรับผู้ที่มาท่องเที่ยว พักผ่อน และติดต่อธุรกิจ

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลัง โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ประกาศเปิดให้บริการ “โรงแรมเซ็นทารา อุบล” ต้อนรับนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจสู่จุดหมายปลายทางของการพักผ่อนและศูนย์รวมไลฟ์สไตล์อันทันสมัยแห่งใหม่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศอย่างเป็นทางการ โดยโรงแรมแห่งนี้เป็นโรงแรมภายใต้การพัฒนาของบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ในไทยเพื่อความยั่งยืน และผู้พัฒนาธุรกิจศูนย์การค้าเซ็นทรัล ที่พักอาศัย อาคารสำนักงาน และโรงแรมทั่วประเทศ ร่วมกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย

เซ็นทารา อุบล ถือเป็นส่วนหนึ่งของโครงการมิกซ์ยูส (Mixed-Use Development) ล่าสุดของเซ็นทรัลพัฒนาในปี 2566 ที่เชื่อมโยงทุกองค์ประกอบพร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต

เซ็นทารา อุบล ตั้งอยู่ใจกลางของภาคอีสานตอนใต้ ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติอุบลราชธานีเพียง 6.5 กิโลเมตร และติดศูนย์การค้าเซ็นทรัล อุบล ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เหมาะสำหรับการพักผ่อนในทุกรูปแบบ ทั้งการเดินทางเพื่อมาติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยวพักผ่อน

โรงแรมแห่งนี้ให้บริการห้องพักและสวีทขนาดกว้างขวางจำนวน 160 ห้อง ขนาดตั้งแต่ 29-47 ตารางเมตร ที่มาพร้อมดีไซน์อันทันสมัย ตกแต่งให้แลดูอบอุ่นและสบายตาด้วยไม้เนื้ออ่อนและโทนสีละมุนอย่างลงตัว โดยมีตัวเลือกห้องพักทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ รวมถึงตัวเลือกห้องแบบเตียงเดย์เบดที่มีโซฟาแบบกึ่งเตียงนอน ที่สามารถรองรับผู้ใหญ่ได้อย่างต่ำ 3 คน รวมถึงห้องพรีเมี่ยมดีลักซ์สวีทขนาดกว้าง ที่มาพร้อมพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อน ระเบียงส่วนตัวและวิวสวน เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนทั้งในรูปแบบครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน

นอกจากความสะดวกสบายของห้องพักแล้ว เซ็นทารา อุบล ยังเป็นแหล่งสังสรรค์ของบรรดาเหล่านักชิม เพราะโรงแรมแห่งนี้เป็นที่ตั้งของร้านอาหาร “House of Kin UBON” ที่ให้บริการตลอดวันด้วยอาหารเลิศรสนานาชาติทั้งอาหารไทย ญี่ปุ่น ตะวันตก และของหวานอีกมากมาย นอกจากนั้นยังมีพูลบาร์กลางแจ้ง “Pineapple Cocktails Club by Teens of Thailand” ที่ให้บริการในส่วนของอาหารทานเล่นและเมนูเครื่องดื่มต่างๆ ให้ลูกค้าได้จิบเครื่องดื่มแก้วโปรด พร้อมเพลิดเพลินไปกับวิวทิวทัศน์อันสวยงามของเมืองอุบลราชธานีอย่างผ่อนคลาย

เซ็นทารา อุบล ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการของทุกกลุ่มลูกค้า โดยโรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส รวมถึงพื้นที่ส่วนกลาง ห้องประชุม 3 ห้อง และห้องแกรนด์บอลรูมขนาด 297 ตารางเมตร สำหรับการจัดงานหลากหลายรูปแบบทั้งงานแต่งงาน ประชุมสัมมนา และอีเว้นท์ต่างๆ พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีอันทันสมัย เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าองค์กรและนักธุรกิจ

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำแบรนด์เซ็นทารามาสู่อุบลราชธานี หนึ่งในจุดหมายปลายทางหลักของอีสานตอนใต้ทั้งสำหรับนักท่องเที่ยวและผู้มาติดต่อธุรกิจ เราเชื่อว่าเซ็นทารา อุบล จะเป็นศูนย์รวมการพักผ่อนและไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ที่มอบความสะดวกสบายและประสบการณ์การเข้าพักอันน่าประทับใจให้แก่ทุกคนที่ได้มาเยือน” ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว

“ด้วยมาตรฐานการบริการระดับสากล ห้องพักอันกว้างขวาง ทันสมัย สะดวกสบาย และสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน เซ็นทารา อุบล พร้อมเป็นสถานที่แห่งความสุขสำหรับนักท่องเที่ยวทุกคนในภูมิภาคอีสานตอนใต้นี้” รุจจิเรศ อนัญพงศ์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทารา อุบล กล่าว

เพื่อฉลองการเปิดให้บริการของโรงแรมเซ็นทารา อุบล เซ็นทารามอบข้อเสนอราคาห้องพักสุดพิเศษ และสิทธิประโยชน์มากมาย โดยห้องพักราคาเริ่มต้นที่ 2,555 บาทต่อคืน รวมถึงเครดิตโรงแรมเพื่อใช้จ่ายระหว่างเข้าพักที่ 555 บาทต่อวัน, บริการขยายเวลาเช็คอิน – เช็คเอ้าท์, ฟรีเครื่องดื่ม 2 แก้วต่อการเข้าพัก, บริการเติมมินิบาร์ 1 ครั้งต่อการเข้าพัก, ส่วนลดบริการซักรีด 25% และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ลูกค้าสามารถจองข้อเสนอสุดพิเศษนี้ได้ตั้งแต่ วันนี้ จนถึง 30 มิถุนายน 2566 สำหรับการเข้าพักภายใน 30 มิถุนายน 2566

ทั้งนี้ เซ็นทารามอบสิทธิพิเศษให้สมาชิก CentaraThe1 (เซ็นทาราเดอะวัน) เมื่อจองห้องพักที่เซ็นทารา อุบล โดยสมาชิก CentaraThe1 จะได้รับคะแนนสะสม 3 เท่า เมื่อจองห้องพักระหว่างวันนี้ ถึง 9 เมษายน 2566 สำหรับการเข้าพักภายใน 30 มิถุนายน 2566 ซึ่งลูกค้าสามารถนำคะแนนสะสมที่มีมาใช้จ่ายแทนเงินสดได้ที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราทุกแห่ง

สามารถสมัครสมาชิก CentaraThe1 ได้ฟรี โดยไม่มีค่าสมัครใดๆ ได้ที่ www.CentaraThe1.com เพื่อรับสิทธิประโยชน์มากมายเฉพาะสำหรับสมาชิก อาทิ ส่วนลดห้องพัก 15% สิทธิสำหรับเด็กอายุไม่เกิน 12 ปี 2 คน เข้าพักฟรี เมื่อแชร์เตียงร่วมกับผู้ปกครอง และการแลกคะแนนเป็นความสุขอื่นๆ ได้อีกมากมายที่เซ็นทารา

นอกจากนั้น ลูกค้ายังสามารถสมัครเป็นสมาชิก The 1 เพื่อรับสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกได้อีกมากมาย โดยลูกค้าสามารถสะสมคะแนน The 1 จากทุกการใช้จ่ายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล รวมถึงเซ็นทรัล อุบล เพื่อนำคะแนนสะสมไปแลกเป็นของรางวัล, ส่วนลด, คูปองแทนเงินสด และอื่นๆ ได้อีกมากมาย เมื่อซื้อสินค้าที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลและพันธมิตรที่ร่วมรายการ ทั้งนี้ สามารถสมัครสมาชิก The 1 ได้ฟรี โดยไม่มีค่าสมัครใดๆ ได้ที่ https://www.the1.co.th/membership

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองการเข้าพักที่ “เซ็นทารา อุบล” ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/centara/th/cub/opening-offer

และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/th

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ที่เที่ยว
คำค้น: