“ไวไว” ยกทีมร่วมฉลองปาร์ตี้วันเกิดสุดแปลก ในงานกีฬาสีสายบุญ “NONT TANONT BIRTHDAY SPORT PARTY”

เมื่อกระแสความฮอตของนักร้องนิสัยดีอย่างพ่อหนุ่ม ‘นนท์ ธนนท์’ กำลังมาแรง ล่าสุด ‘นนท์’ นัดเหล่า ‘nontfam’ มาฉลองปาร์ตี้วันเกิดสุดแปลก Birthday Party Fan Meeting ที่มาในรูปแบบกีฬาสีประจำชาติ ที่จะพาทุกคนมาร่วมสนุก พร้อมทำบุญแด่มูลนิธิเพื่อเด็กพิการ (มพก.) ไปด้วยกันกับธนนท์ใน “NONT TANONT BIRTHDAY SPORT PARTY” ณ MCC HALL เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

สำหรับปาร์ตี้ครั้งนี้จัดว่าเดือด จัดว่าลุ้นชนิดที่เรียกว่า ศึกนี้สีของข้าต้องชนะ มีแฟนๆ ของแต่ละสีที่เตรียม จัดหนักจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้าหน้าผม การแต่งกายขบวนพาเหรด การตกแต่งสแตนเชียร์ของแต่ละสี รวมไปถึงเชียร์หลีดเดอร์ที่ซุ่มซ้อมกันมาอย่างพร้อมเพรียง และที่ขาดไม่ได้คือกองเชียร์แต่ละสีที่รวมพลังเสียงเชียร์กระฮึ่มไปทั่วทั้งฮอลล์

งานนี้ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไว เล่นใหญ่ไม่แพ้กัน ยกทีมชุดใหญ่ ร่วมเสิร์ฟความสุขกับการเปิด “บูธบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไว” พร้อมเนรมิตพื้นที่เป็นโซนแห่งความสุข สนุก ทั้งกิจกรรมความสนุกมายมาย อาทิ เกมลงล้อหมุนชิงรางวัล, เต็มอิ่มกับจุดชงชิม ไม่อั้น กับคาราวานความอร่อย ของ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไวรสหอยลายผัดฉ่า และ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไวรสต้มยำกุ้งน้ำข้น ที่มาเสิร์ฟตลอดทั้งงานพร้อมท้อปปิ้งไม่อั้น แบบจัดเต็มเติม ฟินทั้งงาน พร้อมร่วมส่งท้ายปาร์ตี้ไปพร้อมแฟนๆ กับมินิคอนเสิร์ตของ NONT TANONT กับเพลงสุดฮอตกว่าร้อยล้านวิวมามอบความสุขและความสนุกให้กับแฟนๆ ไม่ว่าจะเป็น พิง, โต๊ะริม, Not Romantic, มีผลต่อหัวใจ, ทุกนาทีที่สวยงาม พร้อมส่งทุกคนกลับบ้านอิ่มบุญอิ่มใจ ก่อนจะจบงานอย่างมีความสุข

ติดตามการเคลื่อนไหวของกิจกรรมที่น่าสนใจจากครอบครัวไวไว และบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “ไวไว” อย่างใกล้ชิด ได้ทาง Facebook: waiwaiinstantnoodle และ www.waiwai.co.th

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: บันเทิง
คำค้น: , ,